Bad things happen after the Good. NO STRANGERS ALLOWED.

41 0 0
                                    

22

Bad things happen after the Good. Well, maybe it's always the bad though. It's US(Unified School) I love. NO STRANGERS ALLOWED.

(Bad things happen after the Good. Well, maybe it's always the bad though. It's US(Unified School) I love. NO STRANGERS ALLOWED.)

PART 1 - BAD THINGS HAPPENS AFTER THE GOOD

Teka. Teka.

Ano na naman ba 'tong nangyari sa'kin?

KARMA lang ba? O it's pure FATE na ganito ang kahahantungan ng buhay kong magulo? Mas magulo pa sa buhay ng iba!

Lahat ata ng di ko pa naeexperience maeexperience ko ngayong College na ako eh. Tss. Haaaay. :\

Kwento na ako ha? :| :\

August 3,2011;Wednesday

Medyo malamig ang panahon, kasi pagkatapos ng nangyari sa amin nina Y at X^2. (OO. Ako nga si X) May nangyari na namang kagimbal-gimbal. Takte. Nakakasira laang ng mood eh. Pantanga lang.

Nagkayayaang mag-inom. So, ako naman 'tong 1 ORAS lang ang naging tulog dahil sa pagsusulat ng B-DAY letter kay X^2(Stranger Pala) na sumama sa inuman.

Alam niyo. Ang sama ng pakiramdam ko noon kasi wala na nga akong tulog. Nakikishare pa ng pain 'yung weather! BV!

>:(

'Yun pala ang inuman sa may tapat lang ng school kung saan madalas tumambay ang mga kaBatch '11 ko.

Nakakaisang bote pa lang kami ng GSM. Malma tinamaan na agad 'yung dalawa. Malakas pala mag-inom ha. Pffft. >:D

Nang biglang nagsidatingan 'yung mga kaBatch '11 ko with their classmates.

So. . .

.

.

.

.

.

Sa di sinasadyang pagkakataon. Parang nagkairingan 'yung mga kaBatch ko at 'yung mga mates ko.

Ayun walk-out ang mga mates ko. Naoffend kasi ang bawat panig eh. Ang hindi ko lang talaga mapapalampas 'yung mga sinabi nila about sa mga galing sa Unified School (KAMI 'YUN)(BATCH '11).

Those hurtful thoughts na nabitiwan ng mga mates ko. . . Sa HARAP KO PA!

"Hoy Royce! Sabihin mo nga dyan sa mga kaBATCH mo. Hindi porket mayaman at galing sila sa UNIFIED SCHOOL eh pwede na silang umasta ng ganun! Ang babastos nila ha."

"Mga tatanga-tanga naman ang UNIFIED SCHOOL na 'yan. Ang babastos!"

"Pagsabihan mo sila ha! $@%#$^@%#$^&%"

"Kung hindi lang nandun si Aly. . . Tsss."

Tinatap na lang ako ng mate kong kasama ko na lalaki sa mga nangyayari. Nafefeel ko 'yung urge niya na pakalmahin ako kasi nanginginig na ako sa sakit na nararamdaman ko. Nasaktan kasi ako eh. Nagpakamanhid na naman ako. Tss. Walangya. Kasi baka 'di ko kayanin. Mga babae pa sila, ganun sila makaasta. T#$@#$@#$! Fvck lang talaga! Putangina lang.

Tinext ko 'yung mga kaBatch kong nakaaway nila. Ako na 'yung humingi ng dispensa sa nangyari. Haaay. :\

Naalala ko. . .

Naiwanan ko nga pala 'yung ECLIPSE kong payong dun sa pinaginuman namin. Aww. Bakit ba lagi ko na lang 'yun nakakalimutan. Limited edition pa naman din yun! XD

LIVE. LOVE. LIFE.: PEACE. LOVE. HAPPINESS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon