Chương 61_Hạ dược

3.4K 25 0
                                    

Hàn Cảnh Hiên vừa bước vào nhà đã nắm lấy vai Tư Dĩnh âm trầm nói từng chữ: “Tư, Dĩnh, anh, sẽ, không, bao, giờ, cho, em, cơ, hội, ly, hôn.”

Đới Tư Dĩnh sửng sốt nhìn anh, tại sao anh lại đột nhiên nói vậy? Làm sao mà anh biết được suy nghĩ ly hôn trong cô?

“Tư Dĩnh, có phải cha mẹ anh đã nói gì với em không? Nói cho anh biết đi, chúng ta sẽ cùng nhau đối mặt, cùng nhau vượt qua tất cả.” Hàn Cảnh Hiên nhìn cô, chân thành tiếp tục nói.

“Cảnh Hiên, anh đã biết rồi? Vậy chúng ta bây giờ cần thật sự bình tĩnh, nghiêm túc thẳng thắn nói chuyện được không?” Đới Tư Dĩnh giữ chặt tay anh, cùng nhau ngồi vào sôfa .

“Tư Dĩnh, em muốn nói cái gì? Chỉ cần không phải chuyện ly hôn anh đều sẵn sang nghe, còn nếu đúng là chuyện đó thì em không cần lãng phí lời lẽ làm gì, anh sẽ không bao giờ đồng ý.” Hàn Cảnh Hiên tỏ rõ thái độ kiên quyết, dù bất cứ thế nào anh cũng sẽ không nguyện ý cùng Tư Dĩnh ly hôn.

“Được, không nói chuyện ly hôn, chúng ta bàn việc khác.” Đới Tư Dĩnh gật gật đầu, cô có thể nói rất nhiều chuyện, chỉ cần có thể làm anh đồng ý là tốt rồi.

“Vậy em nói đi, anh nghe.” Chỉ cần không phải việc ly hôn, chuyện gì anh cũng có thể đáp ứng cô.

“Cảnh Hiên, anh yêu thương cha mẹ mình chứ?” Đới Tư Dĩnh chăm chú nhìn anh, cố ý hỏi.

“Thương, đương nhiên thương, có ai mà không thương cha mẹ của mình chứ?” Tuy rằng Hàn Cảnh Hiên không hiểu được vì sao cô lại hỏi như vậy, nhưng vẫn thành thực trả lời.

“Vậy anh có thể nhẫn tâm nhìn cha mẹ thương tâm, khổ sở sao? Anh nhẫn tâm ân đoạn nghĩa tuyệt với cha mẹ ư? Anh có thể nhẫn tâm mặc kệ hết tất cả à?” Đới Tư Dĩnh từng câu từng câu ép hỏi.

“Không thể, anh không thể mặc kệ nhìn cha mẹ ra sao thì ra, nhưng còn em, em chính là người anh không thể mặc kệ nhất!” Hàn Cảnh Hiên lập tức hiểu được cô muốn nói điều gì. Có chút kích động quát to lên.

“Cảnh Hiên, em biết ở trong lòng anh, em và cha mẹ anh đều quan trọng, nhưng anh cũng phải hiểu được, anh có thể không có em, nhưng anh không thể không có cha mẹ, họ đã sinh thành dưỡng dục anh nên người.” Đới Tư Dĩnh muốn dùng đạo lý từ từ thuyết phục anh.

“Tư Dĩnh, em không cần nói nữa, cha mẹ anh không thể không có, nhưng em anh cũng không thể không có, nhất định sẽ có cách lưỡng toàn, em hãy cho anh chút thời gian suy nghĩ lại.” Hàn Cảnh Hiên đứng lên, trở lại phòng mình, lúc này anh cần bình tĩnh suy nghĩ một chút.

Nhìn anh khó xử thương tâm như thế, Đới Tư Dĩnh ngoài đau lòng vẫn chỉ là đau lòng.

Hạ Thần đợi một thời gian, dường như cũng không nhìn ra dấu hiệu Hàn Cảnh Hiên và Tư Dĩnh có ý định ly hôn, nhíu mày một chút, xem ra cô nhất định phải ra tuyệt chiêu … Vừa hay ngày mai có cơ hội thuận tiện.

Hạ Thần ăn mặc khêu gợi, ngẩng cao đầu thướt tha bước vào văn phòng của Cảnh Hiên, Hàn Cảnh Hiên đang chìm trong suy nghĩ về khúc mắc giữa Tư Dĩnh và cha mẹ, hoàn toàn không hề chú ý tới cô đang tiến vào.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ