Sau này Jinyoung mới biết, ngày đó Mark phải tới Seoul thảo luận một hạng mục rất quan trọng. Nghe nói hạng mục kiến trúc này vốn chuẩn bị xây dựng ở Los Angeles, nhưng thương nghiệp lớn anh hợp tác lại quyết định xây dựng ở Seoul.
Hơn một năm sau đó, Mark vẫn làm việc ở Seoul, nhưng Jinyoung đã đến một nơi cách Seoul rất rất xa.
Một năm trước trước khi rời khỏi,Jinyoung thỉnh thoảng còn suy tư một chuyện......
Vào ngày cô tới sân bay, hai bên gặp nhau. Nếu như cô lại gọi anh như lúc vừa mới ra tù, anh sẽ xuống xe nổi giận với cô, hay là sẽ xảy ra điều gì khác, chỉ cần họ dính dáng thêm một phút nữa, kết cục của họ có thể thay đổi không? Anh không bao giờ biết lúc đó xảy ra một chuyện rất lớn mà cô không bao giờ muốn nhớ lại......
......
Khi Jackson gọi điện thoại cho Jinyoung, Jinyoung đang chọn váy trong một shop hàng hiệu không tính là rẻ. Mùa hè đến rồi,Jinyoung muốn ăn mặc nhẹ nhàng một chút.
Jinyoung vừa liếc nhìn quần áo trong tiệm, vừa lấy kẹp điện thoại giữa bả vai và tai, cung kính nói, "Dạ, tổng giám đốc Vương, tôi biết rồi, tôi sẽ giới thiệu khách sạn của chúng ta cho Kim tiểu thư...... Yên tâm, cô ấy nhất định sẽ rất hài lòng với khách sạn chúng ta, bữa tiệc tối tôi bảo đảm cô ấy sẽ tham dự."
Sau khi cúp máy, Jinyoung cầm chiếc váy dài trang nhã vừa lựa chọn trước gương ướm lên người,sau đó mỉm cười nói với nhân viên cửa hàng, "Tôi mua cái này!"
Xách túi đồ ra khỏi tiệm quần áo, Jinyoung nhàn nhã giẫm lên cát dưới chân, khóe miệng khẽ cười.
Maldives là thủ đô của đảo Male, trời xanh nước biếc, ánh mặt trời ấm áp, nhiệt độ trung bình năm duy trì hai mươi tám độ. Jackson đúng là biết cách chọn địa điểm, cô thật sự càng ngày càng thích nơi đây.
Trở lại khách sạn, nhân viên phục vụ khách sạn hòa nhã nói, "Park tiểu thư, cô đã trở lại."
Jinyoung gật đầu, "Vâng, hôm nay vốn muốn nghỉ ngơi một ngày, nhưng tiểu thư Kim tới......Tổng giám đốc Vương nói Kim tiểu thư là người Hàn quốc, lại còn nổi tiếng, nên anh ấy muốn tôi tiếp đón cô ấy."
Nhân viên phục vụ cười nói, "Park tiểu thư, tiểu thư Kim đã nghỉ tại khách sạn chúng ta từ đêm qua rồi."
Jinyoung gật đầu, "Tốt, ngay bây giờ tôi sẽ đi chào hỏi cô ấy."
Cất những thứ cô vừa mua được ngày hôm nay vào phòng, Jinyoung thay đồng phục làm việc, tiếp theo đi vào phòng tiếp đón khách quý.
Cốc ——
Người ở bên trong nghe tiếng gõ mở cửa phòng ra..
Jinyoung mỉm cười, chủ động đưa tay, "Kim tiểu thư, xin chào, tôi tên là Park Jinyoung. Trong lúc cô tới đảo Male, cô có thể coi tôi là hướng dẫn viên du lịch, cũng có thể coi tôi như là bạn bè."
Kim Soo Hyun có làn da bánh mật khỏe mạnh, tóc ngắn xinh đẹp,vẻ mặt thoạt nhìn rất phấn khởi."Jackson đã nói với tôi cô là nhân viên ưu tú nhất, chuyến du lịch của tôi nhất định sẽ rất thú vị."
Jinyoung cũng không khiêm nhường, tranh thủ bắt lấy thời cơ, "Kim tiểu thư, nếu không thì chiều nay tôi sẽ dẫn cô ra ngoài đi dạo, ở đảo Male, không chỉ có trời xanh mà còn có người dân chất phác,cô sẽ muốn ở lại đây lâu hơn mấy ngày."
Soo Hyun đã đến rất nhiều quốc gia, gặp rất nhiều hướng dẫn viên du lịch, nhưng Jinyoung đúng là người xinh đẹp nhất Soo Hyun từng gặp. Hơn nữa, Soo Hyun càng nhìn Jinyoung càng cảm thấy thân quen.
Soo Hyun nói, "Được, tôi vào thay quần áo, cô chờ tôi một chút."
Jinyoung khẽ gật đầu, ngay sau đó ra khỏi phòng.
Đi tới hành lang, dựa vào lan can, cô thoải mái hưởng thụ nhiệt độ dễ chịu và gió nhẹ mang theo vị mặn của nước biển.
Bỗng dưng, Jinyoung liếc thấy một cô gái xinh đẹp yểu điệu ở bên trái.
Dưới chiếc mũ rộng vành là khuôn mặt tuyệt thế khiến người ta phải nín thở, váy trắng không hề lộ rõ vóc dáng nhưng vẫn lộ ra đường cong, điện thoại màu xanh mảnh nhỏ đang đặt bên vành tai......