24
KARMA? Or is it just pure FATE?
(KARMA? Or is it just pure FATE?)
August 11-12,2011;Thursday & Friday
Dahil retreat ni Ate. Medyo lie low lang ako. Haay. INDEPENDENT is the word to describe myself.
August 15,2011;Monday
Puyat na naman. (=___________________=) Kasi naman nagising ako ng 3am. Amp. Lagi na lang! Lagi ko na lang nakikita ang hindi nakikita ng iba. Tss. Sa bahay pa lang, more or less 15 ‘yung mga nakikita ko. Haha. Sanayan lang.
Field trip bukas. SO WHAT? Walang kwenta. Nakakatamad lang. PMS Mode na naman ako. Tss.
Ang maganda lang sigurong nangyari eh nabigay ko na kay ATE CC ‘yung retreat letter ko. =) Awww. Puyat din pala siya gawa nung thesis nila.
August 16,2011;Tuesday
Wew. Ano ba naming Field Trip ‘yan! Napakawalang kwenta! Pfft. The F. Nababadtrip ako kasi ngayon ‘yung last day ng 3 month rule ko. Fvck! Dapat nasa Batangas ako ngayon eh. Alam niyo ‘yung gusto niyong makipagbalikan sa isa’t-isa pero dahil lang sa Field Trip na ‘to. Mawawala ang ex ko sa’kin ng tuluyan.
9:16pm. Tumawag siya. Ang “ex” ko. Bakit hindi ko daw siya binalikan. Umiiyak na siya. (TT__________________TT) My God. Stacey... I love you... Goodbye. =’( <//3 Huli na ang lahat eh.
August 17,2011;Wednesday
Hay nako! Nakakapagod! Stressed out! Nakakatamad pumasok! Teng ene. Walang magandang nangyari! Fvck! =(
August 18,2011;Thursday
18... HAPPY 1 year and 1 month sa RAWRENCE! I wish you were here.
Naging meaningful at masaya ang araw na ‘to kasi nakasama ko si Ate CC ng buong araw. First time ko rin siyang itnreat ng Mcdo as her kapatid. =)
At least, sumaya ako dahil kay Ate =)
August 19,2011;Friday
Friday. The day I hate the most. F lang. ‘Yung mga galit sa’kin. Papampam na naman. Wakwents lang. Buti nga at kinarma sila. Caught in the act of cheating sila sa Algebra quiz namin. Hmmm. Ayos na din ‘yun di ba? Hahaha. >:D<