Hàn Cảnh Hiên dùng ánh mắt phức tạp nhìn Đới Tư Dĩnh, lần đầu tiên thấy cô phẫn nộ như thế, cũng lần đầu tiên biết trong lòng cô phải chịu ủy khuất như vậy, còn tưởng rằng chỉ cần anh yêu cô, chính là đã đem cho cô hạnh phúc, hóa ra cô lại bất hạnh như thế.
“Tư Dĩnh, nếu ly hôn thật sự có thể cho em hạnh phúc, có thể khiến em không còn khổ sở, như vậy anh nguyện ý.” Trầm mặc đã lâu, cũng giãy dụa đã lâu, Hàn Cảnh Hiên rốt cục mở miệng, chính là giọng có chút nặng nề.
Đới Tư Dĩnh ngạc nhiên. ngẩng đầu nhìn anh, không phải cô muốn ly hôn, mà là không có cách khác.
“Không cần kinh ngạc, Tư Dĩnh, em có biết anh vẫn yêu em, rất yêu, rấtyêu, anh không muốn mất đi em, nhưng nếu tình yêu của anh thật sự làm em mệt mỏi, khổ sở như thế, anh đây nguyện ý để em tự do, bởi vì anh hy vọng em thật sự vui vẻ.” Hàn Cảnh Hiên chịu đựng đau lòng, cố gắng lộ ra một nụ cười, nghĩ đến phải buông hai tay cô, anh thật sự thấy rất khó khăn, tuy rằng anh hình như chưa từng có được cô.
“Cảnh Hiên, cám ơn anh.” Đới Tư Dĩnh cảm động, nước mắt viền mi, cô không nghĩ tới bây giờ anh lại đột nhiên suy nghĩ cẩn thận.
“Anh xin lỗi, Tư Dĩnh, anh không biết sẽ làm em thống khổ như thế.” Hàn Cảnh Hiên nhẹ nhàng đi qua, nhẹ nhàng ôm lấy cô, trừ bỏ đau lòng vẫn là đau lòng.
“Cảnh Hiên, có những lời này của anh, những thống khổ của em, đều tan thành mây khói , thật ra em vẫn rất cảm động về việc anh yêu em, em cũng biết là anh quan tâm em, em vẫn đều hiểu được.” Đới Tư Dĩnh cũng ôm lấy anh, nước mắt theo khóe mắt rớt xuống.
“Tư Dĩnh, mọi người đều nói yêu chính là buông tay, hiện tại anh mới biết được, tình yêu của anh có bao nhiêu ích kỷ, bây giờ, anh nguyện ý buông tay, cho em hạnh phúc, em nhất định phải hạnh phúc biết không?” Hàn Cảnh Hiên khẽ nói bên tai cô, đây là yêu cầu cuối cùng của anh.
“Cảnh Hiên, anh cũng như vậy, anh cũng nhất định phải hạnh phúc, hạnh phúc của anh chính là hạnh phúc lớn nhất của em.” Đới Tư Dĩnh cũng nhẹ giọng nói, nếu nói người cô hi vọng đạt được hạnh phúc nhất, đó nhất định là anh.
“Tư Dĩnh, anh có thể cùng em hò hẹn một lần không? Cho dù là hò hẹn trước khi chia tay? Em có đồng ý không?” Hàn Cảnh Hiên đột nhiên buông cô ra, từ lúc biết cô, bắt đầu theo đuổi cô, cho tới bây giờ anh với cô đều không có hò hẹn qua, anh nghĩ ý đinh này sẽ bù lại những gì đã qua.
“Em đồng ý, Cảnh Hiên.” Đới Tư Dĩnh ra sức gật gật đầu.
“Hay quá, Tư Dĩnh, tám giờ rưỡi, chúng ta gặp nhau ở cửa quảng trường Mai Lũng, đừng tới muộn nhé, anh đi trước.” Hàn Cảnh Hiên tỏ vẻ thoải mái nói.
“Vâng, em sẽ không muộn.” Đới Tư Dĩnh rưng rưng nước mắt, môi mỉm cười.
Hàn Cảnh Hiên ra đến cửa nhà, Đới Tư Dĩnh lần đầu tiên cảm thấy tâm tình thoải mái như vậy. Cô lấy ra một chiếc áo lam nhạt không tay, dưới mặc một chiếc váy màu đen, mang một đôi giày da cao màu trắng, tóc thẳng đến vai, tinh tế mỹ mạo, môi đỏ mọng khêu gợi………. Tất cả trước mặt đều đã xong, cô vừa lòng ở trước gương quay vòng, hôm nay cô nên vì Cảnh Hiên mà ăn mặc xinh đẹp một lần.