Part 25

32.3K 545 24
                                    

"Kaloka! You two should get a room! That was so Erotic and I like it!" tuwang tuwa na sabi nang Director namin.

He's a Gay too that's why it's kind of entertaining to work with them.

We were both out of breath nang lumayo sa akin si Ace.

"Don't misunderstand what I've did to you. I just want to kiss you kaya kita hinalikan and thats it! Walang other meaning!" Inis na sabi nya nang hindi nakatingin sa akin

I wouldn't ask for more and I wouldn't even doubt his intentions. This is enough for me to keep on fixing our relationship.

I leaned on him while trying to hide the redness of my cheeks. His hands were still wrapped around my waist.

I'm so happy right now.

"Ughh! It makes me blush just by watching that!" Tatawa tawang sabi nang isang staff.

Did I mention that most of our crew and staffs were gay?

"I bet he could even make her pregnant today if they continue what they were doing" dagdag pa nang isang staff at sumang-ayon naman ang mga kasama namin.

"Did you record it?" Tanong nang director namin sa cameraman "That was so perfect and I want to include it in our movie since Ace and Ice were twins so it wouldn't affect anything. This scene is done perfectly!" Tuwang tuwa na sabi nang Director namin.

"Of course! But wouldn't there be any rumors after this? If we include this they might think that Ice and Aleahrica has something going on between the two of them. That kiss was so Erotic. Although, Ace did the kissing but still" The cameraman was even blushing habang paulit ulit nyang pinapanuod ang video nang pag hahalikan namin ni Ace.

Hindi ko na pinakinggan pa ang usapan nila since they're just making fun out of me.

Nakita ko namang naka smirk si Ace habang nakatingin kay Ice.

"Bastard" bulong ni Ice then hinila nya ako palayo kay Ace.

"Damn it Ace! How could you carelessly do something like that! You've just kissed her in a public place! Be thankful dahil tayo pa lang ang nandito! Alam mo naman kung gaano kahalaga ang reputation para sa mga artista diba?" sigaw ni Ice. I know he's just worried about me since hindi pa alam nang mga fans ko na may asawa na ako.

"Ask me, Do I even care about public opinions?" sabat naman ni Ace kaya maslalong nainis si Ice.

They were just about to fight nang naisipan nang crew and staffs na awatin na sila.

"Ace, stop it. Bumalik kana dahil kailangan mo pang pumasok" He wasn't supposed to be here in the first place.

"That's right! You're both done with the kissy kissy so shoo~ go away~ nalelerkey na si watashi sayo!" sabi naman ni Manager Meg habang nakatago sa likuran ko.

"Fine! Aalis na ako pero isasama ko si Putching!" Pag payag ni Ace then he grabbed my hand at hinila nya na ako paalis.

What is he planning now?

"Ace! I still need to go back and work" Inis na sabi ko habang pilit inaalis ang pagkahawak nya sa akin.

"You're going home with me!" Inis na sabi nya then he holds my hand tighter.

"Ace, listen to me! We are both busy and you're supposed to go back on your school!" I insisted. Why is he acting like this anyway?

Tinulak nya naman ako papasok sa car nya then pumasok din sya.

Iiyak na sana ako kaso may kinuha sya then ibinibigay nya sa akin.

"Oh!" Masungit na sabi nya at nakatingin lang din ako sa kanya.

"Kunin mo na! aarte ka pa eh!" halatang napipikon na sya hindi ko pa din iyon kinukuha.

I don't want to make him mad since he made me so happy just a while ago kaya kinuha ko na yung pilit nyang ibinibigay sa akin.

"Did you cooked this or you've just buy this?" Tanong ko then kinuha ko na yung lunch box na binibigay nya.

"Of course I cooked that! Damn! umaalis ka nang bahay nang hindi ka pa kumakain tapos pag may mangyari sayo ako ang sisisihin nang parents mo!" Sigaw nya ulit. Napangiti naman ako kahit sinisigawan nya ako. This is the first time na nag luto sya

I've open the lunch box and natuwa naman ako sa niluto nya.

Yung rice na sobrahan sa tubig ka parang lugaw na. Tapos yung hotdog sunog at may boiled egg pa pero hindi pa nya binabalatan.

"Tititigan mo lang ba iyan?" Pag susungit nya.

Kinuha ko yung egg at medyo namula pa ang pisngi ko dahil ang gaan nito.

"Did you boiled this egg?" tanong ko kaagad at sumimangot naman sya.

"Tss! Ang dami pang tanong! Napaka arte mo talaga! Kinuha ko sa refrigerator yan tapos hinugasan ko and nilagay ko na jan sa lunch box! yan! nasagot ko na yung tanong mo kaya kumain kana!" Pag tataray nya.

Medyo inalog ko naman yung egg and I knew na hindi nya ito niluto.

Ace was a pampered child kaya hindi na ako nagtataka kung bakit hindi sya maruning mag luto.

But still, this small gestures of him make me fall for him again.

Kinain ko na yung niluto nya na hotdog and rice and he seemed so satisfied just by watching me eat the things that he brought for me.

"Ubusin mo yan! Eat the egg too!" Utos nya. Napatitig na naman ako sa kanya. Kahit saang angle mo tignan si Ace mahahalata mo kaagad na sobrang masungit sya.

"Oh, ito pa" sabi nya then binigyan nya ako nang juice?

I think sya ang nag timpla kasi maputla ito at nang tikman ko ito ay para lang akong umiinom nang tubig na amoy orange.

My Husband vs. MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon