**ACE's POV**
Nakaupo lang ako dito sa kulungan ko. One month na ako dito at laging pumupunta si Putching dito para ipapirma yung divorce paper.Tss!
As if naman pipirmahan ko iyon! kahit dito pa sya tumira hindi ko pa rin pipirmahan yun! Asawa ko sya and that's it! Ayaw kong makipag hiwalay sa kanya!
"Sir may bisita po kayo" sabi nung nag babantay sa akin.
Pag tingin ko naman ay si Putching lang pala at naka akbay na naman sa kanya si Ice.
Damn it!
"Ikaw na naman! Diba sinabi ko na sayo na hindi ako makikipag divorce and damn it Ice! wag kang umakbay kay Putching! nag si-selos na ako!" sigaw ko pero nginisian nya lang ako.
"Hindi ako pumunta dito para magpapirma. Gusto ko lang ibigay sayo ito" sabi nya then iniabot nya sa akin ang isang pregnancy test at pregnacy result. Napatingin ako kay Putching at Ice then ibinato ko yung mga ibinigay nya sa akin.
"DAMN IT! HOW DARE YOU TOUCH MY WIFE! I'M GOING TO KILL YOU ICE!" sigaw ko then nag wala na ako kaya naman lumapit sa akin si Putching at sinampal nya ako then umiyak na sya!
"Nakakainis ka! ibinibigay mo pa sa iba ang responsibilidad mo! I hate you! Binuntis mo ako! nakakainis ka! Sobrang miss na kita tapos ayaw mo pa jan lumabas eh lagi namang bukas ang door nyan at hindi guard itong nag babantay sayo! maid mo yan! Ikaw lang ang nag pangalan sa kanya nang " guard "! At aware ka naman na hindi ka talaga naka kulong! Mas gusto mo lang talaga dito!" sigaw nya then mas napaiyak na sya
"Putching bilis! Pulutin mo na ulit yung pregnancy test! Akin na!" Tuwang tuwa na sabi ko.
Buntis na ang asawa ko! magkaka baby na kami! Dapat bumuo pa ulit kami nang maraming baby!
"lumabas ka muna jan!" Utos nya kaso sinimangutan ko lang sya
"Ayaw! kantahan mo muna ako!" Request ko. Well, last chance na nya ito para kumanta kasi papahintuin ko na sya sa pag ta-trabaho.
god! gusto ko syang yakapin pero mas gusto ko na kantahan nya muna ako!
"Lalabas kana jan pag kumanta ako?" Paninigurado nya
"Oo naman" sagot ko then inilusot ko yung kamay ko sa butas then hinila ko sya palapit sa akin.
Well, totoong nag sampa sya nang kaso sa akin at totoong inaresto ako but nang nalaman nila ang reason kung bakit ako gustong ipakulong ni Putching ay pinag tawanan lang nila ang asawa ko. At ako na mismo ang pumasok dito kasi ayaw nila akong ikulong!
Ayaw kong lumabas kasi nag tatampo ako kay Putching. Rape daw yung ginawa ko sa kanya eh make love yun!
"promise mo yan ah! lalabas kana jan!" sabi nya then she started to sing...
BINABASA MO ANG
My Husband vs. Me
RomanceMahirap ang magkaroon nang asawa pag bata ka pa lang. Sometimes masaya, Madalas malungkot. Home schooled ako kaya tapos na akong mag aral at ang asawa ko naman ay college na. Singer ako at may band sya. Madalas wala kaming time sa isa't isa. Lagi sy...