. Truyện lại bị đăng thiếu. Mọi người vào đọc lại nhé
Chỉ là Anh không biết rằng. Thiếu Anh, thế giới Em cũng chỉ toàn màu đen.
__
Seoul hôm nay đầy nắng, Tôi lẳng lẳng nhâm nhi tách cafe. Chị ấy đi rồi, là trở về Mỹ. Tôi chậm rãi ngước mắt ra phía ngoài. Sehun hôm đó đã nhốt mình trong KTX. Chỉ biết là Tôi đứng ngoài cửa rất lâu. Ngày u tối đã trôi qua như thế.
Điện thoại reng chuông báo tin nhắn. Tôi cười cười, đã 37 tiếng trôi qua kể từ khi Anh tự nhốt mình. Cuối cùng Anh cũng chịu nhắn tin cho Tôi.
. Ngày đẹp như thế. Tại sao Chúng Ta không có một cuộc hẹn nhĩ ?
Tôi bật cười. Đi chơi ? Có thể yên ổn đi cùng Anh sao ? Vốn dĩ khi bắt đầu cùng Anh, con đường này có bao giờ bằng phẳng ?
. Oppa à. Có thể cùng nhau sao ?
. Cho Em 10 phút thôi đấy. Mau xuất hiện trước mặt Anh đi.
Cười nhạt Tôi tính tiền. Ngước mặt nhìn mình trong chiếc cửa trong suốt của quán. Áo thun trắng phối cùng chiếc sơmi caro đỏ. Quần jeans đen lộ phần gót chân cùng chiếc giày thể thao. Trên cổ chân cũng kèm theo một chiếc lắc nhỏ nhiều màu làm điểm nhấn. Mái tóc dài màu sáng cũng được cột gọt bằng chiếc nơ nhỏ. Tôi cười tươi chạy đi. Bất kể lúc nào, chỉ cần Anh nói Tôi nhất định sẽ cùng Anh chạy đi. Là nắm tay nhau thật chặt trôi qua những ngày tháng sóng gió của tuổi trẻ.
--
Sehun mặc áo thun trắng giống như Tôi. Anh khẽ bật cười nhìn Tôi cũng mặc áo thun trắng nốt. Nhẹ nhàng đội chiếc nón trên tay cho Tôi. Bàn tay lành lạnh ấy nhẹ nhàng xõa tóc Tôi ra.
" Như thế thì ổn hơn đấy. " Vừa cười dịu dàng vừa xoa đầu Tôi. Là nón cặp, Tôi liếc liếc Anh.
" Anh ơi ! Đi đâu đây ? " Tôi dịu dàng nhìn Anh. Sehun còn đeo thêm chiếc kính mát. Trông bảnh phết, cười cười móc trong túi ra chiếc kính y chang đưa cho Tôi. Giờ thì Chúng Tôi rất giống một cặp rồi đấy.
" Cứ đi theo Oppa là được rồi. " Sehun khẽ cười, dịu dàng nắm lấy tay Tôi. Chúng Tôi rẽ vào một hẻm nhỏ rồi đi thẳng đến trạm xe bus.
Vì đã qua giờ cao điểm nên chiếc xe này cũng chỉ thưa thớt vài người. Đa số là người lớn tuổi. Với lại Chúng Tôi ăn mặc đơn giản như thế cũng hiếm ai nhận ra. Chỉ là dáng Anh rất cao, lại cứ thế nổi bật trong đám đông.
Cũng chẳng biết trôi qua bao lâu. Dường như là chuyến xe này cứ thế vơi dần vơi dần. Cũng chẳng biết Sehun đưa Tôi đi đâu. Cứ thi Tôi ngủ thiếp đi trên vai Anh.
Sehun cười cười liếc nhìn Tôi đang ngủ gà ngủ gật. Trên tay Anh vẫn còn đeo chiếc nơ lúc gỡ tóc xuống cho Tôi. Lắc lắc đầu nhét vào túi áo, Anh chẫm rãi vén tóc Tôi ra đằng sau.
" Chậc chậc.. " Sehun khẽ cười nhìn ra ngoài. Đây là lần đầu tiên Họ đi với nhau không màng xung quanh như thế.
--
Tôi ngờ nghệch vừa đi vừa liếc nhìn xung quanh. Anh dẫn Tôi vào một con đường rộng, thỉnh thoảng có một vài cô thím đi qua đều mỉm cười chào Sehun. Dường như cả con đường này ai cũng yêu thích Anh.
Sehun lẳng lặng mở cửa rồi kéo Tôi bước vào sân. Không thể im lặng mãi Tôi đành lên tiếng.
" Sehun-ssi ! Mình đi đâu thế ? " Tôi liếc nhìn xung quanh. Căn nhà rất lớn còn có một mảng sân rộng. Là nhà Bố Mẹ của Anh sao ?
" Không bán Em đâu. " Sehun bật cười rồi kéo Tôi đi tiếp.
" Ôi này này. Nếu dẫn Em về nhà thì phải nói một tiếng chứ. " Cuối cùng Sehun cũng chịu dừng lại. Anh cúi mặt nhìn Tôi đang xấu hổ che mặt lại.
" Em còn không có ăn mặc thật đẹp đâu.. " Sehun cười dịu dàng. Anh lẳng lặng kéo kéo bàn tay đang che mặt của Tôi ra.
" Không phải như vậy đã rất đẹp sao.. " Tôi cười tươi nghe Sehun nói. Anh dạo này đúng là rất biết tán gái.
" Này này. Anh khen Em xinh rồi đấy nhé. " Tôi tinh nghịch nhướng mày nhìn Anh.
" Nói thật đi thích Em có phải vì bị khuôn mặt xinh đẹp này mê hoặc không đấy ? " Tôi cười tươi trêu chọc Sehun.
" Em tự tin thật đấy. " Anh lẳng lặng kéo tay Tôi mở cửa. Lòng thật sự rất run, chưa kịp suy nghĩ sẽ nói gì Tôi đã nghe tiếng của Bác gái.
" Con trai về rồi sao.. " Dường như Bác ấy cũng khá bất ngờ khi nhìn thấy Tôi. Nhanh chóng cúi đầu chào Bác gái. Tôi gượng người đi vào trong cùng Sehun.
Đang lúc ngơ ngác Tôi đã thấy Vivi chạy ra vây xung quanh Anh. Vivi còn tinh mắt nhào vào Tôi. Dường như Nó chẳng sợ Tôi chút nào.
" Khi gặp những cô bé thì Vivi đều thế đấy.. " Tôi bật cười nghe Bác ấy nói. Sehun lẳng lặng ẩm Vivi lên. Hai người còn chơi rất vui đấy.
Bên trong là Bố của Sehun. Cả 2 người đều rất thân thiện, tuy thế người Tôi vẫn cứ run cầm cập. Sehun cười khẽ liếc nhìn Tôi. Anh ấy ngược lại lại rất thoải mái.
" Bố mẹ làm Em ấy run cầm cập rồi kia kìa. "
" Không có đâu.. " Tôi cười hì hì cúi mặt xuống. Da mặt Tôi rất mỏng đi, huống hồ Tôi còn đang để mặt mộc đấy.
" Hye Min nhìn ở ngoài còn xinh hơn trong hình đấy ! " Tôi khẽ cười cám mơn Bác gái. Mẹ Sehun thật sự rất thân thiện, Bố Anh thì trầm hơn. Cũng nhờ vậy mà Tôi thả lỏng đi một chút ít.
" Min à ! Sehun nhà Bác còn con nít lắm. Có gì hãy tha thứ cho Nó nhé. " Bác trai lẳng lặng lên tiếng. Sehun cũng giật mình khẽ cười.
" Không sao đâu ạ ! " Tôi ngại ngùng lên tiếng.
" Còn không mau dẫn con bé đi tham quan đi. Cứ ở đó mà giỡn với Vivi. " Bác gái khẽ lườm nhìn Sehun.
" Hye Min cứ tự nhiên nhé. " Tôi cười tươi cúi chào mọi người rồi bước theo Sehun lên lầu. Aigoo ! Anh là muốn hại chết Tôi đây mà. Thật sự Tôi chưa chuẩn bị gì đâu.
Bực mình nhéo eo Sehun mặc kệ Anh cứ la oai oái. Tôi lườm Anh rồi vuốt vuốt Vivi.
" Anh hù chết Em rồi. "
" Em nhát thật đấy. Họ có ăn thịt Em sao ? " Sehun cười cười nhéo má Tôi. Lẳng lặng đưa Tôi ra ban công. Ở đây thật sự rất thoáng mát.
" Anh còn không thèm nói cơ đấy. Cứ như vậy Em sẽ bắt cóc Anh về Việt Nam cho xem.. " Tôi cười nhẹ hướng mắt ra ngoài.
" Haha. Nhớ đấy nhé.. " Sehun dịu dàng vuốt tóc Tôi. Đứng một chút, Sehun bảo Tôi ngồi chờ. Anh đi lấy nước cho Chúng Tôi.
Cười cười hô dạ Tôi cúi đầu giỡn cùng Vivi. Được một chút, Tôi đứng dậy đi vòng vòng phòng sách. Khẽ vươn người một chút, Tôi lấy cuốn album trên kệ.
Cuốn album này đúng là rất quý giá đi. Ở đây ghi lại suốt quá trình lớn lên của Sehun. Tôi cười cười lật tới trang cuối cùng. Cũng chẳng biết tại sao, Tôi lấy tấm hình ra lẳng lặng nhìn. Từ nhỏ Họ đã đẹp đôi như vậy sao ? Cũng chẳng biết thế nào Tôi lại nghĩ tại mình mà Họ đã trở nên tồi tệ như thế.
" Em ghen tỵ rồi.. " Sehun cười tươi nhéo mũi Tôi.
" Nae. Thật sự muốn thu nhỏ Anh rồi để vào túi đấy.. "
Đằng sau tấm hình là dòng chữ của Anh. Mối tình đầu xinh đẹp nhất.
😆😆😆
. Vậy là truyện đã gần đi đến những chương hồi kết rồi.
. Cám ơn mng 👏👏
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanficSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤