Hay tin anh sắp kết hôn cô vẫn bình tĩnh

216 9 1
                                    

Bây giờ là sao đây? Jackson trợn tròn mắt.

Nhìn thấy Mark, Jinyoung cũng run sợ, nhưng bình thường trở lại trong chốc lát. Cô lễ phép gật đầu với Mark, sau đó kéo Jaebum bên cạnh, lúng túng nói với Jackson, "Tổng giám đốc Vương, xin lỗi, tôi không biết ngài có bạn...... Chúng tôi đi ra ngoài trước."

Jackson liếc trộm Mark, thấy Mark hơi cau mày, trái tim của Jackson nhất thời treo lên cổ họng.

Jinyoung kéo Jaebum, "Chúng ta đi thôi......"

Jaebum rất tự nhiên ôm eo Jinyoung, khuôn mặt trắng xám cứng ngắc nở một nụ cười hờ hững, anh nhìn Mark, "Tổng giám đốc Tuan, thật bất ngờ khi được gặp anh ở đây. Tôi nghe nói anh và bạn gái anh sắp kết hôn, chúng ta cũng có chút quen biết, tôi nhất định sẽ tham dự buổi lễ kết hôn của hai người."

Khóe miệng Mark mỉm cười lịch sự tao nhã, "Cám ơn." Không ai biết ánh mắt của Mark thật ra đang chú ý tới Jinyoung.

Jinyoung kéo nhẹ Jaebum, "Đi thôi......"

Sau khi cửa phòng đóng lại, trong căn phòng chỉ còn lại hai người Mark và Jackson, Jackson dè dặt nhìn Mark, nhỏ giọng thử dò xét, "À, trên báo nhắc tới cậu và BamBam sắp kết hôn, có phải vậy không?"

Mark không trả lời Jackson, mà là đưa mắt về căn phòng đối diện lần nữa, vẻ lạnh lùng xẹt nhanh qua đôi mắt đen của anh.

Jackson nhìn theo tầm mắt của Mark, chợt nhớ tới câu hỏi của Mark, Jackson trả lời thành thật, "Đúng rồi, cậu vừa rồi hỏi tôi căn phòng đối diện là của ai, tôi quên không trả lời cậu,căn phòng đối diện là của Jinyoung."

Gương mặt điển trai của Mark không hề có gợn sóng kinh ngạc, dường như không hề bất ngờ với câu trả lời của Jackson, anh yên lặng chốc lát, mở miệng hờ hững, "Phá hủy."

Jackson không hiểu nhíu mày, "Phá hủy gì cơ?"

Mark thốt lên nhẹ nhàng, "Căn phòng đối diện."

Jackson giật mình kinh ngạc, "Mark, cậu đang đùa với tôi sao? Đối diện là phòng của Jinyoung ......" Mặc dù căn phòng này nhỏ hẹp, song Jinyoung lại rất thích.

Mark quay mặt sang nhìn Jackson, môi mỏng nói hờ hững, "Tôi nói phá hủy......"

Khi Mark quay đầu nhìn Jackson,thì Jackson chú ý tới đôi mắt của Mark sắc bén quét về phía anh, thế mới biết Mark không định tính toán với anh, nhất thời rùng mình. Jackson biết Mark nhiều năm như vậy, vẫn luôn cho rằng Mark là một người không để lộ vui buồn,nhưng hôm nay lại lần đầu tiên nhìn thấy Mark lộ tâm trạng không vui trước mặt anh.

Jackson cố làm vẻ tức giận nói, "Hủy thì hủy, dù sao căn phòng đựng đồ lặt vặt đó nhỏ hẹp như thể, vốn không phải là chỗ ở của con gái, tôi đổi lại cho Jinyoung một nơi tốt hơn...... Ngược lại cậu đấy, Mark, ba năm sau, người ta nhìn thấy cậu còn biết độ lượng mà gật đầu, cậu không để ý tới người ta thì thôi,bây giờ còn tức giận gì chứ?"

Môi mỏng của Mark mím chặt, bỗng đứng dậy, nhấc bước rời đi.

Jackson nhìn bóng lưng lãnh ngạo của Mark rời khỏi, đột nhiên nhớ tới gì đó, hét lên, "Này, chuyện của Jenny tôi còn chưa tính sổ với cậu đấy......"

Bãi biển sau lưng khách sạn tĩnh mịch, Mark ngồi ở dưới dù che nắng, nghiêng đầu, chậm rãi hút một điếu thuốc.

Khói mù lượn lờ trước mặt anh, anh trầm tĩnh phun vòng khói.

Tổng giám đốc Tuan,ngày mùng bảy tháng năm Park tiểu thư bay đến Los Angeles, điểm xuất phát là đảo Male.

Tổng giám đốc Tuan, Park tiểu thư nghỉ tại khách sạn cao cấp bảy sao gần sân khấu kịch.......

Bên tai vang lên từng báo cáo của thuộc hạ, Mark đột nhiên dụi điếu thuốc còn chưa hút xong vào gạt tàn.

Cầm điện thoại di động lên, anh gọi vào một số điện thoại.

Điện thoại vang lên giọng nói cung kính, "Tổng giám đốc Tuan."

Mark lạnh giọng hỏi, "Điều tra một người, Im Jaebum."

Không tới một phút, thuộc hạ điều tra xong trả lời, "Ngày mùng bảy tháng năm người tên Im Jaebum từ Seoul bay tới Los Angeles, tối mười hai lại từ Los Angeles bay tới Male."

Mark cúp máy, sắc mặt trầm xuống.

[Markjin/Jinmark] [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ