Chương 50_Nhất định phải hạnh phúc

3.9K 34 4
                                    

Đới Tư Dĩnh mở to mắt, nhìn xung quanh, phát hiện mình đang ở trong bệnh viện, lại thấy Hàn Cảnh Hiên đang gục đầu ngủ bên giường bệnh. Vừa định ngồi dậy liền phát hiện tay mình đang bị Cảnh Hiên nắm chặt lấy. Nước mắt lại trực trào ra, mỗi lần như thế này, người duy nhất luôn ở bên cạnh cô, chỉ có Cảnh Hiên.

Đang ngủ say Hàn Cảnh Hiên bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc, mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên. Đới Tư Dĩnh vội vàng lau đi nước mắt, khóe miệng nở ra một nụ cười, “Cảnh Hiên, anh tỉnh rồi à?”

“Tư Dĩnh, em có sao không?” Miệng hỏi, tay sờ lên trán của cô, sau đó mới yên tâm nói: “Hết sốt rồi, em có thấy đói bụng không? Có muốn ăn gì không?”

Đới Tư Dĩnh thấy Hàn Cảnh Hiên quan tâm mình như vậy, lắc đầu, nhào vào trong ngực anh khóc ròng, nói: “Cảnh Hiên, sao lại tốt với em như vậy? Vì sao? Em phải làm thế nào để báo đáp được cho anh?”

“Em ngốc quá, đây là do anh nguyện ý, anh không cần em báo đáp, anh chỉ cần em được vui vẻ, cho nên không cần nói báo đáp với anh. Hay là, Tư Dĩnh, lấy anh đi, để anh được chăm sóc cho em.” Hàn Cảnh Hiên lại một lần nữa cầu hôn.

“ Em…” Đới Tư Dĩnh vừa mở miệng định nói lại bị Hàn Cảnh Hiên cắt ngang.

“Tư Dĩnh, em đừng cự tuyệt như trước nữa, cũng đừng nói cái gì mà không xứng, cũng đừng nói linh tinh đứa bé gì nữa. Điều này với anh mà nói, chỉ là em lấy cớ cự tuyệt anh, em cứ từ từ nghĩ đi, anh không ép em, anh sẽ chờ em.”

Đới Tư Dĩnh ngước nhìn Hàn Cảnh Hiên, cô còn có thể nói gì.

“Được rồi, Tư Dĩnh, em cũng hết sốt rồi, để anh đi làm thủ tục, rồi anh đưa em về nhà.” Hàn Cảnh Hiên giúp cô nằm xuống.

Hàn Cảnh Hiên đỡ cô vào trong phòng, đặt cô lên giường, giúp cô đắp chăn, rồi nói: “Tư Dĩnh, em ngủ một chút đi, để anh đi nấu cháo cho em.”

“Cảnh Hiên, không cần, anh đã chăm sóc cho em một đêm rồi, anh hãy về nghỉ ngơi đi, em không sao.” Đới Tư Dĩnh nhìn anh một đêm không ngủ, sắc mặt tiều tụy, cảm thấy có chút đau lòng.

“Không sao, đợi chút, anh đi nấu cháo, buổi tối anh lại đến thăm em.” Hàn Cảnh Hiên mỉm cười.

Hàn Cảnh Hiên bận rộn vo gạo, nấu cháo, lấy đồ ăn từ trong tủ lạnh ra, đặt trên khay, nhẹ nhàng mở cửa phòng, phát hiện Đới Tư Dĩnh đang ngủ say, đành phải đặt sang một bên, giúp cô đắp lại chăn rồi mới rời đi.

Đới Tư Dĩnh sau khi ngủ dậy thấy trong người thoải mái hơn rất nhiều. Đứng dậy liền phát hiện thấy có cháo, trứng gà và dưa muối đặt bên cạnh, trong mắt tràn ngập cảm động, cầm tô cháo lên chậm rãi ăn… Chuông cửa đột nhiên vang lên.

Đới Tư Dĩnh vội vàng ra mở cửa, trực giác là Hàn Cảnh Hiên, “Cảnh Hiên, sao anh quay lại nhanh vậy?”

“Tư Dĩnh, là anh, em có khỏe không?” Long Ngạo Phỉ đứng ở cửa nhìn cô, trong hai mắt đều là đau lòng.

“Sao lại là anh? Có chuyện gì không?” Sắc mặt Đới Tư Dĩnh hơi trầm xuống, giọng nói chợt đông cứng lại. Chuyện như hôm nay, tất cả đều do anh tạo nên.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ