Chương 8 : Điện Thoại

658 27 0
                                    

Trước khi vào truyện cho mình Pr cái truyện mới của mình xí [ Sehun - Fanfiction ] | MY HEART | Nếu được mình sẽ up đều 2 truyện.
---

'' Nếu có thể thì đừng dính tới nhau. Anh giống như một liều thuốc độc khiến Em không thể nào ngừng yêu Anh. ''
___

'' Đây là vé concert chiều mai. Sehun nhờ Anh đưa cho Em. '' Anh JB móc trong túi ra đưa cho Tôi 2 tấm vé.
'' Ơ. Cảm ơn Oppa. '' Tôi chào tạm biệt Anh rồi đi vào KTX. Vủa đi Tôi vừa nhắn tin với Yerin ' Có vé concert rồi. Mai 4h mình sẽ rước Cậu.' Nhắn xong Tôi liền cất điện thoại vào túi.
Ringg. Chắc là con nhõ đó trả lời tin nhắn Tôi đây mà. Tôi chậm rãi vào phòng cầm theo bịch bánh snack để coi phim. Mấy Unnie kia đều đi đâu hết rồi. Tối nay Tôi ở nhà một mình. Vừa bật tivi Tôi vừa mở điên thoại. Là một số lạ a.
' Park Hye Min ngày mai Em phải đến đúng giờ đó. ' Cái gì đây trời. Ai lại nhắn tin kiểu này với Tôi thế này. Có ai nhầm số mà lại biết cả tên lẫn họ không đây trời. Đang suy nghĩ thì điện thoại Tôi lại reng chuông a.
' Em ngủ rồi sao ' Giờ này chỉ mới 9g tối thôi đó. Tôi nhanh chóng trả lời.
' Cho hỏi ai vậy. ' . Vừa gửi tin nhắn xong Tôi nhét miếng snack vào miệng. Điện thoại lại reng chuông.
' Là Sehun Oppa. ' Tôi đờ đi vài giây. Anh ấy sao lại biết số của Tôi a ,lại còn chủ động nhắn tin với Tôi. Tôi bất giác nhéo thật mạnh vào tay. Aigoo rất đau đi.
' Oppa sao lại biết số của Em. '
' Oppa đã xin anh JB. Ngày mai nhớ đến đúng giờ. ' Tôi khẽ cười, tim Tôi đang đập thịnh thịch đây này. .
Chưa kịp trả lời. Tôi lại nhận được tin nhắn của Anh cùng Yerin.
' Em ngủ đi. Đừng thức quá khuya. '
' Đã rõ thưa Park tiểu thư ' Cái con nhõ này giờ này mới chịu trả lời. Đến bây giờ Tôi mới biết Tôi thật sự rất mê trai a. Chỉ vì một lời nói của Oh Sehun Anh mà Tôi đã đi ngủ sớm. Còn đắp mặt nạ, Tôi vẫn không thể nào hết bàng hoàng lẫn vui mừng. Chậm rãi thả mình xuống giường. Tôi đọc lại lần thứ n tin nhắn Anh gửi. Tôi rất sợ nãy giờ chỉ là do Tôi hoang tưởng đi. Lúc trước Tôi đã mơ đến cảnh này không biết bao nhiêu lần. Hôm nay cũng có ngày thành sự thật. Tôi bấm rồi lại xóa, tự an ủi mình sẽ không có gì. Tôi lẳng lặng gửi tin nhắn.
' Oppa ngủ ngon. '
Ở đâu đó trên thế giới này cũng có một người con trai đang nhìn điện thoại cười dại dột. Cũng chỉ vì một tin nhăn đi.
'' Aigoo, Cái thằng bé này. Hye Min đã cho Em ăn cái gì đây hả ? '' Suho vừa nói vừa cầm một chiếc gối chọi vào mặt Sehun đang cười như một thằng ngốc kia.
'' Haizz, Ngủ đi làm ơn đi ngày mai chúng ta có concert đó. ''
'' Em biết rồi Hyung. ''
___
Tôi thức giấc. Hôm nay là chủ nhật, Tôi bật dậy đánh răng. Dĩ nhiên tâm trạng của Tôi lại tốt hơn cả ngày hôm qua. Tôi lẳng lặng chọn đồ trong tủ. Hôm nay Tôi đi concert đó, dĩ nhiên phải ăn mặc cho thật đẹp. Tôi bỏ lờ đi những bộ đầm mà Tôi thích. Hôm nay Tôi muốn mặc cái gì đó đặc biệt , dĩ nhiên phải liên quan đến Anh, đến EXO. Chậm rãi lấy cái áo tay ngắn màu đen từ trong tủ ra. Đây là chiếc áo mà Tôi đã rất tốn công để mua được. Sau lưng có in kí hiệu EXO đó. Cuối cùng cũng có cơ hội để mặc nó. Chọn thêm chiếc quần legging mài rách. Tôi hài lòng đóng tủ lại. Dĩ nhiên vẫn phong cách hàng ngày Tôi sẽ mang một chiếc giày thể thao màu trắng.
Chuẩn bị xong Tôi liền ra khỏi phòng. Chị Hani vẫn còn ngủ.. Tôi mặc chiếc hoodie màu xám đi dạo sông Hàn. Sáng sớm thời tiết se lạnh a.
Lẳng lặng nhìn khung cảnh. Tôi lại nhớ nhà, hôm qua Mẹ đã gọi cho Tôi. Đã trò chuyện hơn cả tiếng đi. Hít sâu một hơi, Tôi lại nhớ tới Anh. Nhẹ nhàng chìa tay ra ngoài Tôi đón nắng sớm. Cảm giác thật tốt.
'' Em thức sớm thế ? '' Baekhyun Oppa bất ngờ lên tiếng. Anh ấy đứng sao Tôi.
'' Ngủ không được a. Oppa cũng thức sớm thế.. '' Tôi bất ngờ nhìn Baekhyun. Hôm nay Anh ấy có concert đó.
'' Oppa muốn đi dạo một chút a.''Baekhyun dịu dàng nhìn Tôi.
'' Hôm nay Em nhớ đến đó. ''
'' Nae. '' Tôi khẽ cười nhìn sông Hàn. Thật ra từ lâu Tôi rất muốn có một người anh trai như Baekhyun Oppa a. Rất có tính giải trí đi. Chúng Tôi lại trò chuyện rất hợp nhau.
___
4:00
'' Nae. Mình tới rồi đây này.. '' Tôi nhanh chóng chạy tới gần Yerin. Con nhõ này đúng là chúa phiền phức.
'' Cậu làm gì chậm vậy '' Con nhõ đáng ghét đó chưng cặp mắt đáng sợ nhìn Tôi. Cái gì chứ Tôi đúng giờ đó nhe.
'' Một tiếng nữa concert mới bắt đầu thưa tiểu thư Lee Yerin. ''
'' Hứ. Tha cho Cậu. Mà Cậu cũng ghê gớm phết. Sehun đưa vé cho Cậu còn gì '' Hôm nay Yerin mặc một chiếc đầm kiểu babydoll màu xám.
'' Làm ơn đi. Chút nữa Cậu được gặp Chanyeol Oppa rồi còn gì. '' Tôi liếc nhìn Nó. '' Hứ. Cậu đó chút nữa phải nói tốt cho Tớ đó.. ''
'' Nae Nae. Mau đi thôi! " Tôi cùng Yerin bắt taxi tới concert. Cả 2 đứa đều hồi hộp muốn chết đi được.
--
Dù tưởng tượng biết bao lần nhưng vẫn chẳng thể ngờ tới Tôi có thể bước đến concert của EXO nha. Xúc động muốn chết đi. Tôi cùng Yerin mua 2 bó bông to đi xung quanh tìm phòng EXO a. Dù gì cũng phải gặp họ chào hỏi.
'' Ơ. Hye Min ! '' Chanyeol khẽ cười kêu Tôi từ đằng sau. Má ơi may quá, Tôi cùng Yerin cứ đi vòng vòng nãy giờ.
'' Chào Oppa. Em là Lee Yerin ''
'' Xin chào.. Ơ. Bông này là tặng cho Oppa sao ! '' Chanyeol dịu dàng chỉ chỉ bó bông của Yerin rồi nhìn sang Tôi.
'' Nae. Là của EXO đó. ''
'' Oppa cám mơn '' Chanyeol cười tươi rồi dẫn Tôi và Yerin tới phòng chờ của EXO.
Tôi chậm rãi đi theo Anh ấy đến phòng chờ. Cái con Lee Yerin đó thì đang ngất ngây đi. Thật sự khi nhìn đằng sau cũng như đi theo sau Chanyeol như thế này. Cảm giác rất tuyệt đi. Anh ấy cao hơn Tôi và Yerin rất nhiều. Tôi chỉ đứng tới ngực đi..
'' Mọi người ơi.. Xem ai tới nè ! '' Chanyeol chậm rãi mở cửa rồi la lớn. Má ơi. Tôi ngại chết đi được.. 😄.
¥¥¥¥

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ