Chương 17 :

552 23 0
                                    

' Trên con đường này, Em là Em, Anh là Anh. Không phải là không có Anh thì không được. Mà là có Anh thì Em tốt hơn.. '
__
'' Bây giờ mà Anh còn ở phòng tập sao ? '' Tôi ngẩn ngơ nhìn con người trước mặt. Đã rất khuya rồi đấy.. Do sắp debut mà Tôi lại là vị trí trung tâm của Twinkle nên không muốn mọi người thất vọng, dù gì ai cũng đã rất nổ lực . Cũng chẳng bao giờ nói với Anh về chuyện này.
'' Không phải Em cũng thế sao ? '' Sehun cười cười đưa Tôi lon nước ngọt. Vốn dĩ chỉ đến đây để lấy nước nhưng không ngờ lại nhìn thấy Anh. Tôi đã rất bất ngờ đó..
Giống như là người mà lúc nào bạn cũng mong nhớ lại thình lình xuất hiện trước mặt bạn vậy ! Khoảng khắc ấy cứ như một phép màu..
'' Anh vẫn thường ở đây khuya đến vậy sao ? '' Tôi tò mò nhìn Sehun. Thật ra chúng tôi giống nhau ở điểm này. Luôn vì người mình thích mà cố gắng. Cũng chẳng muốn trở thành gánh nặng của người khác.
'' Không hẳn ! '' Nói xong Anh tu thẳng lon nước ngọt. Còn nhẹ nhàng giúp Tôi thắt lại áo ngoài. Có lẽ Anh sắp comeback nên tập luyện chăm chỉ như thế đây mà.
'' Trời hôm nay lạnh thật đấy.. '' Cười thật tươi Tôi nhìn Anh. Đôi tay cứ thế dụi dụi vào nhau. Làm như vậy sẽ ấm hơn.
Sehun khẽ cười nhìn bộ dáng ngờ nghệch của Tôi. Chậm rãi nắm lấy đôi tay như sắp đóng băng này. Mặc kệ Tôi cứ ngẩn ngơ nhìn Anh.
'' Đã khuya lắm rồi đấy. Có muốn về không đây ? '' Anh rằn giọng ' đánh thức ' Tôi.
'' Nae.. Suho Oppa không hối Anh sao ? ''
'' Muốn cháy máy rồi đây nè.. '' Vừa nói Anh vừa đưa chiếc điện thoại cho Tôi xem. Mấy Oppa đó thật sự rất quan tâm đến Sehun.
Mặc kệ sự giá buốt thấm dần trong da thịt. Tôi lại muốn con đường hôm nay có thể dài thêm một chút. Bây giờ đã rất khuya nên cũng vắng hoe. Tôi cứ thế cười cười xoay vòng vòng nhìn Sehun.
'' Em nhoi đủ rồi đấy.. '' Anh yêu chiều nhìn Tôi. Cũng chẳng trách, nãy giờ Tôi đúng thật không yên.. Nhưng mà được đi cạnh người mình yêu vào ban đêm như thế này.. Còn có điều gì lãng mạng hơn sao ? Huống hồ Chúng Tôi đi quang minh chính đại như thế này.
'' Lúc chiều tập tốt chứ ? '' Anh cứ thế nắm lấy tay Tôi. Qua đoạn đường này nữa thôi thì đến KTX rồi. Chân Tôi như tê dại cứ thế lười bước tiếp.
'' Sao vậy ? '' Sehun nhướng mày nhìn hành động khó hiểu của Tôi.
'' Gần tới KTX rồi đấy.. '' Tôi cứ thế chẳng ngại ngùng nói ra. Càng ngày Tôi lại càng ỷ vào Anh.
'' Thì thế nào ? '' Sehun cười cười chọc quê Tôi. Cũng dừng lại đứng nhìn Tôi đang giở trò..
'' Hôm nay Em đã tập rất tốt. Còn được khen nữa đấy ! '' Tôi nở nụ cười tươi kể cho Sehun nghe.
'' Gì vậy ? '' Anh bật cười xiết chặt tay Tôi. Khả năng ứng biến của Tôi cũng thật tốt đấy. Nhưng mà Tôi cũng chẳng chịu bước tiếp đâu.
'' Ngoan nào ! Đã rất khuya rồi đấy. '' Nói xong còn nhéo nhẹ chóp mũi Tôi như cảnh cáo..
'' Nae Nae. '' Tôi cười tươi bước đi. Chỉ là muốn làm nũng với Anh chút thôi mà.
'' Hye Min này ! '' Ngừng một chút Anh lại bắt chuyện nhìn Tôi.
'' Dạ ? '' Tôi nhanh nhẹn trả lời. Đôi chân Tôi cứ thế bước theo bước chân của Anh. Cũng chẳng ngước mặt nhìn Anh.
'' Anh đã nghĩ hay là con đường này có thể dài thêm một chút đấy.. '' Lời nói nhẹ nhàng thế lại khiến Tôi bật cười. Chốc lát cũng đến KTX của Twinkle a.
'' Oppa à ! '' Tôi lẳng lặng nhìn Anh cũng chẳng chịu buông tay. Đôi tay ấy cứ thế nắm thật chặt.
'' Sau này đừng tập muộn như thế nữa đấy! '' Nghiêm túc Tôi nhìn Anh đang mỉm cười nhẹ. Lúc trước khi chưa gặp Anh, Tôi đã rất muốn gặp Anh để nói câu này. Bây giờ cũng vậy. Không biết vì sao nhìn thấy Anh như thế Tôi thật sự rất đau lòng. Giống như có cái gì bóp nghẽn trái tim Tôi a. Nhìn Anh cứ chăm chỉ tập luyện đến đêm khuya, cái gì cũng lo sợ mình sai.. Chỉ một chút chuyện nhỏ mà đã lên sân khấu xin lỗi Fan. Khoảng khắc ấy Tôi đã nghĩ có thể đứng cạnh Anh, an ủi Anh.
'' Ùm. Em vào đi ! '' Nhẹ nhàng xoa đầu Tôi. Sehun cười cười buông tay Tôi ra rồi vẫy vẫy tay.
'' Hứa đấy.. '' Tôi cũng cười tươi nhìn Anh gật đầu rồi quay người đi. Anh vẫn đứng đó chẳng dời bước chân.
'' Oppa không về sao ? '' Đi được vài bước Tôi quay người lại hỏi Anh.
'' Em vào trong Anh sẽ đi a.. '' Sehun cứ thế đứng nhìn Tôi. Khoảng khắc ấy Tôi đã nghĩ không cần thêm gì nữa. Có Anh mà Em sống tốt hơn a.
.
.
__
' Gà mới của SM được đem so sánh với Irene ( Red Velvet ) '
' Phát hiện nhiều điểm giống nhau của Irene ( Red Velvet ) và Hye Min - Gà mới SM. '
' Ngấy ngây trước vẻ đẹp ' bạn gái ' màn ảnh của Sehun ( EXO ) '
' Fan ngọt lịm với cái cười của Sehun và Hye Min trong film '
' SM sắp tung ra một nhóm nhạc nữ vào mùa hè năm nay. ''
**
' Con bé Hye Min gì đó cười đẹp thật đấy. '
' Nhan sắc cũng tầm thường thôi. Có thể so sánh với Irene sao ? '
' SM đúng là một vườn bông đi. '
' Mấy hôm nay cứ nghe tin tức của con bé này suốt nhĩ.. '
' My Heart OST của Hye Min và Baekhyun rất thành công đi. '
' Nhìn Cô ấy cười cứ giả tạo thế nào.. '
' Tránh xa Sehun ra đi. Nhan sắc cũng bình thường thôi. '
' Hye Min à ! Noona ủng hộ Em. '
' Nghe nói SM rất đầu tư cho girl group sắp tới đi. Mong đợi a.. '
**
Tôi mệt mõi nhìn tấm hình mà chị staff chụp Tôi cùng Unnie ấy. Hôm qua tấm hình chụp trong xe ấy được đăng lên IG đã thu hút rất nhiều người a. Lại bị đem so sánh với các tiền bối. Ôi trời ! Tôi biết rõ số phận của Tôi đi.
'' Annyeonhaseyo ~ '' Tôi cúi đầu bước vào phòng tập EXO. Dạo này Hye Min Tôi được phép ra vào phòng tập này thoải mái a.
Vừa bước vào phòng Tôi đã nhận ra chỉ có vài người a. Sehun cùng mấy Oppa khác đi đâu rồi a..
'' Ơ. Hye Min.. '' Chanyeol nhanh nhảu lên tiếng. Suho cùng Xiumin đứng gần đó cũng vẫy tay kịch liệt nhìn Tôi. D.O. cũng cười cười không lên tiếng. Lay có lịch trình bên Trung Quốc. Còn Kai thì hôm nay có buổi quay phim a. Ôi trời. Chúng Tôi thân đến thế rồi đấy. Đến nỗi còn thuộc lồng lộng lịch trình của mấy Oppa đó như vậy đấy. Nhưng mà Sehun và mấy người kia đâu rồi a ?
'' Sehun đâu rồi Anh ? '' Tôi khẽ cười gãi gãi đầu liếc nhìn xung quanh.
'' À. Đi cùng mấy người khác mua trà sữa rồi. '' Xiumin cười thật tươi liếc nhìn Tôi.
'' Hôm nay Em luyện giọng xong rồi sao ? '' D.O. thân thiện nhìn Tôi.
'' Nae. Mấy Oppa tập luyện xong hết rồi sao ? ''
'' Ùm. Cũng sắp comeback rồi đấy. '' Chanyeol chậm rãi nói. Nghe nói hè này Họ sẽ comeback sau đợt Chúng Tôi debut.
'' Nae. Oppa nay không đi cùng Baekhyun sao ? ''
Chanyeol liếc liếc Tôi. Hai người này lúc này cũng dính như keo đi. À mà Tôi ship cặp này đấy.
'' Ngày mai đến ngày hẹn rồi đấy. '' Chen lẳng lặng nói.
'' Phải ăn cho thật đã a. Oppa thèm thịt nướng chết đi được. '' Chanyeol cười cười nhìn Tôi.
'' Nae.. '' Tôi gật gù nhìn mọi người. Bỗng dưng lại thấy thương túi tiền của mình a.
'' Hye Min à ! Em có điện thoại kia kìa ! '' Lo suy nghĩ nên cũng chẳng để ý điện thoại đang reng liên hồi đi. Không có Suho nhắc Tôi cũng chẳng biết.
'' Nae.. ''
.
.
.

££££
Mọi người bỏ truyện của Au rồi sao .. 😢 Vote nhiều vào a.. Cả lượt view giảm dễ sợ.. 😒 Ủng hộ Au ra chập sớm nà 😳 Cám mơn mọi người 🐥💝

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ