I'm TERRIFIED to let them GO. AGAIN.

38 0 0
                                    

19

I’m TERRIFIED to let them GO. AGAIN.

(I'm TERRIFIED to let them GO. AGAIN.)

July 23,2011;Saturday

          Walang pasok nung Friday… (-_________________-)

          Masaya ako ngayon! Wae? (Why?) Kasi magkikita na ulit kami ng Batch ’11 kong pinakamamahal. Wee. (^o^).V..

HAPPY BIRTHDAY TET! =)

          2:30 pm. Nagbiyahe na ako papunta kina Tet. Pagdating ko…

          (o_O)!!! Waa. Ako pa lang ang nandun. ‘Yung mga kamag-anak lang ni Tet ang nandun. Waa.

“Wala pa sila?” (=__________=) Maling tanong. Dapat, “Asan na sila?”

“Nagpagupit lang si Kevs.” Ah. Haha. WTF? Kami pa lang 2? XD

          ‘Yung pinsan ni Tet may kaboses. Takte! Kaboses niya ‘yung pinsan ko. Wahaha.

          3 minutes later. Dumating si Titop. Boys Over Flowers na naman ang buhok! XD Jun Pyo! XD Haha.

          Now Watching…

                   TRANSFORMERS 3…

                             Rio! =D

          After some time, dumating na sina Jawo, JP, at Clarenze. Mga Engineering students from Malayan College. Kasama ni JP, GF niya.

          Ako naman, kumain na lang ng kumain ng baked mac at sweets (e.g. cakes, ice cweem! XD) Naka 2 rounds! XD Maya na ulit magpapakabusog!

          Umakyat na kami sa taas at nagpunta na sa kwarto ni Tet. Mga kalokohan ng mga kasama ko! Nimute ‘yung TV tapos sila ang nagdub! Haha. IMBA. XD

          Dumating na sina IANA(Parabatai! XD), Marlou, at Lara. Tuwang-tuwa naman si Lara eh. =))

          Sino pa bang iniintay namin?

Edi ang Triplets! =D

~Click for the song: So Wonderful – Devotion

May kumatok sa pinto… (Tok! Tok! XD)

Syempre nilock namin baka kasi sila na ‘yun.

Pagbukas…

Pinsan ni Tet.

“Triplets!” Sigaw niya. Ibig sabihin nandyan na sila. Waa. Naexcite ako! (>________<). Kasi dinala ko na din ‘yung hinihingi nilang HSM 3 na sharpeners. Wahahaha.

Hindi namin sila sinalubong. Wahahaha, ang sama! Sinabihan na lang ni Tet ‘yung pinsan niya na sunduin sila. >:D<

3 minutes…

May kumatok na sa pinto. Lahat kami nakatingin sa pinto. Nakakatense. Haha.

Bumukas na ‘yung pinto at nakita ang...

TRIPLETS! =D

(Jhoie, Jusmine, at Jammie!)

          Nakakagaan ng loob na makita ulit ‘yung mga kasama mo dati. ‘Di kami bumibitaw sa pangako namin. Ng batch namin. “We’re all in this together.” Naks. Parang HSM lang? Haha.

          Halos hindi magkandamayaw ‘yung mga kwento ng bawat isa sa amin.

Kwentuhan...

          Nagsaya...

                   Nagtawanan...

                             Mga kalokohan...

                                      =”>...

Haaay. Kung ganito ba naman lagi kasaya ang nararamdaman ko araw-araw eh di walang problema? Hays. Dahil sa sobra naming namiss ‘yung isa’t-isa. Naghug kami. =)

“Time flies so fast when you’re happy.”

Tama nga naman kasi anung oras na? 8:00pm na. Umuulan pa ano ba naman ‘yan. Pedeng wag muna please? Hay. Mamimiss ko na naman sila. =(

Pero ganunpaman, thanks for this day kasi kasama ko sila. Kahit ngayon lang ulit. But, may second celebration ‘to. Sa 31 ulit. Lahat na sila nandito. =)

Dahil sa sobrang saya ng araw na ‘to.

I just want to leave a simple message para sa nararamdaman ko ngayon...

‘Ay ang sarap ng feeling. Cloud 9. Parang dati lang. Sobrang saya ko na naman at nakasama ko kayo. Parang every second ayoko na kayong bitiwan. Sheet of paper naman! Mamimiss ko na naman tuloy kayo! TT______TT Hay. Ang wagas talaga ng ibinibigay niyong saya sa’kin. Kaso ang pagmamahal na ‘yon, may sakripisyo kasi higit pa sa MINSAN kung magkita tayo. Kumbaga limitado na pero iniinsist pa rin natin ang isa’t-isa. Bumalik ‘yung spark, ‘yung saya, sumigla ang buhay ko kanina dahil sa’nyo. I can’t even describe this terrific feeling na nakasama ko kayo. Terrified to let you go again? Definitely YES. I love you so much Batch ’11! Unjaena YoungWonHee! <3 =))

LIVE. LOVE. LIFE.: PEACE. LOVE. HAPPINESS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon