EXTRA 1 :

482 24 3
                                    

Xin Chào ! Cuối cùng thì Tôi cũng quay lại rồi nè. Haha =)) Chắc mọi người rất tò mò về Tôi nhĩ ?
Khẽ cười Tôi giật mình đứng dậy nhìn EXO đang rạng rỡ nhận giải Daesang. Hôm nay là ngày lễ trao giải danh giá nhất của Hàn Quốc diễn ra - Mama. Chắc mọi người vẫn rất tò mò về lí do Chúng Tôi có thể bên nhau mà nhĩ ? Và lí do có thêm extra như vầy cũng là trả lời những thắc mắc trong lòng mọi người. Cũng như nói về cái kết đẹp đẽ của một đứa Fangirl và thần tượng của mình.
Bây giờ thì trở lại câu chuyện của Tôi thôi. Đây là thời điểm mà Fans EXO đang bấn loạn vì scandal hẹn hò của hai maknae nhà SM - EXO và Twinkle. Tôi cũng chẳng biết mình đã hứng chịu biết bao nhiêu gạch đá. Chỉ biết là Twinkle vì việc này mà ảnh hưởng biết bao nhiêu. Nhóm nhạc nữ đang trên đà đi lên cứ vì thế vì Tôi mà bị vùi dập. Và dĩ nhiên EXO cũng chẳng khá hơn là mấy.
Mỉm cười nhàn nhạt, Tôi lẳng lặng ngồi xuống nhìn Anh đang đứng trên ánh hào quang. Loáng thoáng đâu đó Tôi vẫn nghe tiếng xì xầm của Fans. Thậm chí là bảo Họ xuống đi. Cũng có nhiều lúc Tôi đã nghĩ vì Tôi như vậy có đáng không ?
Tôi cố tỏ ra tự nhiên nhìn JunMyeon-ssi đang phát biểu. Anh ấy nói rất nhiều, dường như là cảm ơn Fans trong thời gian qua đã luôn ở bên EXO. Sehun cười mỉm, Anh khẽ cúi đầu phát biểu.
Khoảng khắc ấy Tôi đã nghĩ mình đúng là đồ sao chổi. Chỉ trong một tuần mà Anh đã tiều tụy như thế. Vẫn phong thái lạnh lùng như thế Anh đứng đó. EXO cũng vì thế mà căng thẳng, lẽ ra trong thời điểm nhạy cảm này nên tránh mặt thì hơn.
" Cút đi ! " Tôi cũng không biết đã nghe tiếng vọng ấy từ nơi đâu. Chỉ biết là thật sự rất muốn khóc. Sehun vẫn đứng đó, Anh cứ như thế điềm tĩnh như thế. Khoảng khắc ấy Tôi lại muốn chạy đến bên Anh. Lại muốn hỏi Anh như vậy có đáng không ?
" Xin Chào ! Tôi là Sehun EXO. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ Tôi và EXO trong khoảng thời qua.. "
" Tôi thành thật xin lỗi đã làm Fans của mình thất vọng. Tuy nhiên, Tôi cũng không muốn lại tiếp tục lừa dối Fans của mình.. "
" Đúng vậy. Tôi là đang hẹn hò cùng HyeMin. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục ủng hộ Chúng Tôi. " Cả khán phòng dường như là ngưng thở. Tôi lẳng lặng nhìn thẳng vào mắt Anh.
" Thành thật xin lỗi mọi người. Tôi là hy vọng mọi người có thể hiểu cho Tôi và EXO cũng như HyeMin. " Baekhyun bên cạnh nhẹ nhàng vỗ vai Sehun. Như vậy có đáng không ?
" Em ấy là cô gái tốt, mà cả đời này Tôi muốn bảo vệ. "
Tai Tôi dường như ù đi. Rốt cuộc thì cũng rơi nước mắt. Tôi cứ thế cúi gằm mặt, chị Hani bên cạnh cũng nhanh chóng nắm lấy tay Tôi. Chỗ ngực trái cứ như vậy,như vậy âm ĩ.
--
Hôm Sau :
Tôi cũng không biết đã trôi qua thế nào. Hôm nay Tôi có buổi giao lưu với Fans. Hàng người của Tôi cứ như thế vơi dần. Cười nhàn nhạt, tuy Tôi và Sehun có người ủng hộ. Nhưng không phải vì thế Chúng Tôi đều được lòng mọi người. Chúng Tôi cứ như thế trôi qua những giông bão. Nhưng lần này, Tôi lại không biết mình có đứng vững nỗi không ? Dù gì Tôi cũng không muốn vì Tôi mà EXO phải hứng chịu những gạch đá. Dù sao trước lúc Tôi trở thành một idol, là bạn gái của Sehun. Tôi là một Fans chân chính của EXO. Tôi cũng không muốn vì Tôi mà EXO cứ như thế ảnh hưởng.
" Hye Min-ssi. Em có cái này cho Chị. " Tôi liếc nhìn Cô bé đang bịch kính mặt. Khẽ cười, thật sự rất muốn khóc.
" Chị cố lên nhé. Em sẽ luôn ủng hộ Chị. " Cô bé cứ thế đưa Tôi một gói bánh. Được gói tỉ mĩ, trông rất đẹp mắt.
" Cám mơn Em. " Ngay lúc này Tôi lại thật sự rất cần một lời động viên.
" Chị có thể ăn được không ? " Tôi giật mình nhìn bàn tay vừa chìa ra đã bị Anh bảo vệ bắt lấy.
" Không sao. Em ổn mà ! " Tôi cười tươi nhận bánh.
" Chị sẽ ăn mà. " Tôi lẳng lặng nhìn gói bánh trong tay.
" Em muốn tận mắt nhìn thấy Chị ăn cơ. " Tôi bật cười mặc kệ anh quản lí cứ lắc đầu. Tôi khẽ cười ăn gói bánh ấy.
" Cám ơn Em. Bánh rất ngon. "
Mãi đến sau này Tôi mới chợt nhận ra. Thật ra cũng không ai hoàn toàn tốt với Bạn.
Ngay đến lúc Tôi yếu lòng nhất, Tôi vẫn bị lừa..
" Hye Min ! Em không sau chứ ? "
" Em đau quá ! "
.
.
.
--
Tôi chậm rãi mở mắt. Căn phòng mang màu trắng toát của bệnh viện cứ dần dần hiện ra. Người thật sự rất mệt mõi, có lẽ Tôi đã ngủ rất lâu. Tôi đã ngộ độc thức ăn.
Sehun không đến, Tôi biết Anh không thể mà. Tôi cũng không muốn gây phiền phức cho Anh. Như thế đã đủ lắm rồi. Cũng có thế Sehun bận. Tôi chậm rãi ngồi dậy, người dường như là mất hết sức lực.
Cạch.
" Em dậy rồi sao ? " Sehun khẽ cười, Anh chậm rãi bước đến. Sehun mặc chiếc áo len tối màu cùng quần jeans. Bên ngoài cũng chẳng khoác thêm áo.
Khoảng khắc ấy khi nhìn thấy Anh. Bao đau đớn cứ như thế tuôn ra. Tôi hít hít mũi, cười mỉm nhìn Sehun.
" Anh đến đây làm gì.. Em ổn mà ! "
" Em đói bụng chưa ? Bác sĩ nói Em vẫn chưa thể ăn gì đâu. " Sehun dịu dàng nhìn Tôi. Anh cứ thế bỏ lờ đi lời nói ấy. Càng như thế, Tôi lại càng đau lòng.
" Em đã nói không sao. Anh về đi. "
" Trời lạnh thật đấy. "
" Oh Sehun ! Anh muốn gì chứ ? " Tôi bật khóc. Chỉ mới mấy ngày mà Anh đã ốm như vậy.
" Em thật sự.. thật sự sợ mình không đứng vững nữa rồi. " Tôi khóc, người cứ thế run bần bật.
" Em nói gì chứ ? " Đôi mắt Anh đã hằn tia đỏ. Cứ thế Sehun nắm chặt bờ vai Tôi, ép Tôi nhìn thẳng vào Anh.
" Buông tay đi. Như vậy có đáng.. " Tôi vẫn chưa nói hết đã bị chặn lại bằng nụ hôn. Sehun cứ thế ngấu nghiến, nụ hôn ấy cứ thế mặn mặn bởi hàng nước mắt.
" Đừng mà. " Sehun ôm lấy Tôi. Cứ thế Tôi càng khóc lớn hơn. Nhìn Anh bất lực như thế Tôi lại càng đau lòng.
" Park Hye Min. Em không đứng vững có thể dựa vào Anh mà.. "
" Anh không cho phép. Không cho phép đấy. Em dám sao ? "
" Nghe Anh, mọi thứ rồi sẽ ổn mà.. " Tôi cứ thế áp sát vào người Anh. Cứ như thế liên tục nghe Anh thì thầm. Đáng mà ! Đáng mà. So với đem lòng yêu Anh thì rời ra lại là điều Em sợ nhất.
Tôi cũng không biết, mọi thứ rồi ngày mai liệu sẽ ổn không ? Chỉ biết là Tôi nhất định cùng Anh trải qua những ngày tháng đen tối này.
( Còn Tiếp )
---
. Góp ý kiến thôi =))) Có đạt không nào.
. Cùng đợi Chương tiếp nhé. Xem Au xử cặp này ra sao thôi.
. Đừng quên Vote nhé. Haha =)))

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ