11
There was You & Me
June 30,2011;Thursday
Last day. Last day ng June 2011. Ano kayang mangyayari ngayon?
Tss. Sabi may mga lakad ‘yung girls na mag-iinom. ‘Yung iba naman ‘di sure kung sasama.
Dapat sasama ako sa mga mag-iinom eh. Tss, hehe. Sumama na lang tuloy ako sa mga boys at nagDOTA na lang kami. Di nga sila makapaniwala na nakakapagDOTA pala ako. May touch lang ng DOTA ‘yung skills ko. Haha.
12:00pm. Sabi nina Krissele pumunta daw akong Walter Mart.
Pagdating ko ‘dun. Tss. Wala naman sila. Tss. Langya. Pinaglakad nila ako tapos wala pala sila. Tss. Malma. Husay ‘yung mga ‘yun sa akin. Haha. XD
Bumalik ako ng school. Wala rin. Teng ene. Nabadtrip na ako. Nagpunta na lang ako sa best friend kong si Pearl. Tska may usapan kami ni Pau na dadalaw kami ulit kina Pearl. Sabi ko kay Pearl, uwi muna ako at magbibihis at intayin niya na lang si Pau na dumating.
2:30pm. Nakabalik na ako kina Pearl at inabutan ko nga si Pau doon. Langya. Sobrang ganda naman eh kahit medyo alanganin kumilos. Haha.
As usual, kulitan na naman kaming tatlo. =) Nagyaya si Pearl sa Walter kasi gusto niya daw ng Sundae. Sabi namin ilibre niya kami para sumama kami. >:D<
Ang sarap ng feeling na kasama mo ‘yung mga taong mahalaga sa’yo kahit sa maliit na bagay lang kayo magkakasama. After that umuwi na si Pau. How I wish nakasama ko siya ng mas matagal, masarap kasi siyang kasama. =)
9:00pm. Nakauwi na ako sa amin. Hay ang saya-saya naman! Haha! XD =D