Ông Hạ cùng Bà Hạ giật mình nhìn bọn họ, sau đó vẻ mặt đầy phẫn nộ nói:
“Ông nói đùa gì vậy? Nếu Cảnh Hiên muốn cưới Tiểu Thần, nó sẽ không cưới người khác, hơn nữa cho dù hiện tại hai người chịu cưới, chúng tôi cũng sẽ không chịu gả.”
“Ông Hạ, hai người đừng kích động, chúng ta bàn bạc một chút được không?” Ông Hàn vội vàng nói.
“Chính là như thế này, bà Hạ, bà cần phải hiểu rõ, nếu hai người cố ý bắt Hạ Thần bỏ đứa nhỏ, vạchẳng may xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn? Nếu sau này Hạ Thần không thể mang thai lại thì làm sau bây giờ? Bà hi vọng chuyện này xảy ra sao?” Bà Hàn cố ý đem sự tình nói thật nghiêm trọng.
Sắc mặt bà Hạ quả nhiên thay đổi một chút, không khỏi nhìn xem ông Hạ.
“Ông Hạ, ông bình tĩnh một chút, hãy nghe tôi nói, Cảnh Hiên nhất định là thích Hạ Thần, bằng không hai đứa cũng sẽ không ở cùng một chỗ, không phải sao?” Ông Hàn tùy thời khuyên giải.
“Vậy ý của hai người là muốn Cảnh Hiên ly hôn rồi cưới Hạ Thần, Cảnh Hiên cũng chịu làm vậy sao?” Ngữ khí của Ông Hạ cũng dịu đi đôi chút.
“Nhất định Cảnh Hiên sẽ chịu, hai người yên tâm, chuyện này chúng tôi sẽ giải quyết, nhất định sẽ cho hai người một đáp án vừa lòng, hai người hôm nay ở lại đây ăn cơm nha.” Ông Hàn vui vẻ, giãn đuôi lông mày, ông đã có cháu nội rồi.
“Không cần, chúng tôi không cần ăn, chúng tôi đi về trước đây, hy vọng hai người cho chúng tôi một câu trả lời thuyết phục.”
“Được, sẽ rất nhanh thôi.”
Ông Hạ và bà Hạ đi rồi, ông Hàn cùng bà Hàn nhìn nhau, trong lòng có một linh cảm tốt.
Đới Tư Dĩnh mở cửa ra, nhìn thấy người ngoài cửa, sắc mặt cứng đờ, họ lại tới nữa.
“Bác trai, bác gái, hai người tới rồi ạ.” Vừa định kêu ba mẹ, đột nhiên nhớ tới ngày đó bà Hàn có nói qua, cô vội vàng sửa miệng.
Ông Hàn cùng bà Hàn vui vẻ đi tới, ngồi xuống ghế sô pha, Đới Tư Dĩnh trong lòng sinh nghi hoặc, không lẽ họ đến đây bức cô ly hôn.
“Tư Dĩnh, cô chuẩn bị khi nào dọn đi? Chúng ta muốn đem nơi này trang hoàng lại một chút.” Bà Hàn nhìn xung quanh phòng tựa hồ không vừa lòng.
“Cảnh Hiên nhất định nói cho cô biết rồi, Hạ Thần đang mang thai, đứa nhỏ là con của Cảnh Hiên? Ta nghĩ sẽ đem nó đến đây để chăm sóc, dù gì nó cũng đang mang cốt nhục của Hàn gia chúng ta.”
Đới Tư Dĩnh chấn động, Hạ Thần mang thai, đứa nhỏ là con của Cảnh Hiên? Điều này sao có thể? Nếu Cảnh Hiên cùng Hạ Thần ở cùng một chỗ, như sao lại không đồng ý cùng cô ly hôn, hay là ông bà Hàn cố ý nói như vậy.
“Cô không tin sao? Được rồi, ta sẽ chờ Cảnh Hiên trở về, chúng ta cùng nhau hỏi nó. Cô đi gọi điện thoại cho nó đi.” Bà Hàn nhìn ra hoài nghi trong mắt cô.
“Vâng.” Đới Tư Dĩnh lấy điện thoại di động bên người ra gọi.
“Tư Dĩnh, có việc gì sao?” Hàn Cảnh Hiên cầm lấy di động vừa thấy là điện thoại ở nhà gọi đến.