Chương 23_Sự thật vô cùng tàn khốc

5.6K 57 1
                                    

Đới Tư Dĩnh đang nằm chợt nghĩ đến cô gái đẹp bên cạnh Hàn Cảnh Hiên hôm nay, thì ra cô gái đó tên là Hạ Thần, là con gái người bạn thân của cha Cảnh Hiên, có điều cô nhìn ra cô gái Hạ Thần đó thích Cảnh Hiên, cô hy vọng Cảnh Hiên cũng thích cô gái ấy, cô cũng hy vọng Cảnh Hiên tìm thấy hạnh phúc của mình.

“Đang nghĩ gì vậy?”. Long Ngạo Phỉ tắm rửa sạch sẽ đi ra liền nhìn thấy cô đang ngẩn người.

“Không có gì? Đang nhớ anh”. Đới Tư Dĩnh nhìn thấy anh cười duyên .

“Phải vậy không? Nhanh như vậy đã nhớ anh sao”. Ánh mắt Long Ngạo Phỉ tối lại nhìn về phía cô.

“Đừng, nhột quá…..” Rất nhanh trong phòng liền truyền đến âm thanh làm cho người đỏ mặt tía tai.

***************

Đới Tư Dĩnh mềm mại nhẹ nhàng từ trong nhà bước ra.

“Xin chào, Long phu nhân, chúng ta lại gặp nhau”. Mị Nhi vẫn đứng chờ ở cửa nhìn thấy cô đi ra nhiệt tình chào hỏi.

“Thật ngại quá, tôi cũng không hy vọng sẽ gặp lại cô, tôi còn có việc phải đi”. Đới Tư Dĩnh lạnh lùng nói, biết cô ta là người tình trước đây của Long Ngạo Phỉ ít nhiều khiến trong lòng cô cảm thấy không thoải mái.

“Khoan đã, không biết Long Ngạo Phỉ có đem mọi chuyện nói cho cô biết không”. Mị Nhi gọi cô lại hỏi, trên mặt mang theo nụ cười âm hiểm.

“Đúng vậy, Phỉ nói cho tôi biết hết mọi chuyện, cho nên tôi hy vọng từ nay về sau chúng ta không cần gặp mặt nữa”. Đới Tư Dĩnh dừng bước nhưng vẫn không xoay người lại.

“A, thì ra cô đã biết mình không thể sinh con”. Mị Nhi làm như vô tình thuận miệng nói ra.

Đới Tư Dĩnh dừng bước một chút, tại sao cô không thể sinh con? Đột nhiên xoay người bước tới hỏi: “Cô vừa mới nói gì?”.

Trong lòng Mị Nhi rất đắc ý liền nở nụ cười, cô biết Long Ngạo Phỉ nhất định sẽ không đem chuyện này nói cho Tư Dĩnh biết.

“Vậy cô không biết sao? Cô đã không còn khả năng sinh con nữa”. Mị Nhi làm ra vẻ giật mình hỏi.

“Cô nói bậy bạ gì đó? Sao cô biết tôi không thể sinh con, rốt cuộc cô muốn làm gì?”. Giờ phút này Đới Tư Dĩnh vô cùng tỉnh táo, lạnh giọng chất vấn.

“Đừng kích động , nếu họ đã không chịu nói cho cô biết vậy thì tôi sẽ nói cho cô biết, cô còn nhớ rõ vụ tai nạn xe lần đó không, cô muốn biết tại sao sau tai nạn Long Ngạo Phỉ đột nhiên thay đổi thái độ đối với cô không?” Mị Nhi đột nhiên tạm dừng lại nhìn cô hỏi.

“Tại sao?” Đới Tư Dĩnh ngẩn người, hỏi lại một câu.

“Bởi vì anh ấy cảm thấy áy náy vì có lỗi với cô, cô có biết không? Bởi vì tai nạn xe đã làm cho cô mất đi đứa nhỏ của mình, quan trọng là từ nay về sau cô rất khó thụ thai, tôi nghĩ điều này Long Ngạo Phỉ cũng không nói cho cô biết”. Mị Nhi tiếp tục nói xong biểu tình đắc ý trong lòng đã muốn lộ ra trên mặt.

“Cô gạt tôi”. Đới Tư Dĩnh lảo đảo lùi về phía sau vài bước, chuyện này thật sự làm cho cô không thể tiếp nhận được, không phải như vậy, nhất định là Mị Nhi đã lừa gạt cô.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ