Cách Em rơi lệ, cách Em nở nụ cười.
Đối với Anh đều có ý nghĩa bao nhiêu 💙
•••
Tôi thay chiếc áo croptop ngắn tay cùng chiếc váy jeans rách. Khoác thêm chiếc áo mỏng, Tôi bước đến phòng thu. Món quà mà YunHo đưa vẫn nằm yên trên bàn. Tôi không mở, cũng giống như tình cảm mà Tôi dành cho Anh. Thở dài một hơi. Tôi cũng không biết mình là đang đợi chờ điều gì.
Seoul đầy nắng. Tôi cười cười bước đi, lòng bồn chồn một chút lo lắng.
Tôi đã nghe bản Demo của Give Love mà Anh JB gửi. Hôm nay Tôi và JungKook-ssi có hẹn thu bản ghi âm. Vì lịch trình bận của cả 2 nhóm nên sáng Tôi phải thu sớm. Chiều sẽ quay MV. Aigoo ! Tôi đã đọc ca từ của Give Love. Là một bài hát với giai điệu mà nghe lần đầu tiên Tôi đã rất thích. MV sẽ nói về tình yêu tuổi học trò đấy !
" Annyeonhaseyo Sunbae-nim " Tôi cười tươi cúi đầu chào JungKook-ssi và staff đang đứng sau Anh. Có lẽ JungKook cũng bất ngờ về hành động của Tôi. Anh nhanh chóng đứng dậy cúi nhẹ chào Tôi rồi chìa tay ra.
" Xin chào. Cứ gọi Oppa là được rồi. " Tôi nhanh chóng bắt tay cùng JungKook-ssi. Nhìn ngoài đời mới thấy, Oppa này còn đẹp trai hơn ngoài đời đấy.
" Fighting ! " Tôi khẽ cười đập tay cùng Anh. JungKook-ssi thật ra cũng rất thân thiện. Tôi cười cười bước vào phòng thu.
.
.
Chúng Tôi thu gần nửa ngày thì hoàn thành. Tôi ngáp ngắn ngáp dài vươn tay.
" Làm tốt lắm Hye Min ! " JungKook-ssi dịu dàng đưa Tôi chai nước.
" Nae. Oppa hát hay thật đấy. " Tôi gật gù nói. Tuy lúc đầu có không khớp nhưng Chúng Tôi đã hoàn thành rất tốt. Nhanh chóng Tôi cùng JungKook-ssi đứng dậy cúi đầu chào mọi người. Chỉ mấy tiếng ngắn ngủi nữa thôi thì lại thay đổi địa điểm đến chỗ quay MV. Nghe Họ bảo là một trường học nào đó.
" Oppa đã nghe Doll. Thật sự daebak đấy. " Tôi bật cười cám mơn Anh. Không ngờ Chúng Tôi lại may mắn được chú ý đến vậy.
" Lúc nghe đến đoạn highnote của Em. Oppa và BTS đã giật mình đấy ! " JungKook-ssi cười cười uống một ngụm nước.
" Không ngờ lại có thể gặp Em nhanh đến vậy. " Tôi khẽ cười. JungKook-ssi đúng là hình mẫu lí tưởng của mọi người a. Anh nói chuyện dịu dàng phết.
" Nae. Lúc nghe tin lần kếp hợp này, Em cũng đã rất sốc đấy ạ. "
" Hy vọng sẽ thành công a ! Cố lên nào ! " Tôi cười tươi đập tay cùng Anh.
" Mọi người có thể nghỉ ngơi rồi đấy ! " Một chị staff lật đật chạy ra thông báo.
" Nae. Mọi người vất vả rồi ạ ! " Tôi cười tươi. Mọi việc cứ thể diễn ra thật suôn sẻ. JungKook Oppa đang định nói gì đó thì điện thoại Tôi reng. Cười xì xòa Tôi xin lỗi bước ra ngoài.
" Yeoboseyo ! Xin hỏi là ai vậy ạ ? " Tôi ngờ ngệch bắt máy.
" Là Tôi. Nahyun đây ! " Tôi im lặng. Đầu máy bên kia cũng im lặng nốt. Chị ấy muốn nói chuyện gì đây ?
" Tôi có chuyện muốn nói với Cô. "
••
Tôi có một tiếng để nghỉ ngơi. Thở dài một hơi rồi bước vào bàn. Chị ấy đang ngồi đó, là một chỗ khuất của quán.
Chậm rãi kêu đồ uống. Từ đầu đến cuối Tôi và Nahuyn vẫn chẳng chào hỏi nhau. Chị ấy đánh cặp mắt theo dõi Tôi. Im lặng được một chút Nahyun lên tiếng trước.
" Chuyện lần đó Tôi xin lỗi. Hôm đó Tôi say quá ! " Cô ấy chậm rãi uống một ngụm cafe. Lẳng lặng nhướng mày nhìn Tôi. Cũng chẳng biết tại sao Tôi không thể thân thiết với chị ấy. Cũng có lẽ vì Chúng Tôi cách nhau một con người.
" Nae. Nếu chỉ có thế Tôi xin phép đi trước. " Tôi chậm rãi nói. Ngồi ở đây càng lâu, Tôi sẽ không chịu được mất. Dù gì Chị ấy cũng là người Anh yêu. Người Anh dành tất cả để yêu.
" Tôi còn có chuyện muốn nói. " Nahuyn cười nhạt nhìn Tôi. Từ đầu đến cuối vẫn chẳng có thái độ thân thiện là mấy.
" Cô buông tha Sehun đi. " Tôi chết lặng.
" Chỉ có như thế ? " Tôi nhấp một ngụm trà nhìn Chị ấy.
" Từ đầu đến cuối người Anh ấy yêu chỉ có Tôi. Nên là Cô buông tay đi. "
" Đối với Cô. Sehun chỉ thấy có lỗi. Cô đừng có mơ tưởng nữa. "
" Chị đang sợ ? " Tôi lên tiếng cắt ngang lời nói của Nahuyn. Tôi đã có mơ gì sao ?
" Từ nay hãy cạnh tranh công bằng đi ! " Nói rồi Tôi rời khỏi mặc kệ khuôn mặt nhăn nhó của Nahuyn. Nếu cứ ngồi tiếp tục, Tôi không biết sẽ làm ra chuyện gì.
••
Chậm rãi ăn một chút gì đó. Tôi lẳng lặng đến nơi đã hẹn. Vừa đến đã thấy JungKook-ssi đang ngủ trên một chiếc ghế tựa. Xung quanh cũng chẳng có ai. Dường như Anh ngủ rất say cũng chẳng biết Tôi đã đến.
Người đẹp ngủ như thế này Tôi rất khó để kiềm chế đó. Khẽ cười, đầu óc Tôi đang suy nghĩ gì đây chứ ?
" Aigoo ! Anh xin lỗi. Nằm một chút lại ngủ quên mất. " JungKook giật mình tỉnh giấc. Dường như là ngại nên gáy tai cũng theo đó đỏ lây.
" Không sao đâu ạ ! Em vừa đến thôi. " Tôi cười tươi. Bây giờ vẫn còn rất sớm, tâm trạng Tôi cũng khá tốt. Thật ra từ khi nghe điện thoại Tôi đã lường trước những chuyện có thể xảy ra. Thôi thì cứ thả lỏng một chút.
.
Vote ds Comt nào 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanfictionSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤