Typo errors are alot.
Chapter 23 (Part 2)
"Oh, ano yang binubulong mo, Sophie?" Napatigil naman sina Sophie at Samuel nang biglang sumulpot si Vanessa. Halatang kakabalik lang nito doon. She was looking at them suspiciously.
"Wala Ate, hihi." Her sister replied, giggling. "May sinabi lang akong secret kay Kuya Sam."
Itinaas naman ni Vannie ang isang kilay nito, "Secret? Anong secret? Naku, Sophiem, ikaw batang ka."
"It's nothing Vanessa," Sam interrupted, smiling. Good mood na good mood na lang yata bigla ang dalawa, "Nasa aming dalawa na lang iyon." The guy then winked at Sophie na mas lalo naman itong tumili. Bumalik naman ito ulit sa panunuod ng TV habang kumakain ito ng pizza.
Inirapan lang ni Vannie si Sam, "Baka kung anu-ano na ang pinagsasasabi mo sa kapatid ko, Samuel Ignacio. Ang bata pa niyan."
"Wala akong sinasabi sa kanya," He defended. "She just said something and I know you don't want to hear it."
"Tss," Umupo na lang si Vannie sa couch at kinuha ang magazine sa gilid, "Magpahinga ka na lang." Sabi na lang niya rito. Naiinis talaga siya sa pinaggagagawa nito.
"Bad mood ka yata?" Samuel asking amusingly. "Are you having it?"
Mas lalo namang kumulo ang dugo ni Vannie sa sinabi nito. She knows what he meant by 'it'. "No! I don't! Just sleep, Rivera." Naaasar na sabi niya rito.
"Geez, you look like you're having it." Natatawang sabi nito, "So why was Adrian calling you?"
"It's none of your business." She replied sternly.
"Oh, lover's quarrel?"
"No."
"It seems it is."
"No, it isn't. 'Di kami nag-away." Sabi naman niya rito habang nagkoconcentrate sa pagbabasa sa magazine. Well, yes they did. She and Adrian fought on the phone. Hindi kasi ito makakapunta doon para samahan siya sa pagbabantay ni Samuel kasi may lakad pala itong gagawin. Kung sinabi lang nito ng mas maagad sana. Dahil sa pag-aaway nila kaya matagal siyang nakabalik.
"So it isn't true that you don't like me?"
"No."
"Okay."
"Okay, w-what?" Narealize naman ni Vannie ang tanong nito sa kanya. "No-yes! Yes, it's true that I don't like you! Never will be."
"Okay," He shrugged, "As you say so. You aren't still married anyway."
"What are you trying to say?" She raised her eyebrow at him.
"I have my back-up if something goes wrong," Nilingon naman nito si Sophie-and the guy winked at her sister again.
"You're really infuriating." She said frustratingly.
"And that is why you find me interesting."
"No-"
"Oh, sorry." Napatigil naman silang dalawa ni Samuel sa pagsasagutan nang may nagsalita. Then both of them saw a tall of figure of man standing behind them-looking at them with amusement.
"Sorry that I interrupted you, lovers." Anito sa kanila na tumatawa pa. For Vanessa, the guy looked familiar to him. I think I knew him somewhere.
Nakakunot-noo namang nakatingin si Samuel dito, "P-Paris?"
Shoot. She knew that name. It was Paris Leopoldo Gonzales. Ito yung student council president ng university nila dati 'nung first year siya. She knew him because she was a first year representative for the council on his time. Isa itong Industrial Engineering student dati.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Club (Finished)
Подростковая литература(Finished) A fraternity headed by a ruthless Samuel Ignacio Rivera III. A story about a club on how they meet their downfall. A club for filthy, rich, ruthless and rotten group of young men. Messing with them will be dangerous.