Alam mo ba 'yung kwento nina X, Y, at X^2? "<//3"

58 0 0
                                    

21

Alam mo ba ‘yung kwento nina X, Y, at X^2? “<//3”

(Alam mo ba 'yung kwento nina X,Y, at X^2? "<//3")

So...

Gusto mo ba talaga malaman?

Kaya naman X, Y at X^2 'yung pangalan nila for them to have their identity safe.

Uumpisahan ko na ha? :\ Haaaay. :|

Nung una, magkaibigan sina X at si Y. As in magiging close SANA. Dahil sa BEST FRIEND ni X, nakilala niya si Y ng lubusan. Akala nga ni X magtutuloy-tuloy na 'yun pero hindi pala. Kasi 1 MONTH lang ang itinagal ng FRIENDSHIP nila.

.

.

.

.

.

Nang dahil sa isang masamang pangyayari, sobrang sakit ng binitawang salita ni Y kay X. Lahat na lang ata ng pwedeng masasakit na salita nasabi na ni Y kay X eh. So, hindi kinaya 'yun ni X. PERO, handa pa rin namang makipagbati si X kay Y. Kaso, si Y mukhang malabo na kahit pa si X ang mas nasaktan. Kahit pa siya 'yung naapi at natalo sa laban na dapat magkasapi sila.

After some time, binigyan ni X si Y ng TIME, SPACE, at DEEP-UNDERSTANDING. Para naman marealize niya na dapat magkaayos na silang dalawa.

(Related nga pala 'to dun sa last post ko before this.)(Clue)

Hindi na inisip ni X 'yung mga nangyari kaya nakapagMOVE-ON na siya. Ewan lang niya kung si Y din ganun. Hindi siguro.

1 week ang nakalipas...

Medyo sala sa lamig 'yung feeling ni X kay Y kasi naman kapag papansinin ni X si Y. Wala. No Reaction. Pero kapag si Y naman, bigla-bigla na lang kung mamansin. EWAN.

July 27,2011;Wednesday

~Click for the song: Hiling - Paramita

Nakilala ni X si X^2 na kilala din ni Y. (Actually, babae si Y at X^2)

Hindi alam ni X^2 na kahit noon pa man. Gusto na siya ni X. Kahit NOON pa. Matagal na hinintay ni X ang pagkakataong ito. Kaya hindi niya na'to pinalampas...

.

.

.

.

.

.

FB Convo:

X: Liligawan ko po si X^2 LOL. HAHA. :P :D #PMSmode #Topaklang #LOL #XD #SeeTwitter

X^2:  Hahaha. Anong meron? Bakit mo pa ko liligawan? e, TAYO NA! HAHAHA #Adiklang #Makisama #Maytopakdin #LaterAngTwitter HAHAHAHAHA

X:  Haha. Kasi naman ikaw, binihag mo na 'to --> /3 ginawa mo ng ganito --> "" HAHA. pahirapan mo man lang ako malma. XD #Adikmuch #AyosAyosAyos #Hahaaaay #BukaskanangTwitter #:)) #HAHAHAHHA

X^2: Ese. :)) Gumaganon? Sige, papahirapan kita ha. :D 'Wag kang mag alala. :D #MasayaTayo #Walangkokontra #WagasAngAyos #WalaAkoSaBahay #MayaAkoMagOL #HintayinMoAko #HAHAHAHAHAHA :)

X: :D Syempre naman ganun kita kaMAHAL. XD Sure thing MAHAL kong Suplada. :) Love the shirt! :))) Ikaw ang wag mag-alala aalagaan kita. HAHA. :D #SOBRANGSAYATALAGA #AsanamansilatalagangWALAMAHALKITAHAHA #Wagastalaga #Ahuwikanamamayaha #Ingatka #Surethinghihintayinkitahanggang6:30langkasiwaladina

LIVE. LOVE. LIFE.: PEACE. LOVE. HAPPINESS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon