Chương 59_Điều kiện của ông Hàn

3K 26 1
                                    

Đới Tư Dĩnh nhìn bộ dáng khổ sở của anh, cắn cắn môi nói: “Cảnh Hiên, chúng ta ly hôn đi.”

Hàn Cảnh Hiên phẫn nộ, con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm cô, gằn từng chữ một: “Hãy nói lại những lời vừa rồi một lần nữa?!!”

Đới Tư Dĩnh chưa bao giờ thấy bộ dáng đáng sợ như thế của anh, nhẹ giọng nói: “Cảnh Hiên, em là không muốn anh vì em mà khó xử, không muốn anh vì em mà bất hòa cùng cha mẹ, anh biết không?”

Nghe thấy cô nói như vậy, Hàn Cảnh Hiên sắc mặt dịu đi rất nhiều nói: “Tư Dĩnh, việc này không cần em quan tâm, anh sẽ xử lý tốt, hãy tin anh.”

“Vâng, em sẽ tin.” Đới Tư Dĩnh bất đắc dĩ thở dài, xử lý tốt? Nói luôn dễ hơn làm.

“Tư Dĩnh, anh đi ngủ trước, em cũng đi ngủ sớm một chút đi.” Hàn Cảnh Hiên tâm trạng rất lo lắng bước đi về phòng mình.

Đới Tư Dĩnh cũng buồn bã không thôi, điều này thật không phải cô muốn, cô không nghĩ đến lấy Cảnh Hiên lại tạo thành cục diện phức tạp như thế này.

Trước cửa phòng bệnh viện.

Đới Tư Dĩnh vẫn do dự không biết nên đi hay nên vào? Cô biết cha mẹ Cảnh Hiên không muốn nhìn thấy cô, nhưng là phận làm con dâu, nếu cô không đến, thật sự rất thất lễ.

Cửa đột nhiên mở ra, bà Hàn thấy Đới Tư Dĩnh đứng ở ngoài cửa liền sửng sốt, tại sao cô ta lại ở chỗ này?

“Mẹ.” Đới Tư Dĩnh nhẹ giọng kêu lên.

Bà Hàn lạnh lùng nhìn cô một cái nói: “Ai là mẹ cô? Chúng tôi không nghĩ sẽ nhìn thấy cô, cô đi đi.”

“Cái này là con mua cho…..” Đới Tư Dĩnh vừa định nói cha, nhìn ánh mắt cảnh cáo của bà Hàn, lập tức sửa lại lời nói: “Đây là thuốc bổ con mua.”

“Cầm về đi, chúng tôi không mua nổi hay sao?” Bà Hàn không thèm liếc mắt nhìn một cái.

“Chờ một chút, bà để cho cô ta vào đi, tôi có lời muốn nói với cô ta.” Ông Hàn nằm trên giường bệnh đột nhiên mở miệng nói.

Bà Hàn thấy thế mới bước sang một bên, để cho cô vào phòng.

Đới Tư Dĩnh chậm rãi bước đến bên giường bệnh, nhìn ông Hàn: “Cha, cha có khỏe không?”

“Tốt hơn nhiều.” Ông Hàn không có lạnh lùng tuyệt tình giống như bà Hàn.

“Ông à, ông cùng cô ta nói nhiều như vậy để làm gì?” Bà Hàn nhìn chồng mình đối với cô thật khách sáo, bất mãn nói.

“Tư Dĩnh, con là đứa con gái thông minh, ta muốn cùng con nói chuyện.” Giọng nói ông Hàn thật chân thành

“Được, cha, cha nói đi, con nghe.” Đới Tư Dĩnh không cần đoán cũng biết ông định nói cái gì?

“Tư Dĩnh, con cũng biết Cảnh Hiên là đứa con duy nhất của chúng ta, chúng ta đem hy vọng đặt hết trên người nó, hiện tại tuy nói thời nay rất nhiều người không cần sinh con, hoặc là phương pháp muốn có con cũng rất nhiều, nhưng nếu Cảnh Hiên cùng người phụ nữ khác sinh một đứa con, con sẽ không thấy ngại chứ? Con thật tình với nó sao? Đó là điều mà chúng ta lo lắng, cho nên đừng trách chúng ta, chúng ta là người rất truyền thống, chúng ta hy vọng con có thể rời khỏi Cảnh Hiên, nếu con nguyện ý rời đi, con có điều kiện gì? Chỉ cần chúng ta có thể làm được, chúng ta nhất định thỏa mãn con.” Lời nói của ông Hàn có chút thấm thía, muốn thuyết phục cô buông tha cho Cảnh Hiên.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ