Chương 20 _ Mị Nhi mang thai

6.4K 54 3
                                    

Mị Nhi mặc áo quần nóng bỏng gợi cảm đi về phía cửa văn phòng của Long Ngạo Phỉ, đã lâu rồi anh ấy cũng chưa tìm cô, nếu như vậy cô sẽ đến tìm anh. Cửa phòng khép hờ, tiếng trò chuyện từ bên trong truyền ra, khiến cô không khỏi dừng bước, lắng nghe một cách cẩn thận.

Bên trong văn phòng.

“ Ngạo Phỉ, cậu cứ như vậy mà nói với cô ấy là cậu không thích có con, không cần đứa nhỏ sao?” Từ Tây Bác giật mình nhìn Long Ngạo Phỉ đang ngồi bên cạnh.

“Phải, nếu không, cậu cho rằng tớ nên nói thế nào??? Chẳng lẽ nói bởi vì tai nạn xe lần đó, cô ấy bị sảy thai, nói rằng sau này cũng khó có cơ hội mang thai nữa , đem sự thật nói cho cô ấy biết ư??” Trong đôi mắt đẹp của Long Ngạo Phỉ tràn ngập vẻ đau khổ

“Đúng là như vậy, chỉ là sau này cậu thực sự không muốn có con sao?” Từ Tây Bác vẫn lo lắng, quan tâm hỏi.

Chuyện sau này cứ để sau này rồi nói, tớ có thể tìm người thụ tinh nhân tạo, cũng có thể tìm người mang thai hộ.

“Xem ra cậu đã có quyết định, như vậy tớ chỉ biết chúc phúc cho hai người.”

……..

Ở bên ngoài cửa, Mị Nhân nghe chuyện Tư Dĩnh không thể mang thai, nhìn xuống cái bụng vẫn còn bằng phẳng của mình, trong ánh mắt lóe lên vẻ ác độc, cô vốn chỉ muốn chút tiền, xem ra cô sẽ có càng nhiều, ông trời đã giúp cô, không có lý do gì cô buông tha cho Long Ngạo Phỉ.

……..

“Nói đi, cô tìm tôi có việc gì?” Trong quán cà phê, Lọng Ngạo Phỉ không kiên nhẫn nhìn Mị Nhi đang ngồi đối diên không nói một lời , hỏi.

“Em có thai rồi…” Đôi mắt đẹp của Mị Nhi theo dõi anh, thật bình tĩnh nói ra.

“Cái gì? Cô mang thai, việc đó có lien quan gì tới tôi sao?” Long Ngạo Phỉ sửng sốt, độ chừng một lúc sau mới phản ứng lại.

“Đương nhiên là có, vì đây là con của anh.” Mị Nhi nói một cách thật khẳng định, bởi vì đây chính là đứa nhỏ của anh.

“Nói cho tôi một con số đi.” Long Ngạo Phỉ lạnh lùng nói, đứa nhỏ của anh ư, có ma mới tin, đơn giản chỉ là muốn tiền thôi.

“Em không cần tiền, đây thực sự là con của anh mà.”

“Chứng cớ đâu?”

“Chứng cớ gì? Như thế nào chứng minh? Đứa nhỏ là của ai, chẳng lẽ em không biết sao? Lại nói, trước đó vài ngày đã em ở chung với anh, hơn nữa, chỉ cần vài tháng sau, có thể đi làm xét nghiệm quan hệ cha con.” Mị Nhân thực chắc chắn , cho dù có đi làm xét nghiệm quan hệ cha con, cô cũng không sợ.

“Phá bỏ. ” Hai chữ không chút tình cảm phun ra từ môi của Long Ngạo Phỉ, lạnh như băng và tuyệt tình. Mẹ đứa con của anh tuyệt đối không thể là Mị Nhi, một người phụ nữ lẳng lơ ong bướm.

“Phá bỏ? Long Ngạo Phỉ, không phải anh tuyệt tình như vậy chứ, đây chính là cốt nhục của anh mà, anh nhẫn tâm như vậy sao?” Mị Nhi lớn tiếng chất vấn anh, phá bỏ đứa nhỏ, cô lấy gì để giữ chân anh.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ