''Finally, congrats kuya.'' Zeke said to me, he was my best man.
''I wish kitty was here.'' He just smiled. Kitty masaya na kami. But I wish you were here. But there's this girl Zeke keeps on talking about. He said she's a spitting image of our kitty. I mean is that possible? I know that my sister doesn't have a twin sister. So how is it possible that they're alike?
I was waiting for mariz. Bakit ang tagal niyang dumating dito sa tabi ko? Kanina pa ako ayos ng ayos ng suit na suot ko. Purple ang motif ng kasal. That's Mariz favorite color.
''Congrats dude.'' Sabay tapik sa akin ni Ice. Tumango lang ako. Kinakabahan ako paano kung magbago nanaman isip niya?
Ang dami pang bumati sa akin. Ngiti at tango lang sagot ko. Kaliwa't kanan ang flash ng camera. Mariz wants our wedding to be private but her family doesn't agree especially tita yzarael. She wants all the best for Mariz. Maging ako I want to give her the best wedding.
''The bride is here na, pwesto na!'' Sabi nung organizer. So umayos ako ng tayo habang nakatingin sa dulo. It was an outside wedding. It's her dream wedding.
Nagsimula na sa pagtugtog ang banda ni gavin. Love of my life ang piniling kanta ni Mariz. Si gavin ang kakanta sa kasal namin.
~~
Oh, love of my life
Destined forever
I will be right here by your side
~~
Unang naglakad ang mga flower girl. Iyong iba pamangkin ko. Iyong isa pamangkin ni zeke si mavies. It was red and purple roses. Bumibilis ang kabog ng dibdib ko. It felt so surreal. Is this really happening? Am I really marrying the love of my life? 12 years of waiting was worth it right?
~~
No falling tears when we're
Together
You know the joy you bring to
Me.
~~
Parang ang bagal ng oras. Gusto ko ng matapos ang araw na ito. Para makasama ko na si Mariz... Para masimulan na namin ang Always and Forever naming dalawa. Yung mga ninang at ninong na. Si Hera ang bridesmaid. Umiiyak na nga siya eh. Dinaig niya pa ako.
~~
Never, there'll be no other
We'll share as lovers
Right from the heart
From my mind to your soul
I will give it to you girl
My every little thing
That I'm more than willing
BINABASA MO ANG
** My Last Downfall
RomanceYhiel Daza's life was all about making money and music from province tried to find it in Manila but she found more than what she was looking for and more.