Nicole's POV
It was already 11pm when I decided to go out. Since nasa seminar sina mommy at daddy ako at si lola lang yung natira sa bahay. I remember I haven't eaten dinner kaya bigla nalang akong nagutom. Naghilamos lang ako tsaka pinatungan lang ng oversized na jacket yung loose shirt tsaka pajama's ko. After all nasa may kanto lang naman yung 7/11 dito sa amin. Kinuha ko yung wallet tsaka phone ko. Lumabas ako ng bahay. For sure di naman napansin ni lola na lumabas ako dahil mahimbing na tulog niya.
Naglakad ako papunta sa kanto namin tsaka pumasok sa 7/11 agad akong kumuha ng coke in can tsaka yung chocolate chip cookies tsaka Doritos. Umupo ako sa vacant na table nila dito at agad na binuksan yung coke tsaka yung chips at cookies. Matakaw ba? Sorry naman di nga nakapag dinner diba??
I was busy eating ng biglang may umupo sa harapan ko. I smell cup noodles kaya napaangat ako ng tingin sa kanya.
Naka hoodie siya tas naka pants .
" sorry naki upo lang ako wala na kasing vacant " sabi niya sabay ngiti saakin. Sheemmmmsss ang swerte ko naman yata ngayong gabi. Imagine that gwapong lalaki yung kaharap ko ngayon.
" ah no its ok i don't mind" nakangiting sagot ko sa kanya
" uhm, taga dito ka ba? di kasi familiar yung mukha mo. Ngayon lang yata kita nakita dito?" tanong ko sa kanya.
" uh oo, bumisita lang kami sa tita kong taga dito. " sagot naman niya . Kaya pala.
" im Darren nga pala" sabi niya
" Nicole" sagot ko
Nagkwentuhan at nagtawanan lang kami ni Darren. Ghad nawala antok ko. Sheezzz sarap kasama kasi si Darren.
I took a glance at my phone. 12 midnight na pala." ahm Darren. Sorry but i really have to go. Its already midnight baka mapansin ni lola na wala ako sa bahay . By the way nice meeting you" sabi ko sabay tayo
" ah yeah thanks sa time . Nice to meet you too Nic, goodmornight" sabi niya showing his dimples waahhhh ><
" haha yah, goodmornight Ren" sabi ko pabalik tsaka lumabas na.
Para akong baliw habang naglalakad pabalik ng bahay. I was smiling widely di ko lang kasi lubos maisip na nakakilala ako ng isang good looking na lalaki sa ganitong klaseng oras. Mehehehehe ang swerte ko talaga. I think crush ko na siya !
Agad akong pumasok sa bahay at dumiretso sa kwarto ko. Hinubad ko yung jacket ko at humiga ulit sa kama. I open my fb then nag check lang ng feed. Di na kasi ako inaantok eh but i badly wanna sleep again . Nang magsawa ako nakinig nalang ako sa mellow music at dahil doon i drifted to sleep once again
I woke up around 5am I've decided na mag jog. Naghilamos lang ako tsaka nang change ng damit. I wore a leggings tsaka work out shirt and rubber shoes ofcourse pinusod ko din yung buhok ko tsaka sinuot yung band ko. Dinala ko rin yung phone tsaka earphones ko at umalis na.
I was running papunta sa may park nang may tumabi saakin while running.
" good morning Nic!" Nakangiting bati niya. Oh that sweet smile of him
I smiled " good morning din Ren"
" mind if i join you?" Tanong niya . I smiled even wider secretly
" ah no i wouldn't " normal kong sagot but deep inside kinikilig na ako. That wet look made him more hotter damn. Shut the hell up Nicole what were you thinking!?
We jog together papunta sa may park .
" wait.. lets take a break . I need to catch my breath you know. " sabi ko sabay upo sa may semento. Tumabi naman siya saakin at nagpunas ng pawis siya. He looks hot padin ><