Chương 28_Tranh chấp

5K 47 0
                                    

“Long phu nhân không kiểm chứng sao? Tôi không lừa cô. Đối với đề nghị của tôi, cô cân nhắc thế nào rồi?” Mị Nhi uống một hớp cà phê, hỏi Đới Tư Dĩnh đang ngồi đối diện

Trịnh Vũ Văn nghi hoặc nhìn các cô. Bởi vì lời hai cô nói, cô nghe không hiểu chút nào cả.

“Mị tiểu thư, tôi không biết có nên cảm ơn cô đã nói cho tôi biết sự thật hay không, nhưng đề nghị của cô, tôi từ chối.” Đới Tư Dĩnh cũng uống một hớp cà phê nhìn Mị Nhi nói.

“Tại sao?” Mị Nhi sửng sốt, không phải cô muốn đứa nhỏ sao?

“Bởi vì tôi sẽ rời khỏi Phỉ. Về phần cô, về phần đứa nhỏ kia cũng không liên quan đến chuyện của tôi. Tôi cũng không muốn biết, cho nên sau này tôi hy vọng chúng ta không cần gặp mặt nữa. Cho dù gặp mặt cũng cứ lướt qua nhau rồi bước đi.” Đới Tư Dĩnh lạnh lùng, nói xong liền kéo Trịnh Vũ Văn đang sững sờ ở bên cạnh bước đi. Thấy Mị Nhi, cô nghĩ đến đứa con trong bụng cô ta là đứa nhỏ của Phỉ, cô sẽ nhịn không được ghen tị, cho nên cô muốn chạy trốn thật xa.

Mị Nhi vẫn ngồi im tại chỗ trong lòng còn bàng hoàng vì câu nói của Tư Dĩnh“Tôi sẽ rời khỏi Phỉ.” thật lâu chưa hoàn hồn. Chờ cô phản ứng lại thì Đới Tư Dĩnh và Trịnh Vũ Văn đã không còn thấy bóng dáng.

Mị Nhi đứng dậy, khóe miệng mang theo một nụ cười quyến rũ. Cô thật không ngờ mọi việc lại thu được kết quả ngoài ý muốn như vậy, họ Đới kia bỏ đi vị trí tổng tài phu nhân , vậy thì đứng trách cô không khách sáo.

***********

“Phỉ, gần đây anh vẫn khỏe chứ?” Mị Nhi mặc quần áo nóng bỏng chật ních, thân hình uốn éo đi vào văn phòng của Long Ngạo Phỉ

“Đi ra ngoài. Cô đã quên tôi nói gì rồi sao?” Long Ngạo Phỉ nhìn Mị Nhi trước mắt, ánh mắt đẹp trở nên tuyệt tình và lạnh như băng.

“Phỉ, làm gì mà hung dữ với người ta quá vậy ”? Tuy rằng trong lòng Mị Nhi hận muốn chết nhưng lại biểu hiện uất ức đến cực điểm.

“Đi ra ngoài. Tôi không muốn lặp lại lần thứ ba.” Vẻ mặt của Long Ngạo Phỉ không hề có chút thương tiếc, giọng điệu vẫn lạnh băng như trước, nói như ra lệnh.

“Phỉ, tại sao anh lại đối xử với em tuyệt tình như vậy? Dù sao chúng ta cũng từng ân ái, huống chi bây giờ em còn có con với anh.” Mị Nhi tới gần anh, muốn đưa tay ôm choàng lấy cổ anh.

“Con ư, tôi không quan tâm .” Ánh mắt Long Ngạo Phỉ nhìn chằm chằm vào cô, cô muốn lấy đứa nhỏ để uy hiếp anh sao? Còn không biết là thật hay là giả nữa.

Câu nói không quan tâm của anh đã hoàn toàn chọc giân Mị Nhi. Anh không nên đối với cô tuyệt tình như vậy.

“Long Ngạo Phỉ, anh thật sự muốn tuyệt hậu sao? Vợ anh không thể sinh con, anh còn muốn phá bỏ con của em , dù em có gì không tốt, nhưng đứa nhỏ thì có làm gì sai? Anh càng muốn chối bỏ, em càng muốn sinh ra Ưm ….ưm” Mị Nhi kích động, nói xong đột nhiên cổ bị bóp chặt, chỉ có thể phát ra âm thanh ưm ưm.

“Tại sao cô biết cô ấy không thể sinh con? Chẳng lẽ là do cô nói cho cô ấy biết.” Long Ngạo Phỉ phẫn nộ vô cùng, bóp chặt cổ của cô ta chất vấn

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ