35
There’s my new INSPIRATION
(There's my new INSPIRATION)
September 18,2011;Sunday
Paunang bati. Happy 1 year and 2 months to RAWRENCE! =)) Miss na miss ko na kayo! =)
Ano bang meron ngayon? Hmm. Let’s see… Hm…
4:30a.m. Nagising na ako kasi may COMELEC Volunteer Training. Tsss. So aga naman. Hays. 6am ang call-time.
6:15a.m. Dumating na ako sa may south gate. Nadatnan ko yung mga kaCOMELEC ko. Wew. Nahihiya lang ako ng kaunti! XD Ngayon ko lang sila nakita eh! Haha.
But because of this day, nagkaroon ako ng bagong rason para mainspired sa lahat ng gagawin ko…
Around 9am, nakarating na kami sa venue. Nice! Parang mag-oouting nga lang ang eksena eh! XD
So, ano ba yan?! 7:00a.m. na oh! Ahaha! XD
‘Yung iba sa’min pumunta munang Walter. So, ako naman sumama sa kanila. XD
Tss. Eh, anung oras pa lang oh! Duh! 9:30a.m. pa lang kaya! XD Haha. Kaya ayan, nag7-Eleven na lang kami! =)
Nagdasal bago umalis…
10:30a.m. Nakarating na kami sa resort na pagdadausan ng training naming. Wew. Hindi pala lahat kami 1st year! XD Kasi naman hindi halata na upperclass sila oh! XD
Nagdaan ang oras…
May isang taong lumapit sa’kin at nabigla naman ako sa kanya dahil sa nabanggit ko na balak kong lumipat sa Psychology next sem…
I don’t even know why I got interested to this certain person. Maybe it’s our instinct that correlates us. :P
Una niyang tanong sa’kin…
“Bukas ba ang third-eye mo?” OO. For sure magtataka ‘to.
“Oo. Bakit?” Hmm.
“Ah. Wala lang. Magsapsych ka next sem. noh?” Aww. Yes, she was nice.
As the hours passed by, nagkakamabutihan kami ng kalooban sa isa’t-isa. Halos hindi nga kami natigil sa pag-uusap.
(Naintriga kayo noh? XD)
Okay. Her name’s Divine, BSP2A siya. (Wew. Akala ko 1st year din kasi ang liit niya. Haha. Lol)
Masaya ang nagging COMELEC Volunteer Training naming dahil sa bukod sa official member na ako. Nagkaroon pa ako ng “kambal”. I thank God for bringing me a day full of joy and satisfaction.