"If you love two people at the same time, choose the second.....
-
-
-
-
Because if you really loved the first one, you wouldn't have fallen for the second....
CHAPTER 10
ZONG SHI POINT OF VIEW:
(Yeah right, I have my own POV. I'm a big part of this 2.0 fan fiction. Ms. A miss me ^__^ Ayieee!!! Pwede naman kasi kami na lang magkalove team di ba????) (a/n: Duh, pinagsasabi mo dyan. Naku ma-issue pa tau. Bakit ba gusto kita ibalik sa story ei naging crush din kaya kita whahaha ^__^ Joke un wag seryesohin)
Back to my own POV wag ung intindihan yang author na yan 2 days pinatagal itong POV ko windang kasi ngaun gusto pumunta sa concert ni Lee Minho kaya ayan paranoid.....
I call Xiaofei once i heard the great news.
Calling Xiaifei meh loves....
Ring.... Ring.... Ring....
Aba, ala nasagot... Redial again.....
Ring...ring... ring....
On the 3rd time, anong petsa na mag-10 am na sa Pinas tulog pa kaya yun. Sabagay masyado syang antukin....
Ringgg..... ring...... ring................ Wow ahh close na kami ni ring.... ^__^
Maitext na nga lang.
"I miss you Xiao Fei, hope everything okay there. I'll be there by Tuesday."
Message sent...
Oh.. oh.. what did I say? Naku baka isipin nun sinusundan ko sya, whahaha totoo naman V(?_?)V . Bakit feeling ko umiinit ang mukha ko. Ito ba ung tinatawag nila na nagblulush ka.... Nyek ampupu naman letse kalalaki kong tao ganito nararamdaman ko, ei bakit ba ganito daw ang feeling ng nagmamahal.
Tutal naamin na rin naman ako sa kanya kung ano talaga ang nararamdaman ko. Awa ng diyos, alam nyo ba sagot??? Yeah, right she loves me as her Bestfriend. Tuluyan na akong pinagpalit sa boyfriend nyang robot kahit wala na ito pero hindi ako susuko, AJA, FIGHTING GO ZONGSHI GO!!! . Kung alam ko lang talaga na ganito ang mangyayari hindi na sana ako naging torpe , para din na sya naghanap pa ng lalaking mamahalin nya. Sobrang manhid naman kasi ng babae na yun hindi man lang maramdaman ang cares ko sa kanya, since nung bata pa kami kahit palagi kaming aso at pusa hindi ko naman sya pinababayaan, hindi ba nya napapansin lagi akong may extra baon for her, hindi ba nya napapansin na madalas ko syang pakopyahin kapag may exam kami. Hindi ba nya napapansin na kapag naulan lagi akong may dalang payong para hindi sya nababasa, hindi ba nya napapansin nung binubully sya ng ibang bata ako ang nagtatanggol sa kanya, hindi ba nya napapansin na lagi ako sa bahay nila para tulungan sya sa mga homework nya, bopols kasi yun ei tamad mag-aral, hindi rin ba nya napansin na hindi ako umattend sa JS Prom namin kasi wala sya dun at kasalukuyang nasa hospital mas pinili ko na lang na doon icelebrate ang prom night kasama sya, hindi ba nya napansin na never pa ako nanligaw kasi sya lang naman ang gusto ko, hindi ba nya napansin na dun din ako sa company nila nagwork para sundan sya kahit may magandang offer na sa akin ang mas magandang company mas pinili ko pa rin na makasama sya. Hindi pa rin ba nya napansin na sinikap kong matutong magluto para madalas ko syang mabusog.... Sa lahat ng yun isang malaking HINDI NYA NAPAPANSIN... pinanganak na atang manhid yung isa na yun...
After 10 years may nasagot na sa text ko... ang haba na ng emo ko ahhhh...
"Why? Did u missed me?" whahahaha patawa talaga itong babae na ito. The answer is big YES. Manhid talaga.
BINABASA MO ANG
MY ABSOLUTE BOYFRIEND 2.0
FanficBased on the manga Absolute Boyfriend/ Jue Dui Darling. Dahil sa sobrang affected ako sa nangyari sa ending gagawa ako ng sarili kong ending. My Absolute Boyfriend 2.0. Mabubuhay kaya si Nighty? Magkakaroon kaya ng katapusan ang kanilang naudlot na...