Chương 62_Thành toàn cho hai người yêu nhau

3.7K 24 2
                                    

Hàn Cảnh Hiên cúi đầu ăn điểm tâm, anh có chút áy náy không dám nhìn vào ánh mắt của Tư Dĩnh, dù sao anh cũng đã làm chuyện có lỗi với cô, tuy nói không phải do mình cố ý, nhưng dù sao việc đã xảy ra cũng đã xảy ra rồi.

“Cảnh Hiên, nếu anh còn mệt thì xin ở nhà nghỉ ngơi đi, đừng đi làm nữa.” Đới Tư Dĩnh quan tâm hỏi.

“Không sao đâu, Tư Dĩnh, hôm nay công ty còn có việc quan trọng, không thể không đi.” Hàn Cảnh Hiên làm bộ như không sao, cô càng làm như vậy, anh lại càng thấy áy náy.

“Vậy được rồi, anh đi cẩn thận một chút.” Đới Tư Dĩnh dặn dò.

“Tư Dĩnh, anh ăn đủ rồi, anh đi làm đây.” Hàn Cảnh Hiên không biết vì sao lại có cảm giác muốn chạy trốn.

“Vâng, tạm biệt anh.”

“Tạm biệt.”

______________

Long Ngạo Phỉ mang theo một ít quà đến thăm Đới Tư Giai, anh cũng đã vài ngày nay không có tới.

“Phỉ, ngồi đi.” Đới Tư Giai cảm thấy mình thật rất kỳ quái, sao lại có thể dùng tâm trạng yên bình như vậy cùng anh nói chuyện.

“Tư Giai, em có khỏe không?” Long Ngạo Phỉ quan tâm nhìn cô.

“Vâng, tốt lắm, đã nghĩ thong suốt rất nhiều chuyện, tâm tình cảm thấy thoải mái hơn, thân thể cũng khỏe lên nhiều.” Đới Tư Giai cười nhẹ, mấy ngày nay cô quả thực đã nghĩ thông được rất nhiều việc.

“Tư Giai, anh….” Long Ngạo Phỉ nhìn cô, đột nhiên cảm thấy mình đối với cô giống như rất day dứt, tuy rằng cô lừa dối mình, nhưng đó là vì suy nghĩ cho mình, ai ngờ anh lại đi yêu thương Tư Dĩnh.

“Phỉ, không cần giải thích, em đều hiểu được, thật sự chỉ cần suy nghĩ cẩn thận, có một số việc không thể miễn cưỡng, cũng không thể cưỡng cầu, yêu chính là yêu, không yêu chính là không yêu, không phải sao?” Trong mắt Đới Tư Giai mặc dù có bi thương, nhưng tâm tình lại thấy tốt hơn rất nhiều.

“Tư Giai, anh biết anh có lỗi với em, đúng như lời em nói, yêu chính là yêu, không yêu chính là không yêu, anh không có cách nào miễn cưỡng bản thân mình.” Long Ngạo Phỉ lần đầu tiên ở trước mặt cô thừa nhận mình yêu Tư Dĩnh.

Đới Tư Giai đột nhiên bật khóc, anh thừa nhận, anh yêu Tư Dĩnh, rõ ràng đã sớm biết, vì sao chính mình còn đau long như vậy?

Nhìn cô khóc, Long Ngạo Phỉ có chút bối rồi:”Tư Giai, tha thứ cho anh.”

“Phỉ, đừng nói vậy, anh không cần phải xin em tha thứ. Đúng rồi, anh biết không? Tư Dĩnh cùng Cảnh Hiên ly hôn.” Đới Tư Dĩnh lau đi nước mắt, bất ngờ nói.

“Cái gì? Tư Dĩnh cùng Cảnh Hiên ly hôn?” Tin tức này thật chấn động, Long Ngạo Phỉ không tin nhìn cô, tỏ vẻ hoài nghi.

“Rất kỳ lạ đúng không? Cha mẹ Cảnh Hiên biết Tư Dĩnh không thể mang thai, cho nên ép nó phải cùng Cảnh Hiên ly hôn, nếu không sẽ đoạn tyệt quan hệ với Cảnh Hiên, Tư Dĩnh có thể làm như thế nào? Em nghĩ nó sẽ lựa chọn ly hôn.” Đới Tư Dĩnh nhợt nhạt giải thích.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ