39
My Future Simplicity of Happiness
(My Future Simplicity of Happiness)
October 3,2011;Monday
Buong araw kong nakasama ang BSP Family ko. Ansaya lang ng feeling. =)
October 4,2011;Tuesday
Waa. Kasakit ng ulo ko sa maghapong pagpoprogram! Walanjo! (>_____<)!!! Migraine at Nausea! Please stop! TT____________TT
October 5,2011;Wednesday
Wew. Oo nga pala’t SOH Fair NILA. Ayan naman oh. Nakakainggit kasi hindi ko man lang maeexperience ang ganito. Last day ng SOH Fair nila at ito ‘yung the best day nila kasi may SOH Night sila. Parang JS lang. Kaasar lang. Ang lame ko! Inggit much! (>______________<)
October 6,2011;Thursday
Ano bang nangyari ngayon? Basta, masaya ako at kasama ko ang BSP Family ko.
October 7,2011;Friday
8:30am. Pumunta na ako sa school kahit alam kong 12pm pa ang class ko. Kasi hinihiram sa’kin ng BSP1A ‘yung unified school uniform ko dati.
9:00am. Nakiseat-in ako sa BSP1A kasi manonood lang naman sila ng movie tska insisted naman din nila na sumama ako sa kanila.
10:30am. Nagpunta akong food court kasi alam kong awas na sila Mommy Jem. Tapos, ayun nakita ko sila. Ang daya! Hindi ako hinintay na makakain. Hm.
Awkward. Kasi pinagtatawanan ako nina Mommy Jem, Pinsan Janet, Pinsan Lourdes at Ate Leslie. Ano bang masamang kumain ng madami? Grabe lang ha.
12:00pm. Nagclass kami sa VALONE which is manonood kami ng movie.
01:30pm. Di na ako nakatiis nung nagtext si Pinsan Lourdes na wala na daw silang klase kaya pumunta ako dun. This time, magsosorry na ako kay Ninang Hanna kasi hindi ko siya sinamahan nung Thursday. Kaya ayun, EFFORT kung EFFORT. Ibinili ko siya ng makakain with my sincere sorry. Ayoko kasi ng may nagagalit sa’kin lalo na’t pinapahalagahan ko ‘yung taong nagali sa’kin. Hindi ko ‘yun kaya at hindi ko kakayanin. Tinanggap naman niya ang sorry ko at panatag na ulit ang kalooban ko. =)))
06:30pm. Nagsimba at Nangumpisal kami.
07:30pm. Nakauwi na ako.
Nga pala, gusto niyo bang makilala ang BSP Family ko? Future, I mean. =P
Eto oh, SILA. =)))
BSP FAMILY :)
BSP1 :))
Fae Milds Hamzar Jorenz
Fidel Hanz Cathy
Brent Lou Frances Micah
Ibeth Crisza Carla
Nikki Jovy San Ryne Honey Leth
Jesse John Meek Camille
Justine Kriz Micah Beth
Arne Kenneth Herbert
Jackielyn Ivy TJ Rose Ann
Angela Arianne Che Ann
Paulene Karen Kaycelyn Mik-Mik
~I’ve always wanted people like them. =)) I can’t wait! =D XD
BSP2 :))
(Exceptional)
Mommy Jem
--Mommy ko yan! =) Siya ‘yung the best kung mag-aruga at mag-alaga sa’kin. Sobrang proud ako sa Mommy ko! No words can say! I love you Mommy! =D
Kambal Divine
--I still want to be accepted as I have accepted you. Yan ang nagbukas ng pinto sa BSP Family ko. Sobrang Thankful ako sa kanya. =) Salamat Kambal!
Pinsan Janet
--Una ko ‘yang nakausap ng matino dun sa library. Grabe ang katarayan pero labs na labs ko ‘yan! =) I love you Pinsan! =)
Pinsan Odette/Lourdes
--Yan ang isa sa mga ate kong pinsan! Mukha talaga siyang pusa! XD Pati sobrang nakakatuwa ‘yan! =))) I love you pinsan!
Ate Leslie
--KaUNIFIED ko ‘tong lukang ‘to. Haha. Pero kahit ganyan yan. Labs ko din yan. The best kasi kung mang-asar oh. Grabe lang ha. Love you ate! =)
Kapatid Marian
--Grabe! Siya ang Angeline Quinto namin! Galing niyang kumanta! The best ka kapatid! =)))
At sa iba ko pang kilala sa BSP2 Family…
Ate Russel Ate Gederlyn Katee
Kapatid Sarah Valerie
Ate Jane Kuya Dan Tita Ana
Mom Andy Mother Elaine
TMTM! XD
PAHABOL!
Ninang Hanna
--Grabe lang ‘yung mata niyan nakakaantok! Poker face! XD Lab lab ka naman ni inaanak Ninang! =))
“I’m loving the way my life persuades to be happy as I ought to be one.”