Thắng thì phải thắng cho đẹp

222 13 3
                                    

  Cả người Jinyoung dựa nhẹ vào thành giường, lạnh nhạt nói, "Chị Min, tôi không hiểu chị đang nói gì!"

Chị Min nổi giận lôi đình nói, "Cô còn giả ngu với tôi?"

Thái độ trước sau không giống nhau của chị Min khiến Jinyoung trở nên trầm mặt.

Chị Min bắt đầu xổ ra một tràng mắng chửi với giọng điệu giận dữ, "Cô là cái đồ lòng dạ rắn rết, đồ ác độc. . . . . ."

Jinyoung đợi đến lúc chị Min mắng hết một hơi dài không mắng tiếp được nữa, cô mới bình tĩnh nói, "Nếu như chị còn tiếp tục dùng những lời lẽ thô lỗ đó để nói chuyện với tôi nữa, thì rất xin lỗi, bây giờ tôi muốn được nghỉ ngơi."

Chị Min cố tình gây sự, "Park Jinyoung, cô nói cho tôi biết, có phải cô đang bắt tay cùng Im Jaebum để đối địch với tổng giám đốc không?"

Jinyoung nhíu mày, "Tôi nói rồi, tôi nghe không hiểu chị đang muốn nói gì."

Jackson ngồi bên cạnh có thể nghe thấy loáng thoáng tiếng của chị Min đang tức giận chửi mắng trong điện thoại, anh không nhịn được giằng lấy điện thoại của cô, sẵng giọng quát chị Min, "Chị Min, bây giờ Jinyoung là vợ của tôi, tôi không cho phép chị dùng cái giọng đó nói chuyện với cô ấy."

Chị Min ở đầu bên kia nghe thấy giọng của Jackson, ngữ điệu dần dần hòa hoãn lại chị mất hứng nói, "Cậu Jackson, cậu có biết chuyện cô Park yêu cầu tổng giám đốc giao lại phần tài sản ly hôn không?"

"Tôi biết."

"Cậu biết vậy tại sao cậu không ngăn cản cô ấy? Chẳng lẽ cậu đã quên cậu và tổng giám đốc là bạn tốt bao nhiêu năm rồi à?"

Jackson thản nhiên nói, "Tình bạn của tôi với Mark chưa bao giờ thay đổi, mà ngược lại hình như cậu ấy không coi tôi là bạn nữa thì phải."

Chị Min vội vàng giải thích, "Cậu Jackson, không phải như thế. . . . . . Tổng giám đốc không có ý đó đâu, mà là gần đây tổng giám đốc có rất nhiều chuyện khó giải quyết phải xử lý, tổng giám đốc cũng muốn gặp cậu lâu rồi . . . . . ."

Jackson rộng lượng nói nói, "Bỏ đi, tôi cũng hiểu cậu ấy bây giờ đang gặp phải rất nhiều chuyện phiền phức . . . . . . Chị vừa rồi mới quát mắng 'bà xã' của tôi, chị tốt nhất nên giả thích rõ ràng với tôi."

. . . . . .

Cúp điện thoại, Jackson ngẩn ra, sau đó đưa di động trả lại cho Jinyoung.

Jinyoung hỏi, "Chị Min nói gì với anh?"

Jackson nhìn Jinyoung một lúc lâu, như đang do dự, lại giống như không biết nên nói như thế nào.

Jinyoung cau mày, "Sao cứ muốn nói rồi lại thôi?"

Jackson nhìn sang Gấu con bên cạnh nói, "Cô bé tinh nghịch, ngoan. . . . . . Con qua bên kia chơi ghép hình đi, chú 'Đậu bự' muốn nói chuyện riêng với mẹ con một chút."

Gấu con rất hiểu chuyện, kéo theo một chiếc ghế nhỏ ngoan ngoãn ngồi vào một góc phòng bệnh.

Sau đó Jackson nhìn Jinyoung nói, "Gấu con đối với chuyện của Mark rất nhạy cảm, anh không muốn con bé nghe được tin tức xấu có liên quan đến Mark. . . . . ."

Jinyoung nhíu mày thật sâu, "Tin tức xấu?"

Jackson nhìn xoáy vào mắt Jinyoung, trong đôi mắt màu lam mang theo chút bi thương, hối tiếc nói, "Jinyoung, có lẽ chúng ta đã làm sai rồi. . . . . ."

"Làm sai cái gì?"

Jackson cúi đầu xuống, chán nản nói, "Có lẽ, chúng ta không nên 'hợp tác' với Im Jaebum. . . . . ."

Jinyoung hoang mang hỏi, "Tại sao anh lại có ý nghĩ này? Chuyện gì đã xảy ra rồi?"

Jackson khẽ thở dài, lần nữa ngước mặt lên, buồn bã mà nhìn thẳng vào Jinyoung, nhỏ giọng nói, "Chị Min nói với anh, Mark cậu ấy luôn có kế hoạch để đối phó với Im Jaebum. . . . . . Cậu ấy vốn định lợi dụng 30% cổ phần còn lại để dụ Im Jaebum rơi vào bẫy, cậu ấy đoán rằng Im Jaebum vì muốn đoạt lấy toàn bộ tài sản của Tuan gia mà sẽ đi vay tiền. Nhưng cậu ấy không nghĩ tới vào lúc này em lại muốn số tài sản ly hôn đó. . . . . . Vì thế, tiền vốn Im Jaebum có được đã đủ mua lại 15% cổ phần trong tay cậu ấy, cũng có thể thành công đá văng cậu ấy ra khỏi Tuan thị, do đó Im Jaebum cũng sẽ không rơi vào bẫy của cậu ấy, vậy cũng có nghĩa là mọi thứ mà cậu ấy đã cố gắng từ đầu đến giờ đều uổng phí rồi!"

Jinyoung sững sờ hỏi lại, "Anh ấy có kế hoạch sao?"

Jackson gật đầu, "Ừ."

Jinyoung dựa hẳn cả người vào thành giường, bỗng nhiên trầm mặc không nói gì nữa.

Jackosn ảo não mà nói, "Chúng ta vốn là muốn giúp Mark, không ngờ lại khéo quá hóa vụng. . . . . ."

Sau khi trầm tư mất vài giây, Jinyoung hỏi, "Vậy bây giờ em nói không cần tới số tài sản ly hôn ấy nữa, làm vậy có còn kịp không?"

Jackson nhẹ nhàng lắc đầu, "Không kịp nữa, Mark đã hủy bỏ kế hoạch này rồi. . . . . ."

Jinyoung giật mình kinh ngạc, "Tại sao anh ấy lại làm vậy?"

Jackson giải thích, "Nguyên nhân thứ nhất, nếu em quyết định tiếp tục 'hợp tác' với Im Jaebum, mặc dù kế hoạch của Mark vẫn có thể tiến hành theo kế hoạch, nhưng trong tính toán của cậu ấy nếu Im Jaebum rơi vào bẫy thì đồng thời cũng sẽ kéo theo cả em vào. Nguyên nhân thứ hai, nếu em từ chối không tiếp tục hợp tác với Im Jaebum, lúc đó hắn cũng sẽ không đi vay tiền để mua lại cổ phần của Mark nữa, ngược lại hắn sẽ hoài nghi nguyên nhân mà em bất ngờ đổi ý, cho nên em chỉ có thể tiếp tục đòi Mark số cổ phần đó, nhưng bất kể em có làm gì đi nữa, tất cả đều đã muộn rồi. . . . . ."

. . . . . . . . . .

Tất cả đều đã muộn rồi. . . . . .

Trong đầu không ngừng lặp đi lặp lại những lời Jackson nói, Jinyoung liên tục bị vây trong trạng thái hoảng loạn.

Jackson từ ngoài phòng bệnh đi vào.

Jinyoung ngước mắt lên nhìn, nhưng không có thể hiện sự thẫn thờ trước đó ra ở trước mặt Jackson.

Jackson ngồi xuống mép giường, nhẹ giọng nói với Jinyoung, "Anh đi tìm hiểu tin tức. . . . . . Có tin đồn đúng như những lời chị Min đã nói, Mark nói với bên ngoài là bác Tuan không cho cậu ấy bán đi số cổ phần còn lại, phải dùng đến lý do này để giải thích cho sự đột ngột thay đổi ý định. . . . . . Xem ra, cậu ấy đã thật sự hủy bỏ kế hoạch!"

Jinyoung chán nản thốt lên, "Thật ra anh ta có thể không cần để ý đến em."

"Cậu ấy làm sao có thể không để ý đến em. . . . ." Suýt chút nữa Jackson đã nói toạt ra cuộc nói chuyện giữa anh và Mark lần đó có liên quan đến việc ly hôn cho Jinyoung biết.

Sẽ giữ bí mật đến khi Mark tới đón Jinyoung, Jackson liền sửa lại lời định nói, "Cậu ấy. . . . . . Cậu ấy đương nhiên là phải để ý đến em, em là mẹ của Gấu con, nói thế nào cũng là mẹ của con gái cậu ấy, nếu em theo Im Jaebum mà gặp chuyện không may thì Gấu con phải làm thế nào?"

Jinyoung lại rơi vào trầm mặc lần nữa.

Jackson bắt đầu có chút lo âu, "Chúng ta biến khéo thành vụng mất rồi, bây giờ nên làm gì đây? Thời gian vẫn còn một ngày nữa, Mark sẽ có biện pháp gì để đối phó với Im Jaebum bây giờ?"

Jinyoung vẫn không nói một câu.

Jackson nói, "Hay là, chúng ta đi gặp Mark đi. . . . . . Em hãy giải thích nguyên nhân em hợp tác với Im Jaebum cho cậu ấy biết, ít nhất cũng sẽ không làm cho cậu ấy hiểu lầm em."

Jinyoung bình thản nói, "Không cần."

"Tại sao?"

"Ngày mai là ngày anh ấy đối đầu với Im Jaebum, bây giờ anh ấy không có thời gian để ý đến những chuyện này đâu."

"Nhưng mà. . . . . ."

"Jackson, em mệt rồi, em muốn nằm nghĩ một lát, anh có thể giúp em trông chừng Gấu con được không?"

Thấy Jinyoung đã nằm xuống nhắm mắt lại ngủ, Jackson không nói thêm gì nữa, anh gật đầu nói, "Được."

. . . . . .

Sau khi Jackson rời đi, Jinyoung từ từ mở mắt ra.

Trong đầu đầy những suy nghĩ tạp nham, Jinyoung nằm nghiêng sang một bên, chợt nhớ lại đêm qua.

Anh đến thăm BamBam, tinh thần vẫn nhiệt tình hăng hái, tác phong bình tĩnh ung dung.

Cô vẫn luôn biết anh là người dù có đối mặt với hoàn cảnh khó khăn thế nào cũng sẽ lâm nguy không loạn, nhưng mà lần này, mọi dấu hiệu đều cho thấy Im Jaebum đang đứng ở thế thượng phong, mặc dù anh làm việc từ trước đến nay luôn tính toán kỹ lưỡng, nhưng cô vẫn không dằn được mà lo lắng cho anh. . . . . .

Cô đã từng đoán rằng có lẽ anh đang âm thầm bày mưu, cô cũng sẵn lòng vì anh dốc hết sức mình, cô vẫn nghĩ mình đang giúp anh, vậy mà. . . . . .

Ngay lúc này, những âm thanh huyên náo từ ngoài cửa truyền đến cắt đứt dòng suy nghĩ của Jinyoung.

Giọng hộ vệ vang lên, "Cậu chủ, bà ấy nhất định muốn vào. . . . . ."

Jackson lên tiếng nói, "Mọi người tránh ra đi, đừng làm bác gái bị thương. . . . . . Bác gái, bác gái. . . . . . Jinyoung cô ấy đang nghỉ ngơi. . . . . ."

Jinyoung nghi ngờ ngồi dậy, vẫn chưa rõ tình huống ra sao, bà Tuan cũng đã đẩy cửa đi vào phòng bệnh.

Bà Tuan khí thế hừng hực, đi một mạch tới trước giường, lúc gần đến trước mặt Jinyoung, lúc này Gấu con từ bên ngoài lao vào ôm chặt lấy chân bà Tuan, cô bé đáng thương cầu xin nói, "Bà nội, đừng đánh mẹ, bà nội. . . . . ."

Bà Tuan mặc dù đang giận dữ, nhưng không cách nào giận chó đánh mèo sang Gấu con, bà cố sức gỡ hai tay Gấu con ra, dùng sự uy nghiêm của bà nội nói, "YuGyeom, con mau tránh ra! !"

Gấu con khóc nức nở nói, "Không được, con không cho bà nội đánh mẹ. . . . . ."

Bà Tuan đã lâu không được gặp Gấu con, trong lòng cũng có mấy phần nhớ thương, nhưng nghĩ đến những chuyện Jinyoung đã làm ra, tâm tình bà Tuan liền trào dâng lên sự tức giận, bà mạnh mẽ lôi Gấu con ra, sau đó hai mắt bừng bừng lửa giận đi về phía Jinyoung.

Lường trước được mọi việc, cả người Jackson đứng chắn trước giường bệnh của Jinyoung, anh lạnh lùng nói, "Bác gái, Jinyoung bây giờ đã là vợ con, con không cho phép bác làm tổn thương cô ấy! !"

Bà Tuan giận dữ trừng mắt nhìn Jackson, "Dù gì con cũng là bạn tốt nhiều năm với Mark, con đã không giúp nó thì thôi đi lại còn dung túng tiếp tay với người phụ nữ này đi hợp tác với Im Jaebum, con thật khiến mọi người quá thất vọng! !"

Jackson cố gắng giải thích, "Bác gái, bác bình tĩnh một chút, mọi chuyện không giống như bác tưởng tượng đâu. . . . . ."

Đúng lúc này, Jenny đi vào phòng bệnh, cô đỡ lấy bà Tuan, ánh mắt nhìn thẳng uy hiếp Jackson , thất vọng nói, "Jackson, người phụ nữ như cô ta, có đáng để anh đi cưới không, có đáng để anh bảo vệ không?"

Jackson hỏi ngược lại, "Vậy chẳng lẽ cô đáng?"

Giấy phút này, tim Jenny đạp mạnh loạn nhịp, cô nhìn Jackson thật lâu, lòng lại một lần nữa bị những lời nói sắc nhọn của anh đâm vào gây thương tích đau đớn.

Giọng mắng chửi giận dữ của bà Tuan lại vang lên, "Park Jinyoung, nếu cô dám làm ra cái chuyện thấp kém hèn hạ như thế, tại sao còn núp sau lưng Jackson làm một con rùa đen rút đầu?"

Mặt Jackson lộ vẻ không vui, "Bác gái, xin bác đừng tùy tiện nói những lời như thế."

Bà Tuan dùng uy nghiêm của trưởng bối mạnh mẽ cưỡng ép Jackson, "Con tránh ra."

Jackson lạnh lùng nghiêm túc nói, "Có con ở đây, bất kỳ ai cũng không thể làm hại Jinyoung."

Gấu con ở bên cạnh cũng ôm chặt bà Tuan, tiếng nói ngây thơ cầu xin của cô bé vang lên, "Bà nội, bà nội. . . . . . Đừng mắng mẹ, sẽ dọa 'em bé nhỏ' trong bụng mẹ sợ đó. . . . . ."

Khoảnh khắc đó, bà Tuan dường như đã nghe được lời của Gấu con, cả người bà cứng đờ.

Đúng lúc này Jackson cũng chen vào khuyên, "Bác gái, con sẽ không để bác làm tổn thương đến Jinyoung."

Jenny siết chặt tay bà Tuan, vờn quanh bên tai đều là những lời quan tâm của Jackson dành cho Jinyoung, lòng cô đau như cắt.

Có lẽ là Gấu con nhắc tới chữ 'em bé ' đã khiến cho bà Tuan dần dần trấn tĩnh lại.

Phá vỡ trầm mặc, Jinyoung bình tĩnh nói, "Jackson, anh tránh ra đi!"

Jackson kiên trì nói, "Anh sẽ không cho phép bất luận kẻ nào làm hại đến em!"

Vào lúc này bà Tuan quay sang bảo Jenny, "Jenny à, con bế YuGyeom ra ngoài đi, mẹ có chuyện muốn nói riêng với Park Jinyoung một chút."

"Dạ."

Jenny ngồi xổm xuống muốn bế Gấu con lên, nhưng dù có làm gì Gấu con cũng không chịu buông bà Tuan ra.

Bà Tuan nói với Gấu con bằng giọng yêu thương giống như trước đây, "Cháu gái ngoan, mới nãy bà nội lớn tiếng với con, bà nội xin lỗi con. . . . . . Con theo cô đi ra ngoài chơi một lát, bà nội bảo đảm sẽ không mắng mẹ con!"

Gấu con vẫn lắc đầu không chịu.

Sau đó bà Tuan ngước mắt nói với Jackson, "Cháu cũng có thể đi ra ngoài ngồi một lát chứ. . . . . . Bác cam đoan với cháu, bác sẽ không làm gì Park Jinyoung, huống chi trong bụng của nó còn có đứa bé của Mark."

Jackson nói thẳng, "Bác gái, cháu không tin bác."

Bà Tuan nhíu mày, "Chẳng lẽ trọng lượng lời bác nói không đáng giá như vậy sao?"

Jackson vẫn chưa bày tỏ thái độ gì thì Jinyoung đã lên tiếng nói, "Jackson, anh ra ngoài trước đi, em không sao đâu."

Jackson chần chờ không chịu đi.

Jinyoung nói lần nữa, "Anh yên tâm đi, viện trưởng sẽ không làm gì em đâu."

Jackson đứng chần chừ một lúc, cuối cùng vẫn bị Jinyoung thuyết phục, bế theo Gấu con đi ra khỏi phòng bệnh.

Đợi khi bên trong phòng bệnh chỉ còn lại Jinyoung và bà Tuan, Jinyoung mới nhỏ nhẹ lên tiếng nói, "Viện trưởng, bác nói đi."

Bà Tuan nhìn vào gương mặt rõ ràng gầy đi nhiều so với trước kia của Jinyoung, lãnh đạm nói, "Tại sao cô bằng lòng sinh con cho Mark?"

Jinyoung quay mặt nhìn sang chỗ khác, tầm mắt dừng lại trên những bông hoa nhỏ màu vàng được cô y tá đặt trên bệ cửa sổ, cô lạnh nhạt nói, "Bác sĩ nói sức khỏe tôi hiện tại không thích hợp để phá thai."

Bà Tuan chuyển sang một đề tài khác, "Jinyoung, tôi biết cuộc sống hôn nhân giữa cô và Mark cũng không vui vẻ gì, tuy rằng tôi có thành kiến với cô, nhưng tôi cũng thấy được Mark đã làm ra rất nhiều chuyện tổn thương cô. . . . . . Cô hãy nói cho tôi biết, trong lòng cô có ghi hận với nó hay không?"

Jinyoung nói chuyện rất thoải mái, "Chuyện tình cảm có gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, tôi không có sức đâu mà ghi hận anh ta."

Bà Tuan nói, "Nếu như cô thật sự đã nghĩ như thế, vậy tại sao còn bắt tay với Im Jaebum để đối phó với Mark? Một ngày làm vợ chồng tình nghĩa trăm năm, dù cô có hận nó thế nào đi nữa thì nó cũng là cha của YuGyeom, cũng từng mang đến hạnh phúc cho cô, tại sao cô phải tàn nhẫn đến vậy?"

Jinyoung từ từ nhắm mắt lại hai hàng lông mi, trong lòng nhói đau nhưng cũng không có một lời giải thích.

Phịch ——

Đột nhiên vang lên tiếng của người quỳ xuống sàn.

Jinyoung chợt mở mắt ra, nhìn thấy bà Tuan giờ phút này đang quỳ trên mặt đất, cô lập tức xốc chăn bước xuống giường, cô khẩn trương nói, "Viện trưởng, sao bác lại . . . . . Mau đứng dậy đi!"

Nhưng dù Jinyoung có nâng bà lên thế nào, bà Tuan vẫn một mực không chịu đứng lên.

Jinyoung luống cuống muốn ngồi xổm xuống, nhưng bởi vì mang thai mà đành thôi, chỉ có thể nâng bà Tuan dậy, "Viện trưởng. . . . . ."

Bà Tuan nhìn về phía trước, ánh mắt dại ra, nghẹn giọng nói, "Mặc dù Mark không nói gì với chúng tôi, nhưng Min đã kể với chúng tôi về tình hình của nó. . . . . . Tôi biết hiện tại nó đang rơi vào khốn cảnh, tôi rất lo lắng cho nó. . . . . . Mark từ nhỏ đến lớn cho tới hôm nay cũng chưa từng khiến tôi và ba nó lo lắng bao giờ, lúc đi học nó cũng rất thông minh, người khác mất nửa năm để học một thứ gì đó nhưng nó chỉ cần mất một tháng. Sau khi ba nó ngã bệnh nó thay ba nó tiếp quản Tuan thị, dường như trời sinh nó ra đã là thương nhân, 'Tuan thị ' được nó quản lý không ngừng phát triển. . . . . . Tôi vẫn luôn rất kiêu ngạo vì có đứa con trai này. . . . . . Nhưng mà nó không phải là thần, cũng có lúc nó sẽ gặp phải khó khăn, giống như hiện tại, nó đang đối diện với khốn cảnh. . . . . . Min nói, Im Jaebum có tài liệu để uy hiếp nó, nếu ngày mai nó không chuyển nhượng cổ phần lại cho Im Jaebum, rất có thể hắn sẽ để nó ngồi tù, Mark nó vốn đã nghĩ ra cách để đối phó với Im Jaebum, mặc dù rất mạo hiểm, nhưng ít ra còn có phần thắng, nhưng mà cô lại nhẫn tâm phá ngang kế hoạch của nó! !"

Nói tới đây, nước mắt bà Tuan rào rạt chảy xuống. . . . . .

Đây là lần đầu tiên Jinyoung nhìn thấy bà Tuan luôn luôn tôn quý kiêu ngạo cởi ra áo khoác kiên cường, bởi vì lo lắng cho con trai mà nước mắt rơi dài trên mặt.

Hốc mắt Jinyoung cũng ửng hồng theo, cô khó khăn nói, "Viện trưởng, bác đứng lên trước đi. . . . . ."

Bà Tuan bắm chặt lấy tay Jinyoung, lần đầu tiên ở trước mặt Jinyoung ăn nói khép nép, "Tôi không cần cô vì giúp Mark mà phải quay lại bên Im Jaebum làm gì cả, tôi chỉ cầu xin cô trong lúc quan trọng này đừng giúp Im Jaebum mà khiến Mark càng thêm họa vô đơn chí, nếu như cô có thể cách nó thật xa đã là rất tốt rồi. . . . . ."

. . . . . .

Buổi tối.

Từ lúc bà Tuan và Jenny đi khỏi, Jinyoung liền tự nhốt mình trong phòng bệnh. . . . . .

Jackson rất lo lắng cho Jinyoung, nhưng dưới sự liên tục bảo đảm của cô, anh rốt cuộc vẫn phải dẫn theo Gấu con trở về khách sạn, nhường không gian và thời gian lại cho cô.

Không có ai biết, suốt đêm này, thật ra Jinyoung rất muốn gọi một cuộc điện thoại. . . . . .

Đúng vậy, cô muốn gọi cho anh.

Nói "xin lỗi" cũng tốt, nói "tin anh" cũng được, cái gì cũng được hết. . . . . .

Cô chỉ muốn nghe giọng của anh mà thôi, muốn biết anh bây giờ có ổn không. . . . . .

Đáy lòng cô không chắc, rất không chắc chắn. . . . . .

Thật ra cô cũng giống chị Min, giống viện trưởng, giống Jackson cũng rất lo lắng cho anh, nhưng cô lại không thể biểu lộ sự quan tâm của mình ra ngoài giống như họ. . . . . .

Mình đã làm hỏng kế hoạch của anh ấy, hiện tại anh sẽ nghĩ sao? Sẽ giống như nhóm người viện trưởng cho rằng mình đang giúp Im Jaebum sao?

Không, vào giờ phút này cô không nên để tâm đến việc anh nhìn nhận về cô như thế nào, cô nên để tâm chính là cửa ải ngày mai này, anh sẽ vượt qua như thế nào?

Chuông điện thoại di động đột ngột vang lên cắt ngang suy nghĩ của Jinyoung.

Nhìn thoáng qua dãy số hiển thị trên màn hình điện thoại di động, Jinyoung hít một hơi thật sâu, sau khi xác định tâm trạng không có ảnh hưởng gì cô mới ấn nút nghe, bình tĩnh nói, "Không biết Im tổng có chuyện gì quan trọng mà nửa đêm lại gọi điện cho tôi?"

Jaebum khẽ bật cười, "Anh gọi đến chỉ là muốn nói cho em biết, thật đáng tiếc anh không thể mua được 15% cổ phần còn lại trong tay Mark Yi-En Tuan, nghe nói là bởi vì lão già của hắn ta không cho phép hắn ta bán ra chỗ cổ phần còn lại của 'Tuan thị', cũng đúng, lão già Tuan coi trọng 'Tuan thị' giống như ba nuôi anh cũng là ba em coi trọng 'JJ Project' vậy. . . . . ."

Jinyoung lạnh giọng nói, "Anh không thể mua được cổ phần của Tuan thị cũng chẳng liên quan gì đến tôi hết, tôi đã đòi lại phần tài sản ly hôn của tôi từ phía Mark Yi-En Tuan. . . . . . Tôi cũng cần phải cảm ơn anh nhiều đấy, làm người có lúc không cần quá thanh cao, không có đạo lý nào mà vượt qua được tiền cả."

Jaebum làm ra vẻ quan tâm nói, "Nghe nói hôm nay bà Tuan đã đến bệnh viện tìm em sao? Có phải em đã bị bà ta mắng cho một trận rồi không?"

Jinyoung không hề nể mặt nói, "Trễ thế này mà Im tổng gọi đến chỉ vì muốn hỏi chuyện này, tôi nghĩ không cần mất thời gian nữa, tôi chuẩn bị ngủ rồi, vui lòng cho tôi gác máy."

Jaebum vội vàng nói, "Chuyện anh nói còn chưa hết mà. . . . . . Chuyện bây giờ anh nói với em mới là chuyện chính."

Jinyoung im lặng lắng nghe.

Jaebum tiếp tục nói, "Ngày mai anh sẽ cùng Tuan tổng, à, không. . . . . . Về sau cũng không nên gọi anh ta là 'Tuan tổng' nữa, anh ta bây giờ chỉ nên gọi là Mark Tuan thôi. . . . . . Trưa mai anh và Mark Tuan sẽ cùng nhau mở họp báo, đến lúc đó toàn thế giới cũng sẽ được xem, anh hy vọng em có thể mở ti vi lên xem hoặc muốn đến tận nơi xem cũng được, anh mong rằng lúc mình chiến thắng có thể được nhìn thấy em, cùng anh chia sẻ niềm vui đó. . . . . ."

Jinyoung bình tĩnh lạnh nhạt nói, "Tôi sẽ xem trên tivi, về phần đến tận nơi, thật xin lỗi, ai thắng ai thua tôi cũng chẳng thấy vui mừng gì."

Jaebum tựa lên khung cửa trong phòng, lại cười nói, "Có phải em không muốn đến tận nơi là vì biết ngày mai Mark Yi-En Tuan sẽ biến thành một kẻ đáng thương, em sợ phải nhìn thấy hình ảnh như thế đúng không?"

"Tại sao Im tổng lại nghĩ như thế?"

"Bởi vì hiện giờ em đang rất tự trách, vì em đã phá hỏng kế hoạch của Mark Yi-En Tuan. . . . ."

Jinyoung nhíu chặt lông mày, "Anh đang nói vớ vẩn cái gì thế?"

Jaebum dương cao độ cong nơi khóe miệng, cười lạnh nói, "Park Jinyoung, em cần gì phải giả vờ như thể mình không hề quan tâm đến Mark Yi-En Tuan chứ? Anh biết em đã nhiều năm rồi, tính cách em thế nào anh còn không hiểu sao? Em yêu Mark Yi-En Tuan còn hơn thứ gì trên đời này. . . . . ."

Jinyoung cũng cười theo, "Im tổng anh thật đúng là người biết lấy chuyện cổ tích ra pha trò đấy."

Jaebum nhẹ nhàng nói, "Em có thừa nhận hay không cũng chẳng sao cả, hay để anh trực tiếp nói cho em hiểu vậy. . . . . .Thời điểm Mark Yi-En Tuan truyền ra ngoài tin tức muốn bán thảo cổ phần Tuan thị, anh đã biết ngay là anh ta đang giở trò. . . . . . Anh thừa nhận, trong quá khứ anh rất khó phòng bị được anh ta, anh ta muốn anh ngồi cả đời trong tù, nhưng thật đáng tiếc chính là, con rết trăm chân đập hoài không chết, được sống lại từ cõi niết bàn anh đã không còn giống với trước kia nữa, anh ta muốn gài bẫy anh, vậy anh cũng thử đùa với anh ta một chút. . . . . . Anh biết hắn muốn dụ anh mua cổ phần của hắn, mặc khác cũng đã đào sẵn một cái bẫy để anh nhảy vào, thế là anh cũng mạn phép kéo luôn cả em vào. . . . . . Em thật quá mức ngây thơ đấy, em nghĩ anh sẽ tin em hợp tác với anh là vì muốn đánh bại Mark Yi-En Tuan sao, Jinyoung ơi là Jinyoung, chút mưu mẹo đó của em vẫn chưa đủ khả năng để qua mặt anh đâu, nhưng hết lần này tới lần khác cứ bỏ mặc chính người đàn ông mà em yêu nhất. . . . . . Ôi thật là, kế hoạch của Mark Yi-En Tuan chuẩn bị lâu như thế, trong một đêm đã bị em phá hủy, tuy nhiên, thông qua chuyện hắn bị buộc phải huy bỏ kế hoạch lần này, ngược lại em có thể suy nghĩ tới một vấn đề là hắn còn quan tâm đến em hay không. . . . . . Jinyoung, em thấy sự phân tích của anh thế nào?"

Cách điện thoại, giọng điệu của Jinyoung vô cùng kiên đinh và còn mang theo sự khinh bỉ, "Anh vĩnh viễn không bao giờ thắng được anh ấy! !"

Jaebum cũng không tức giận, vẫn cười cười nói, "Vậy sao, anh nhớ trước đây anh đã từng nói với em, chuyện thắng thua giữa anh và Mark Yi-En Tuan vẫn chưa có quyết định đâu. . . . . . Ngày mai, em sẽ nhìn thấy được sự thật ai thắng ai thua rồi ! !"

Jinyoung cười mỉa nói, "Anh hãy tự cầu nguyện cho bản thân mình đi!"

Jaebum trơ trẽn nói, "Người nên cầu nguyện chính là Mark Yi-En Tuan, hắn đã không còn một phần thắng nào cả! Em cứ chờ xem đi, ngày mai nếu hắn không công bố với toàn thế giới chuyển nhượng cổ phần lại cho anh, số phận cuối cùng của hắn đó là phải sống những ngày tháng trong tù đấy!"

"Tốt, tôi sẽ chờ đến ngày mai xem anh thua thảm hại như thế nào! !"

Thốt ra những lời châm biếm vào điện thoại xong, Jinyoung không cho Jaebum có cơ hội đáp lại, cô đã dứt khoát tắt máy kết thúc cuộc nói chuyện.

--

Trưa hôm sau.

Sáng sớm, Jackson đã đến bệnh viện đón Jinyoung quay lại khách sạn. . . . . .

Giờ phút này, Jackson và Jinyoung đều ngồi trên giường, Gấu con ngồi trên đùi Jackson, ba người chăm chú nhìn vào chương trình đang trực tiếp trên tivi. . . . . .

"Hoan nghênh các vị phóng viên đã đến với cuộc họp báo của tập đoàn 'Tuan thị' và tập đoàn 'Y' hôm nay . . . . . ."

Đúng lúc căng thẳng này, Gấu con đột nhiên hỏi một câu rất ngây thơ, "Chú 'Đậu bự', tập đoàn 'Tuan thị ' là công ty của ba phải không ạ?"

Jackson đang nhìn chằm chằm vào TV nhưng vẫn rất nghiêm túc trả lời, "Đúng, là công việc kinh doanh của ba con, công ty đó rất lớn."

"Hay quá, ba thật là lợi hại."

"Nhóc con, con mau im lặng một chút. . . . . ."

"Dạ."

Jinyoung từ đầu đến cuối không hề hé răng, cô căng thẳng nhìn chằm chằm vào TV tim đập như trống dồn.

Cảnh trên TV đột ngột chuyển sang phía ngoài của cuộc họp báo, Jaebum đang mặc một bộ vest rất đẹp trai, đeo kính đen, hăng hái để đám phóng viên chụp ảnh liên tục.

"Im tổng, ông có thể tiết lộ một chút nội dung ngày hôm nay hay không, là có liên quan đến chuyện 'Tuan thị' muốn đổi chủ như bên ngoài đồn đãi sao?"

"Im tổng, có lời đồn nói ông đã mua được 70% cổ phần của Tuan thị sao?"

. . . . . .

Hàng loạt những vấn đề của phóng viên bay đến tai Jaebum, nhưng anh chỉ cười không nói, cuối cùng làm bộ giống như thật sự bị đám phóng viên bị quấy rầy quay lại nói với đám phóng viên một câu, "Mở cuộc họp báo này là chủ ý của Tuan tổng, còn vấn đề cụ thề như thế nào hay là mọi người đợi Tuan tổng đến rồi hỏi ông ấy đi!"

Nghe được lời nói của Jaebum trên TV, Jackson tức không chịu được, "Tên khốn kiếp này, muốn để toàn thế giới nhìn thấy Mark cúi đầu xưng thần với hắn đây mà."

Jinyoung vẫn duy trì tỉnh táo, giữ im lặng không nói một lời.

. . . . . .

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Jaebum đến rất đúng giờ, nhưng bóng dáng của Mark vẫn mãi không thấy xuất hiện.

Các phóng viên của các kênh truyền thông nổi tiếng thế giới đã sớm chặn kín đường trước chỗ ngồi của hai vị tổng giám đốc, từng cái máy quay phim cùng với vô số microphone chĩa thẳng về phía bọn họ.

"Im tổng, đã đến giờ họp báo, tại sao vẫn không thấy Tuan tổng tới?"

Có phóng viên đã bắt đầu đặt câu hỏi. . . . . .

Jaebum liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, ngay sau đó nói với Youngjae ở bên cạnh, "Cô đi xem thử đi, nếu Mark Yi-En Tuan dám đổi ý thì cô biết phải làm thế nào rồi đấy!"

Youngjae gật đầu, cô đang định xoay người chuẩn bị rời đi, đột nhiên ——

"Tuan tổng, Tuan tổng. . . . . ."

Mark bước đi tới hiện trường ở trước mặt, tất cả phóng viên lập tức lao đến.

Trong giây tiếp theo, tất cả hình ảnh chuyển thành bóng dáng của Mark .......

Khoảnh khắc Mark xuất hiện bầu không khí dường như lắng đọng xuống —— Bộ vest đen như mực, dáng vẻ cao lớn mạnh mẽ đi giữa những ánh đèn plash không ngừng lóe lên, anh giống như một vị Vương giả, cả người toát lên sự khí phách cùng phong độ ngạo mạn của bậc Vua chúa, thật giống như tất cả mọi thứ trên thế gian này đều nằm trong lòng bàn tay anh.

Jaebum dẫn đầu vỗ tay, "Hoan nghênh Tuan tổng." Thật ra hắn muốn đưa Mark lên càng cao, như vậy lúc rơi xuống mới càng đau.

Tất cả mọi người đang có mặt cũng phối hợp vỗ tay, bỗng dưng, Mark liếc mắt quét qua cả đám phóng viên, đám phóng viên từng bị anh tố cáo đều sợ hãi mà yên tĩnh lại.

Jaebum dường như không thể chờ đợi được nữa, hắn đứng lên mỉm cười nhìn Mark nói, "Tuan tổng, mọi người đã đợi anh rất lâu rồi. . . . . .Giờ thì bắt đầu buổi họp báo được rồi, vậy nhờ anh nói với các nhà báo nguyên nhân tại sao hôm nay chúng ta lại mở cuộc họp báo này."

Mark ung dung dựa vào thành ghế, sau khi điều chỉnh cho mình một tư thế thoát mái nhất mới nhìn sang Jaebum, sau đó đưa mắt nhìn tới đám phóng viên của các kênh truyền thông đang nhìn mình chằm chằm chờ đợi, cười mà như không cười nói, "Cám ơn sự có mặt của chư vị phóng viên truyền thông, hôm nay tôi có một chuyện quan trọng cần tuyên bố, đó chính là tập đoàn 'Tuan thị' và tập đoàn 'Y' từ hôm nay trở đi sẽ xác nhập lại thành cùng một công ty! Nói đơn giản chính là —— Trong một tháng tới, tập đoàn 'Y' sẽ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn ' Tuan thị' tôi và trở thành một trong các công ty chi nhánh của Tuan thị."

Nghe được lời của Mark, mọi người hai mặt nhìn nhau, ai cũng có nghi vấn nhưng lại không dám lên tiếng đặt câu hỏi, mà gương mặt tươi cười rạng rỡ của Jaebum sau khi nghe những lời nói đó của Mark đã bắt đầu vặn vẹo khó coi.

Jaebum cố gắng duy trì hình tượng, dùng ánh mắt uy hiếp nhìn chằm chằm Mark, nhỏ giọng nói, "Anh đang nói cái gì?"

Mark nhàn hạ liếc sang Jaebum, khóe miệng thoáng hiện ý cười nói, "Im tổng, anh thua rồi. . . . . ."

Jaebum nghiến răng nói, "Mark Yi-En Tuan! !"

Youngjae đứng bên cạnh mặt lạnh nói, "Im tổng, ngay bây giờ tôi sẽ đi sắp xếp chuyện mà anh đã giao."

Mark thoải mái tự nhiên mà nói với tất cả đám phòng viên trước mặt, "Hôm nay là một ngày rất tốt, mọi người có thể đặt câu hỏi, tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời."

Mark vừa nói ra lời này, lập tức đám phóng viên liền ào lên đặt câu hỏi.

"Tuan tổng. . . . . ."

Cũng không có ai ngờ tới, chưa có một phóng viên nào kịp đưa ra câu hỏi hoàn chỉnh, thì lúc này có sáu vị cảnh sát Los Angeles mặc cảnh phục đã nghiêm túc xuất hiện ở hiện trường.

Các câu hỏi của nhóm phóng viên đưa ra không thể không dừng lại.

Giây phút tiếp theo, trong khi nhóm phóng viên vẫn còn đang nghi ngờ nhìn nhau, một vị cảnh sát trưởng đã đi tới trước mặt Jaebum, những cảnh viên còn lại bước đến còng tay Jaebum lại, đồng thời cũng còng luôn cả Youngjae đang có mặt tại hiện trường, ngay sau đó cảnh sát trưởng vô cùng nghiêm túc nói với Jaebum, "Thưa ông Im Jaebum, ông bị tình nghi giết người có chủ đích, bắt cóc, chiếm đoạt tài sản, gây trở ngại tư pháp công chính. . . . . . Hiện ông đã bị bắt, mời ông theo chúng tôi về đồn cảnh sát để hợp tác điều tra."

~End Chap 221~

                                 Chap sau: Cô sững sờ khi mở cửa ra nhìn thấy anh


[Markjin/Jinmark] [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ