Chương 12 _ Cuộc gặp gỡ hỗn loạn

6.4K 69 1
                                    

Long Ngạo Phỉ cùng Hàn Cảnh Hiên đều ngồi xuống chỉ có Đới Tư Dĩnh đứng ở nơi đó không dám nhìn biểu tình trên mặt của Long Ngạo Phỉ.

“Tư Dĩnh đến đây ngồi xuống.” Hàn Cảnh Hiên nhìn thấy vẻ mặt cứng ngắc của Đới Tư Dĩnh thì cố ý lôi kéo cô ngồi xuống chỗ ngồi bên cạnh mình.

Long Ngạo Phỉ vẫn mỉm cười như trước , nhìn cô giống như không hề quen biết. Tâm tư Đới Tư Dĩnh rối loạn, chậm rãi ngồi xuống, lại lặng lẽ xê dịch ghế ra bên ngoài, tuy là động tác rất nhỏ nhưng lại làm cho Long Ngạo Phỉ hé môi cười cười, còn Hàn Cảnh Hiên thì đau đớn trong lòng.

“Cảnh Hiên, cô ấy là ai?” Từ Tây Bác nghi hoặc thật lâu, cuối cùng nhịn không được mà mở miệng hỏi. Anh đương nhiên biết cô là Đới Tư Dĩnh, là cô em gái thay chị mình gả cho Long Ngạo Phỉ, nhưng thật ra cô ấy và Hàn Cảnh Hiên có quan hệ gì?

“Tây Bác, tớ giới thiệu với cậu, bạn gái của tớ, Đới Tư Dĩnh.” Những lời Hàn Cảnh Hiên vừa nói ra thực sự làm cho mọi người chấn động, kinh ngạc.

“Cái gì? Cảnh Hiên, cô ấy là bạn gái của cậu?” Từ Tây Bác nhịn không được kinh ngạc kêu lên, đây là chuyện quái quỷ gì vậy?

Đới Tư Dĩnh vẫn còn khiếp sợ chưa tỉnh lại. Trời ạ, Cảnh Hiên lại còn nói mình chính là bạn gái của anh ấy, Phỉ chắc chắn sẽ càng hiểu lầm sâu hơn. Cảnh Hiên tại sao lại nói như vậy? Em rõ ràng không phải bạn gái của anh, anh có biết anh nói như vậy sẽ khiến cho cuộc sống của em khốn khổ thế nào không?

“Bạn gái của cậu rất đẹp.” Long Ngạo Phỉ chỉ có một ít sửng sốt, tay nâng ly rượu lên sau đó chậm rãi buông xuống, khoé miệng nở nụ cười tà ác nói.

Đới Tư Dĩnh u oán nhìn Long Ngạo Phỉ liếc mắt một cái, cô hy vọng anh phẫn nộ, cho dù là tát cô một cái, thì ít nhất còn nói lên anh quan tâm cô, cô thật không ngờ anh lại không thèm để ý mình như vậy.

Hàn Cảnh Hiên cũng thất thần, anh không nghĩ tới Long Ngạo Phỉ lại có phản ứng này, anh ta thật sự không cần cô ấy sao? Hay là cô ấy chỉ là một trong số những tình nhân của anh ta, có cũng tốt mà không có cũng không sao, hoặc là anh ta hoàn toàn không hề để ý đến cô ấy?

Từ Tây Bác nghi hoặc nhìn chằm chằm Long Ngạo Phỉ, không biết tại sao anh bạn của mình lại nói như vậy? Tại sao bây giờ lại loạn lên hết vậy nè?

“Cám ơn anh Long khen ngợi, Tư Dĩnh quả thật rất xinh đẹp.” Hàn Cảnh Hiên đột nhiên ôm Đới Tư Dĩnh, ánh mắt khiêu khích nhìn về phía Long Ngạo Phỉ.

Long Ngạo Phỉ nhướng mắt lạnh lùng nhìn thấy thân thể cứng ngắc của Đới Tư Dĩnh để Hàn Cảnh Hiên tùy ý ôm, phẫn nộ trong lòng đã sớm như lửa thiêu, nhưng chính kinh nghiệm làm ăn trên thương trường nhiều năm đã sớm luyện được trên mặt không biểu hiện ra hỉ nộ ái ố, chỉ là chậm rãi cầm ly rượu uống, làm cho người ta nhìn không ra vẻ mặt của anh lúc này.

“Phỉ, tại sao anh lại ở đây?” Một cô gái vô cùng xinh đẹp, mê hoặc lòng người, mặc chiếc váy ngắn đến mức không thể ngắn hơn, đi tới lập tức ngồi lên đùi của Long Ngạo Phỉ, hai tay ôm lấy cổ anh, trong nháy mắt đánh vỡ không khí áp lực, tràn đầy kỳ lạ này.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ