Chương 78_Kiên quyết

3.4K 29 0
                                    

Đới Tư Dĩnh lo lắng chờ trước phòng cấp cứu, đi qua đi lại, tại sao chị cô đột nhiên lại ngất xỉu? Chẳng lẽ bệnh tình lại biến chuyển, nhưng lần trước khi cô đến tìm bác sỹ Bạch, anh ấy đã nói bệnh tình chị cô đang có tiến triển mà.

Long Ngạo Phỉ cũng lo lắng nhìn cửa phòng cấp cứu, anh cũng không khỏi thắc mắc tại sao đột nhiên Tư Giai lại té xỉu?

Cửa phòng cấp cứu mở ra , bác sỹ từ bên trong bước ra.

“Bác sỹ, chị tôi sao vậy?” Đới Tư Dĩnh lo lắng bắt lấy tay ông hỏi.

“Xin hỏi ai là chồng của cô ấy?” Ánh mắt của bác sỹ dừng trên người Long Ngạo Phỉ .

“Thưa bác sỹ, là tôi, có chuyện gì sao? Cô ấy bị bệnh có nặng lắm không?” Thấy bác sỹ hỏi mình, Long Ngạo Phỉ không khỏi lo lắng, chẳng lẽ bệnh tình của Tư Giai ngày càng trầm trọng rồi.

“Anh hẳn đã biết tình trạng của cô ấy, có thể sống thêm vài năm đã là nhiều, tại sao lại còn khiến cô ấy mang thai, xem ra cô ấy không thể trụ được bao lâu nữa. Tại sức khỏe suy yếu nên mới té xỉu thôi.” Bác sỹ oán trách nhìn anh nói.

Mang thai, Long Ngạo Phỉ và Đới Tư Dĩnh không khỏi sửng sốt, tại sao lại thế được.

“Bác sỹ, ông nhầm phải không, chị tôi sao lại mang thai được?” Đới Tư Dĩnh không thể tin được, rõ ràng gần đây cô và chị đều ở cùng nhau, sao chị cô lại mang thai được?

Long Ngạo Phỉ đột nhiên lo sợ, nhớ lại mấy tháng trước, Tư Giai đã cố ý gài anh vào bẫy, chẳng lẽ vì cô muốn mang thai?

“Sao tôi có thể lầm được, cô ấy đã mang thai 3 tháng rồi.” Bác sỹ bất mãn nhìn cô, cô lại nghi ngờ y thuật của ông.

Ba tháng, Đới Tư Dĩnh bây giờ nghĩ lại mới thấy, dạo gần đây chị cô thường có biểu hiện thất thường, không thích ăn đồ mỡ, lại thường xuyên nôn mửa, chỉ thích ăn một món gì đó, chẳng lẽ đây là biểu hiện của người mang thai.

“Bác sỹ, bây giờ chị tôi phải làm sao giờ? Sức khỏe của chị không thích hợp để mang thai.” Cô lại nhớ lại lời dặn dò của Bạch Vân Phi, chị cô không thể mang thai, nếu không sau này ngày chị cô sinh đứa bé cũng chính là ngày chị ấy ra đi, không ai có thể cứu vãn nổi.

Long Ngạo Phỉ cũng nhớ tới chuyện cô không thể mang thai, chuyện này đồng nghĩa với việc đánh đổi chính tính mạng của cô, cô là người rõ hơn ai hết, vì sao cô lại làm thế? Anh chắc chắn cô đã biết, tất cả đều là chủ ý của cô.

“Đứa bé trong bụng còn rất nhỏ, nhưng lại là song thai, nếu hiện tại hai người muốn bỏ nó thì vẫn còn kịp.” Bác sỹ nhìn hai người nói.

Song thai? Hai người lại tiếp tục bị bất ngờ, mắc dù trong thâm tâm mỗi người đều rất chờ mong đứa bé, nhưng bọn họ lại không thể làm thế?

Con à? Tha thứ cho cha, cha không thể không làm thế. Long Ngạo Phỉ thầm nói.

Con à? Tha thứ cho dì, dì không thể không làm vậy. Trong lòng Đới Tư Dĩnh cũng thì thầm.

“Bác sỹ, chúng tôi quyết định rồi, phải bỏ đứa bé.” Bọn họ đồng thanh nói.

“Được, nếu đã quyết định như vậy , cứ để bệnh nhân tĩnh dưỡng vài ngày, chờ khi nào thân thể cô ấy hồi phục một chút, chúng ta sẽ tiến hành phẫu thuật.” Bác sỹ gật đầu nói.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ