DANIEL'S POV
*4 Years Later*
Chicago, Illinois(Now playing: I Miss You by Ed Sheeran -> fast forward to 1:45)
"I don't know when I lost my mind. Maybe when I made you mine" tumingin ako ulit sa camera habang nag gi-gitara "I don't know when I lost my mind. Maybe it was every time ♪"
"That you said, you said, you saiiiiiiiid" napa-ngiti ako habang nag gi-gitara, naalala ko siya sa kantang to "That i miss you, more then I let on. I kissed you, far too long ♪"
"I'll let go, as soon as you do. See I know, were not through ♪" tumigil na ko kumanta pero patuloy pa din yung background music.
"Hi Lara. Pang 749 video entry ko na to. Yes!! And I hope na ito na yung huli. For four years nire-record ko yung sarili ko kahit na muka akong timang dito. All dedicated for you. Para kung hindi na tayo magkita pa. Alam mo lahat ng dapat mong malaman nung time na magkalayo tayo. Kung gano kita kamahal.."
"Uyyy babalik na ko maya maya! Naka-empake na nga ako oh" tinuro ko yung camera sa mga gamit ko "Hehehe medyo makalat nga lang.. nagmamadali na kasi ako di na ko makapaghintayyy! Eh tapos naisip ko pa na gumawa muna ng video bago pumunta ng airport. Ayun >3<" napakamot naman ako sa ulo ko at napangiti.
"Ganito pa din ako. Makalat, laging nagmamadali, puro kanta. Alam mo naman na sa ganto ko nasa-sabi lahat sayo eh. Badtrip nga eh nauubusan na ko ng tutugtugin amp -_-" tumigil muna ako magsalita. Mapapahaba nanaman to pag di ko tinigil eh.
"Ayun, natapos ko na lahat ng dapat tapusin dito. Dapat nga isang taon pa, pero I just can't let another year pass by. Gustong gusto na kitang makita. Hindi na ko nag bakasyon sa apat na taon para makabalik na agad"
Tinapat ko sa camera yung kanang palad ko "kita mo yang kamay na yan. Miss na miss ng hawakan yung kamay mo.. pati yung buhok mo.. yung pisngi mo" ngumiti lang ako at napayuko.
"Miss na miss na kita Lara"
Ngumiti at huminga muna ako ng malalim bago magsalita ulit "it's been four years. And I miss you every second of every year na lumipas. I still regret lahat ng nagawa kong mali. I'm sorry. I'm sorry kung umalis ako, I'm sorry I left you. I'm sorry na hindi ko natupad lahat ng sinabi ko.. pero eto na babalik na ko. Babalik ako para sayo.. para satin"
"I love you, Lara. I love you.."
"See you later :)" clinick ko na yung stop at binalik sa bag yun camera. 25 minutes na lang iiwan na ko ng eroplano.
--
Weifiwafer's International Airport
Chicago, USA5 minutes bago umalis yung eroplano nakadating na ko. Hingal na hingal pa din ako bwisit. Nakasakay na ko sa eroplano muntik muntik pa kong maiwan.. aish di bale. Importante nakasakay na ko.
BINABASA MO ANG
When It All Falls Down
Teen Fiction"One word frees us of all the weight and pain of life: That word is love." Sorry, NO SOFT COPIES!