Fate meets Destiny

40 0 0
                                    

30

Fate meets Destiny

(Fate meets Destiny)

August 28,2011;Sunday

          Ewan ko ba kung bakit all of a sudden nagbago ang ikot ng magulong buhay ko.

          Kung bakit nagkaroon ng panibagong part ang buhay ko...

          Kung bakit dumating ang taong ‘to sa buhay ko...

          Nagpapasalamat ako sa Diyos at nakilala ko siya...

Here’s what happened:

          Her name’s Lara. Mabait, considerate, sweet(SOBRA. Parang ako lang. XD Haha), cute(simula pa nung unang kita ko sa kanya), looking forward for friendship. More on major aspects ako magdescribe ng tao. Na kung ano ‘yung nakikita ko na pinapakita niya ‘yun lang ‘yung sasabihin ko. Indescribable pa nga siya eh. =)

Umaga ‘yon...

          Kinamusta ko siya kung anong lagay niya kasi nawalan ng kuryente sa kanila dahil sa malakas na ulan kagabi.

          Nung una, medyo lie low lang naman kami. Pero, all of a sudden, naging sobrang interested siya sa’kin. Naging intimate kami sa isa’t-isa! XD =) Medyo mahirap iexplain dahil sa sobrang saya namin! XD

Basta ang alam ko naging Masaya kami ngayong araw na ’to. Here are some of her texts:

--naappriciate ko nga un e . mtagaL n dn kc kong nghhnap ng gnang tao e , ung tipong s pgssulat na eexpress Lhat ng emosyon. gnan dn kc ako bepor. ü

--akLain mu un . ahaha ü destiny tau pare ko !

--ahaha ü saranghae !

--ahaha . sbe nga e expect the unexpected ! nguLat ka sa pgdating ko noh ?? prehas Lng tau O_o haha! cguro mrame pang bagay nap de nteng gwen n magciclick tau. tngn mu ?

--wow ngaun Lng ako ngng angel , ha . ü gnito pLa ang feeling. kng angel nga ako, kw aman ang wings ko. bukod s sau Lng LLipad sa saya kaw dn bumubuo ng pagkatao ko :’)

--ahaha ü sLamat pare ko. pnapasaya mqe . ur making me so special ! Love you!

--ahaha . ansaya ng araw na ‘to :’) meron kc taung barya e , nassuklian kc nten ang isa’t-isa e . haha.

--sLamat pare. special nq cmula ng mkLLa kta :’) haha.

-- i Love you pare ko hanggang bukas :’)

--d aman kc nttapos ang bukas e dba? pgkatapos ng bukas my bukas uLet at mdameng bukas pa dba ! haha ü . Love you pare ko !

First special mention sa GM niya... =”>

--umaga pdn dba?

~ansaya ni AKO!

*pare ko – sLamat ! barya Lng po s umaga! ahaha ü . Love you!

“today im SPECIAL”

23.DESTINY.28

angeL w/ WINGS !

At hanggang sa ang naging tawagan namin sa isa’t-isa ay FATE(Siya) at DESTINY(Ako)...

--huwaw! bagong name, feeling ko tuLoy bagong binyag ako ^^, HAHA . madame ako panukli, d to nauubos :’)

Sinabi ko rin sa kanya ‘yung first impression ko sa kanya which is nice naman... =)

--ahaha ü nkta mu pLa agad ako nung orientation . tLga? nkkatuwa n agad ako nun? haha, nttwa tuloy ako ü . d ako agad agad mkapgreact sa mga cnbe mu, npangunahan kc ng saya e . :’) nttuwa ako at nkkLLa ko c ROYCE ! Love you pare ko !

LIVE. LOVE. LIFE.: PEACE. LOVE. HAPPINESS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon