What is RIGHT? Which is RIGHT?

34 0 0
                                    

31

What is RIGHT? Which is RIGHT?

(What is RIGHT? Which is RIGHT?)

September 1-3,2011;Thursday-Saturday

HELL DAYS

OF

MIDTERM!

(>_______<)!!!

September 6,2011;Tuesday

          I remember what Lara said, “Minamalas ako sa tuwing may 6 ang date. Pero number 6 is my favorite number.”

          Siguro she was right kasi I knew this would happen. Hindi ko lang talaga inaasahan na ganito pala kasakit para sa’kin. Sa part ko. This is the end of my happiness with 1A is :).

Here’s what happened:

          I was about to have my class in ALGEB3M. When suddenly, someone caught my attention. It was Paulo saying, “Ma’am Juby needs to talk to you.” Huh? For what? Darn it!

          Ayan napaenglish! F*ck! XD Hm. Alam niya naming wala na akong class ng FUNDPRO sa kanya simula ngayong finals ah! *gulp* I have a bad feeling about this! =|

          May nagtext...

From: ICT-1B.Krissele [0999189****]

Royce, punta ka dito sa lab. kakausapin ka ni Ma’am Juby.

          I knew it. Alam ko na ang mangyayari. Ang lakas ko talagang makasense ng maaaring mangyari. Tsss.

          Pagdating ko dun, nakatayo ‘yung mga nakaaway ko. Amp! I hate this feeling. Parang gusto kong kumawala sa room na pinasok ko. TT________TT

          Ayan, pinaupo na naman ako sa “hot seat”. AYOKO NA!!! =’(( I was not in my proper consciousness. I felt nausea. (-___________-) All I’ve heard are the thoughts from the ones who are affected.

“Wala akong pakialam kung may masaktan. Matamaan na kung matamaan. Basta wala akong pakialam.”

          Patuloy ng lumalabo ang isip ko. Nanlalabo na ang paningin ko. Malabo na ang lahat. Hindi ko na alam ang gagawin ko. I can’t take it anymore. Makikita sa expression ko ang kawalan ng pag-asa. Hindi na ako nabubuhayan ng loob sa mga nangyayari. Mas lalong lumalala ang bawat pangyayari. It’s too unfair.

          UNFAIR. A word to describe what I’m feeling right now. Life’s too UNFAIR!

          After all the conversations, naiwan kaming mga sangkot sa problema. Ngayon, lalong nanlulumo ang pakiramdam ko. Hindi ko na alam ang dapat na tamang gagawin ko.

          But all I know is...

          Lahat ng masasakit na salita nasabi na...

          Pati ang kalayaan kong makisalamuha sa iba... Unti-unti ng naglalaho...

          Ang mga salitang nasambit na nagpabagsak sa mundo ko...

“MASAYA na SILA. Nakikigulo KA lang.”

“Leave A. Stick with B.”

“Wala na akong pakialam sa’yo if you’ll leave this room.”

          Jinudge nila ako. Ni hindi man lang nila narinig ang part ko. Parang ako pa ang naging masama sa usapan. Ayoko na.

          Natapos ang araw ng may comfort galing sa mga taong ‘to...

SALAMAT

SA

INYO! =’)

                  Agile                      Michelle

       Jobelle                                                  Cheska

Ate Celine

Ever        BYE 1A :’(     Lara

                  Kristine                 Ever

      Jeniffer                                  Minerva

Bryan

Melody            FREE/DOM         Che

            Jessa              =(       Kevin

Ate Leslie

LIVE. LOVE. LIFE.: PEACE. LOVE. HAPPINESS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon