Chương 24_Thổn thức kiếm tìm.

5.9K 49 1
                                    

Nhìn thấy bên ngoài, trời đã tối đen mà Đới Tư Dĩnh còn chưa trở về, Long Ngạo Phỉ cầm lấy điện thoại di động bấm số của cô, ai ngờ âm thanh từ điện thoại truyền ra chính là: “Thật xin lỗi số máy quý khách vừa gọi đã khóa máy.”

Lòng đột nhiên kinh hãi, Tư Dĩnh sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Có lẽ điện thoại của cô bị hết pin, có lẽ cùng bạn bè nói chuyện phiếm đến nỗi quên thời gian hay là đang chờ đợi ai đó.

Thời gian vẫn trôi qua từng phút từng giây, đảo mắt kim đồng hồ đã chỉ đến vị trí số mười, sắc mặt Long Ngạo Phỉ càng ngày càng trở nên khó coi, lòng cũng càng ngày càng trở nên bất an.

Vội vã lái xe không hề có phương hướng trên đường tìm một vòng, Long Ngạo Phỉ đành phải lái xe về nhà, biệt thự đèn đuốc vẫn sáng trưng, những người làm đều chờ ở cửa lòng của anh đột nhiên trầm xuống, cô còn chưa trở về.

“Không đúng, nhất định đã xảy ra chuyện gì rồi? Nếu không Tư Dĩnh sẽ không trễ như vậy mà vẫn chưa về nhà”.

“Hả, ai đó?” Từ Tây Bác vẫn còn buồn ngủ, giận dữ cầm lấy điện thoại di động bên cạnh hỏi, tâm tình không vui ai mà nửa đêm vẫn còn gọi điện tới.

“Là tôi đây, Tây Bác. Tư Dĩnh không trở về nhà, cậu nhanh liên hệ người lập tức tìm kiếm giúp tôi”. Long Ngạo Phỉ lo lắng ra lệnh trong điện thoại.

“Không thấy Tư Dĩnh hả?” Từ Tây Bác sửng sốt một hồi lâu mới từ trong mơ ngủ giật mình tỉnh táo trả lời “Được rồi Ngạo Phỉ, tớ lập tức đi ngay”. Anh vội vàng đến nỗi quên không hỏi vì sao lại không thấy cô?

Từ Tây Bác vội vàng rời giường, bấm số gọi đến một số người phân phó, rốt cục đều chuẩn bị tốt, mới nhớ đến gọi cho một người.

“Alo, Cảnh Hiên phải không? Mau tỉnh lại”. Tây Bác gọi điện thoại cho Cảnh Hiên, có lẽ Cảnh Hiên sẽ biết.

“Tây Bác, khuya như vậy còn có chuyện gì xảy ra sao?” Bị Tây Bác đánh thức, Hàn Cảnh Hiên lên tiếng hỏi trong điện thoại, anh biết nếu không có chuyện gì quan trọng Tây Bác sẽ không gọi điện đến vào lúc này.

“Không thấy Tư Dĩnh, đến bây giờ cô ấy còn chưa về nhà, cậu có gặp cô ấy không?

“Cái gì? Không thấy Tư Dĩnh? Chuyện xảy ra khi nào?” Hàn Cảnh Hiên chấn động nhìn lên đồng hồ, đã gần bốn giờ sáng.

“Vừa mới hôm qua, xem ra cậu cũng không biết chuyện này, thôi quên đi, tớ đã gọi người đi tìm rồi, Ngạo Phỉ cũng rất sốt ruột”. Từ Tây Bác có chút hy vọng, nhưng Cảnh Hiên cũng không biết.

“Cậu chờ một chút, tôi lập tức qua liền, chúng ta cùng nhau đi tìm”.Nghe không tìm thấy Tư Dĩnh, Hàn Cảnh Hiên lo lắng, vội vàng rời khỏi giường.

*************

Trong văn phòng Tổng tài của tập đoàn Long thị, sắc mặt của Long Ngạo Phỉ, Hàn Cảnh Hiên và Từ Tây Bác đều âm trầm ngồi bên trong đợi người tới báo kết quả cho họ.

“Long Ngạo Phỉ, có phải anh lại làm chuyện gì có lỗi với Tư Dĩnh phải không? Nếu không tại sao cô ấy lại đột nhiên mất tích”. Hàn Cảnh Hiên rống giận chất vấn.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ