By Chance

550 1 0
                                    

4

By Chance

June 20,2011;Monday

        2 days. 2 days since that happiness happened. 2 days na rin medyo normal ang araw ko. May hangover pa nga ata ako sa nangyari nung sabado. XD

        HOLIDAY ngayon. Hindi ako masyado naggagala. Parang ordinary days nga lang. Babad sa harap ng computer. MagFB, Tumblr, Twitter and the likes. Naumpisahan ko na ring ipublish ‘yung mga blogs ko.

        Dun sa 2 days na ‘yun, medyo ginawa ko ang lahat para maging interesting ‘yung araw ko. Nung Sunday, kahapon pala, wala lang. Father’s Day. Nagcelebrate din kahit papaano. Nagdownload lang ng mga kanta, nakipagkulitan sa FB. Nothing’s interesting.

        Pero siguro ngayon, meron naman. I’ve found out new interesting things on these social networking sites. NaLSS na naman ako sa kantang ‘to. Dahil dun sa short film love story na ‘to, mas lalo akong nainspired sa lahat ng gagawin ko. I got hooked to this film by a sweet couple. There name’s Jamvhille and Paoline Michelle, JAMICH for short. Ishinare nila ang love story nila sa Youtube at Facebook. So far, and palagay ko magiging hit ang story nila sa internet/cyber world. Dahil sa kanila, isa na rin akong certified JAMICH fan! Oh yeah! Haha! How I wish it could also happen to me! Hay. Sweet ending ‘yung love story nila. The best at sulit kahit 15 mins. lang ‘yung film.

        Waa. Mapupuyat na ako nito, so, sa mga gusting Makita ‘yung love story ng JAMICH. Mawitness, I mean. Ipaplug ko na lang.

www.youtube.com/jamichTV

www.facebook.com/ilovejamich

        Watch and like it as their love story blooms into your mind! SPREAD THE JAMICH LOVE! =D Para sa mga gustong maLSS sa kantang sinasabi ko.

~Just click for the song: By Chance (You & I) – JRA

(May dance steps ang Chorus niyan!)

Credits to: JAMICH <3

        Pasok na ulit tomorrow. Tss. Haha. XD

        HAPPY BIRTHDAY Aly!

        (Ngayon talaga birthday niya cinelebrate lang nung Sabado.)

LIVE. LOVE. LIFE.: PEACE. LOVE. HAPPINESS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon