"Mark......"
BamBam lo lắng vọt vào phòng tổng giám đốc Tuan thị, sau khi liếc thấy Mark không hề hấn gì ngồi trong phòng tổng giám đốc, BamBam không để tâm chị Min ở đây, sợ hãi đưa tay ôm lấy Mark, nói trong tiếng khóc nức nở, "Trời ơi, trên báo đưa tin lung tung gì đó, em lo lắng đến gần chết......"
Chị Min ho nhẹ một tiếng, BamBam lúc này mới buông Mark ra, nín khóc cười.
Mark ngước mắt nhìn BamBam,nói chậm rãi, "Em qua bên kia ngồi, anh và chị Min có chuyện cần nói."
BamBam ngoan ngoãn gật đầu, "Dạ, em vừa chụp ảnh quảng cáo, mệt quá, em ra ghế salon chợp mắt một lát." BamBam là ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới, nhưng sở dĩ cô có thể đạt được thành công như ngày hôm nay chủ yếu nhờ vào quan hệ giữa cô và Mark.
"Ừ." Mark đáp lại, đưa mắt nhìn tờ báo trong tay.
Những tờ báo này đều ra lò ngày hôm nay,các trang nhất đều xoáy vào tin anh bị thương nặng vì tai nạn giao thông.
Chị Min cau mày, "Tổng giám đốc, chuyện này nhất định là có người ác ý, có cần tôi đi điều tra kẻ chủ mưu phía sau không?"
Mark chưa đáp lại chị Min,thì cửa phòng tổng giám đốc đã bị người đẩy ra, người tới chính là Jackson.
Chị Min kinh ngạc nhìn Jackson, sửng sốt một giây rồi lễ phép kêu, "Ngài Jackson."
Jackson quay mặt về phía chị Min nói, "Tôi đây, tên là Vương Gia Nhĩ, kinh doanh một khách sạn cao cấp ở Male, chị có thể kêu tôi là 'Tổng giám đốc Vương', chị kêu tôi ngài Jackson tôi vẫn cảm thấy là lạ."
Chị Min mỉm cười, "Vâng."
Jackson đưa mắt nhìn về phía Mark, cười he he, "Như thế nào, thấy tin mình bị thương, có cảm tưởng gì?"
Mark nhướng mày, " Cậu làm?"Khi Jackson muốn trả lời Mark thì phát hiện trong phòng làm việc còn có một người khác tồn tại là BamBam, Jackson tự nhiên thay đổi nội dung đề tài, "Này, tổng giám đốc Tuan, anh trai tới thăm cậu thì ngàn dặm xa xôi, cậu phải tiếp đón tôi chứ......"
BamBam đang nhắm hai mắt chợp mắt nghe thấy giọng nói của Jackson, lập tức chạy vội tới, hưng phấn nói, "Jackson, sao anh lại tới đây?"
Jackson cười vui sướng khi có người gặp họa, "Tôi đọc được tin trên báo nên mới đến xem tổng giám đốc Tuan có việc gì không!"
BamBam nghi ngờ, "Nhưng sáng nay mới đưa tin mà?" Nếu thật sự chạy tới từ Male vì đọc được tin, đoán chừng lúc này cũng chưa đến tới Los Angeles.
"A...... Hai hôm nay đúng dịp tôi phải tiếp đón một người bạn ở Mỹ nên tới trước rồi." Jackson nói dối cũng không hề lộn xộn.
BamBam cảm động nói, "Cám ơn anh đã quan tâm tới Mark, không biết chuyện này do ai đùa dai, thật ghê tởm!"
Jackson lúng túng gãi gãi đầu, nhanh chóng thay đổi đề tài, "Đúng rồi, BamBam, hôm nay cô không có việc à?"
"Có, vừa thấy tờ báo nên chạy tới, thấy Mark không sao, tôi định nghỉ ngơi ở đây một chút nhưng anh đã đến rồi, bây giờ tôi không cản trở nữa......Có vẻ các anh có việc bận, tôi không quấy rầy các anh, đi làm việc trước đây......"
Jackson nói, "Được, buổi tối hẹn cô và Mark ăn cơm."
BamBam nhìn Mark, "Mark, buổi chiều em sẽ kết thúc công việc sớm hơn chút để đi cùng anh."
Mark khẽ gật đầu.
BamBam ngoan ngoãn rời đi.
Chị Min biết Jackson có lời gì muốn nói riêng với Mark, nên sau khi BamBam rời khỏi, chị Min cũng thức thời mà yên lặng ra ngoài.
Khi phòng làm việc chỉ còn lại hai người đàn ông cao lớn,Jackson mới nhàn nhã mở miệng, "Tổng giám đốc Tuan thật là thông minh, tôi vừa xuất hiện cậu liền biết chuyện này do tôi làm."
Thân thể Mark dựa vào thành ghế, cũng tự điều chỉnh tư thế thỏa mái,nói hờ hững, "Nguyên nhân."
"Nguyên nhân rất đơn giản, cậu không hề báo trước đưa Jenny đến địa bàn của tôi, tôi đã nói sẽ tính sổ với cậu rồi mà...... Còn nữa, cậu vì ân oán cá nhân mà ép tôi phá hủy phòng của nhân viên ưu tú của tôi, tôi nhân tiện trả thù cậu hộ nhân viên ưu tú đó!" Jackson cũng không phải là đèn đã cạn dầu, nếu không phải vì để em gái Jinyoung có thể ở trong căn phòng tốt hơn, khi ai đó nói"Hủy đi", anh cũng không chấp nhận dễ dàng như vậy.
Mark nhướng mày, môi mỏng nói hờ hững, "Tốn nhiều tiền tiết lộ tin tức giả cho các tờ báo nổi tiếng, cậu thật có lòng!"
Jackson ra vẻ thoải mái mà ôm ngực, "Tiền không quan trọng, bởi vì tổng giám đốc Tuan nhất định có tiền, hôm nay tôi tới để thanh toán với tổng giám đốc Tuan ngài đây."
Vẻ mặt Mark ung dung,dáng vẻ xin lắng tai nghe.
Jackson dùng giọng điệu nhạo báng nói, "Mấy ngày trước, tổng giám đốc Tuan của chúng ta đột nhiên ghé thăm tới khách sạn của tôi, làm ông chủ tôi đây cảm thấy vinh hạnh vô cùng, còn tưởng rằng tôi đã thành công hấp dẫn tổng giám đốc Tuan luôn bận rộn đến mức không có thời gian tiếp điện thoại của tôi cũng tới chỗ tôi du lịch. Ai ngờ đến, khi tổng giám đốc Tuan nhìn thấy nhân viên Jinyoung của tôi và Im Jaebum kia cùng xuất hiện, trên gương mặt sóng lớn cũng không sợ hãi lại mang theo ý cười, nhưng nụ cười kia, ẩn sâu lắm ......"
Mark như thể không nghe lời Jackson nói, mà trả lời một câu không liên quan, "Tiếng Hàn của cậu tiến bộ rất nhanh."
Jackson khiêm tốn nói, "Đâu có, công lao của em gái Jinyoung đó. Em ấy thường dạy tôi nói tiếng Hàn...... Không đúng, tôi làm sao lại tán gẫu với cậu chuyện này nhỉ? Đúng, tôi phải tiếp tục nói với cậu...... Cậu đừng lừa gạt tôi,dù gì chúng ta cũng cùng trường mấy năm, đừng tưởng rằng tôi không biết nguyên nhân cậu đi Male, nhất định là vì em gái Jinyoung của chúng ta......"
Mark ngồi thẳng người, lại đưa mắt về phía tờ báo trên mặt bàn, nói bình thản, "Cậu bình thường cũng xưng hô với cô ấy như vậy?"
Jackson ra vẻ suy nghĩ rồi nói, "Cũng không phải......Nhưng mà cậu để ý tôi xưng hô thế nào để làm gì? Em? Quá thân mật, ghen sao?"
Mark không trả lời, mà là bình tĩnh không dao động nói, "Nếu cậu tiếp tục kéo những chủ đề nhàm chán này, vậy thì mau chóng trở về Male của cậu, nếu không,khi ba cậu gọi điện thoại cho tôi, tôi sẽ trình báo chi tiết về hành tung của cậu."
Bởi vì Jackson mai danh ẩn tích hai năm ở Male mở một khách sạn, ba Jackson mất tung tích của cậu. Nhưng, Ba Jackson cũng không lo cho cậu, bởi vì trước đây cậu cũng thường xuyên mất tích vì phụ nữ.
"Cậu......được lắm!" Về phương diện phúc hắc, kẻ nào đó quả thật ác độc, Jackson oán thầm trong lòng.
Mark cũng không ngẩng đầu lên, hỏi, "Còn việc gì sao?"