escort

671 36 3
                                    

Valerie's POV

"Good morning princess happy birthday to you!" Sabi ni mommy tsaka ako niyakap.

" morning din mom, thank you po!" Sagot ko sa kanya and i hugged her back

" opppss nahuli yata ako eh,happy birthday my princess!" Pahabol ni daddy tsaka pumunta sa tabi ko para iblow ko yung candle sa cake.

" aw thanks daddy,ang cute ng cake haha!" Sabi ko puno kasi ng sprinkles yung buong cake. Parang rainbow tuloy yung itsura

" Dali na princess blow you candle but first mag wish ka muna " i nodded ang close my eyes after kong mag wish binlow ko na yung candle.

" aw i cant believe it dad 18 na ang anak nating parang kelan lang pinapalitan pa natin ng diaper to!" Sabi ni mommy tsaka tumawa sila ng bahagya ni daddy kaya napa pout naman ako

" mom naman ehh kahiya " reklamo ko

" naku naman ,dalaga na nga talaga anak natin , siguro may manliligaw na to " sabi naman ni daddy

" luh? Dad naman kainis ka wala po tsaka wala yan sa isip ko. As long as may food ok nako. !" Sagot ko . Ehh totoo naman eh yung lovr na yan, masasaktan ka lang eh sa food? Masaya ka na nga mabubusog ka pa. See?

And yes its my 18th birthday today and due to the demand of my parents may party ma magaganap mamaya. Syempre sabi nila kailangan may party once lang daw to mangyari kaya dapat unforgettable.

" mom, sino na po ba yung escort ko mamaya? Andaya mo naman eh di mo sinasabi!" Sabi ko kay mommy . Siya kasi ang pumili ng escort ko. Ewan ko kung birthday niya ba to. Pero ok lang naman kasi baka yung mga lalaki kong bestfruends magtampo kapag isa sa kanila pinili ko tas yung iba hindi. Dapat fair kaya hinayaan kong si mommy yung pumili. Sabi naman niya gwapo naman daw tsaka gentlemen at bagay daw kami. Tsss kalokohan ng nanay ko. Mas kinikilig pa to saakin eh kaya minsan nag aaway sila ni daddy . Selos siya eh haha

" oh sige na baby ako bahalssa escort mo. Tingnan mo naman ang taste ng mommy mo pagdating sa boys. Mataas standards ko kaya dont worry. Sya sige na mag ayos ka na ok?" Sabi niya tsaka hinalikan ako sa cheeks bago lumabas ng kwarto ko.

I cant believe it 18 na nga talaga ako. At about sa suitor? Yes i have pero dedma. sorry naman Sadyang wala lang talagang pumapasa sa taste ko. Di ko naman sinasabi na ang papanget ng manililigaw ko its just that wala eh. So titigil na ako sa kaka dada at baka maabutan pa ako ng sunset . May party pa ako kaya tatahinik na ako.

5pm na and my party will start at 7 yung parents ko busy masyado sa pag aayos ng venue. Hays naka they wanted everything to be perfect daw. Bahala na nga sila. Basta im excited na makita at makasama ko yung friends ko mamaya. This will be one hell of a night.

Currently minemake upan ako ng favorite make up artist ni mommy . Kabwiset nga eh kanin pa retouch ng tetouch saakin feeling ko ang kapal kapal ng ng mukha ko dahil sa sandamakmak na make up ang nilagay pero sa totoo lang light make up lang naman to eh sadyang di lang ako sanay lagyan ng make up.

After ng make up sinuot ko na yung gown ko at ayun picture ng picture,pose dito pose doon tae. Nakakangawit ngumiti.

Maya maya pa ay nagsimula na yung program. Eto na yung time na lalabas ako tsaka yung escort ko naka abang sa aakin.

" lets welcome our dear birthday celebrant Valerie!" Pag aannounce ng emcee tsaka naman ako lumabas. Nagpalakpakan naman yung mga tao . Tumingin ako sa may harap ko at tiningnan yung escort ko na nakalahad yung kamay niya para i guide ako.

Syet ang gwapo neto.

" happy birthday Val!" Bati niya saka ako nginiti an

" thanks, haha ikaw pala escort ko. Nice noh? Di ka man lang ipinakilala saakin ni mommy." Natatawang sabi ko sakanya habang naglalakad kami papunta sa may upuan ko.

Darren Espanto // one • shots Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon