"I'm falling so hard for you, you would never understand. I'm falling so fast, and so hard, I feel like I'm going to hit rock bottom and never come up again. I feel like I'm on top of the world when I'm with you. So let me say this, I think I love you."
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-
CHAPTER 15
(Charles John Perez Point of View)
Nakakainip naman dito sa office, ganito ba talaga. Buti na lang andyan si Joyce kahit papaano natatanggal ang pagkainip ko dito. Ang tagal naman kasi mag-lunch break. Ito naman si J.A. panira pa, pwede naman sana dito na lang sila sa loob mag-usap lumabas pa. Imbes na tulungan akong pumorma sa mansanas ko inagaw na naman ang atensiyon nito, hindi naman ako mang-iistorbo ei TT___TT
Hi reader’s! Did I introduce myself na ba? So here is my 1st POV right??? Read-read din kapag may time.
By the way I’m Charles John Perez aka CHARLES, bestfriend lang naman ako ni Julian Aldridge Saaverdra part of the band “THIS BAND” drummer and vocalist, lahat naman kami sa group kumakanta. Part time model and I have a toothpaste commercial kaya madalas kong ipinapakita ang aking shinny pearly white teeth kahit na sobrang gwapo ko na lalo na kapag nangiti ^__^ kekekeke. My family own, a telecommunication company kaya heto ako pasarap sa buhay panay gala lang, ayoko munang magaya kay J.A naitali na ng family nya dito sa business nila.
Masasabi kong ako ang pinaka-cassanova sa group ako lang naman ang madaling magsawa sa isang relasyon pero hindi mo naman masasabing relationship ba matatawag ang 1 day gf/bf thing sometimes napagsasabay ko pa ang tatlo at worse part alam naman nila, lalo na nung School days pa kahit hanggang sa ngayon hindi ako marunong magseryoso wala kasing magic wahahaha, yang mga girls naman kasi lapit ng lapit, ako si hindi marunong tumanggi, grab lang ng grab libre ei at walang kahirap-hirap.
Pero I have a very one big secret, share ko sa inyo wag nyo lang pagsasabi (*v*) pero hindi ko lang alam kung maniniwala kayo tt_tt ganito kasi yun despite of being chick magnet I’m still a VIRGIN…..
BINABASA MO ANG
MY ABSOLUTE BOYFRIEND 2.0
FanfictionBased on the manga Absolute Boyfriend/ Jue Dui Darling. Dahil sa sobrang affected ako sa nangyari sa ending gagawa ako ng sarili kong ending. My Absolute Boyfriend 2.0. Mabubuhay kaya si Nighty? Magkakaroon kaya ng katapusan ang kanilang naudlot na...