Dạo này mọi người bỏ fic của Au rồi 😢 Ủng hộ Au đi nào ! Comt + vote kịch liệt dô. Để Au nhanh ra chập mới nha..
___
Tôi thức giấc. Hôm nay là chủ nhật, mấy tiếng nữa Tôi có hẹn đấy. Cười cười bật dậy làm vệ sinh qua loa. Tôi bước khỏi phòng.
'' Annyeon ! '' Tôi gật đầu nhìn Twinkle đang cười nói vui vẻ. Chị Hee Yeol cùng Wendy vẫn chưa thức đâu.
'' Ây ! Hani.. Em nhìn này ? '' Chị Chorong đưa Tôi cái Ipad. Và dĩ nhiên là short film nổi rầm rộ mấy ngày nay của Tôi và Sehun :)). Cuộc phỏng vấn đã được đăng lên rồi sao ? Trong clip chỉ là đoạn hậu trường nhỏ của Tôi cùng EXO.
Xem lại vẫn thấy Tôi vụng về thế nào. Nhưng mà cũng không quá đâu a. Tôi là lần đầu đóng phim đấy. Huống hồ là đóng cùng người mình thích.
Trong clip Tôi chỉ nói sơ xài, Sehun mới là nhân vật chính đi. Nhưng chốt lại Chúng Tôi là đang pr cho short film.
'' Này ! Bây giờ còn có rất nhiều fan ship Em cùng Sehun đấy ? '' Chị Jane cười cười nói.
'' Gì chứ ? Thật sao Unnie ? '' Tôi hốt hoảng đọc bình luận từ các fan.
'' Nhưng mà Em cũng phải cẩn thận đấy. Fan cuồng không dễ đối phó đâu.. '' Chị Hani ân cần nói.
Tuy vậy cũng có rất nhiều người phản ứng trái chiều. Giống như bảo SM là đang thiên vị một thực tập sinh như Tôi. Họ còn bảo Tôi là nhờ vào nhan sắc mà vào được SM.
Cuộc sống thực tập sinh của Tôi là rất không yên ổn đi. Vụ lùm xùm của Tôi cùng Irene Unnie vẫn chưa dừng đâu. Thở dài một cái. Tôi chậm rãi nghe điện thoại.
'' Yeoboseoyo '' Tôi lẳng lặng bước vào bếp. Nơi không có ai.
'' Chiều nay cậu rảnh chứ ? ''
'' Yunho là Cậu sao ? '' Tôi bất ngờ nhìn điện thoại. Tên này hôm nay còn gọi cho Tôi đó.
'' Aigoo ! Chiều nay Tớ có hẹn rồi.. Không có chuyện gì sao ? ''
'' Tút.. Tút. '' Tôi bực dọc nhìn điện thoại. Lúc nào cũng như vậy. Tôi đây vẫn chưa hiểu cái môtê gì hết đấy.
Dạo này Yunho cũng nổi tiếng phết. Fangirl không thiếu đâu. Mở TV là có thể thấy Hắn đấy. Dường như mấy cái CF đều bị Hắn thâu tóm. Yerin còn bảo nhìn mặt Hắn đến phát chán. Tôi cười cười nhớ tới cái con vụng về Lee Yerin. Ngày mai Nó debut rồi. Tối hôm qua tung teaser đẹp lung linh đấy. Còn có sự góp mặt của tiền bối Mino đấy. Con này cũng sắp ' lên đời ' rồi đây.
.
___
Tôi thay chiếc sơ mi trắng cùng quần Jeans. Bên ngoài khoác thêm chiếc cardigan mỏng màu kem. Mái tóc dài uốn xoăn được Tôi cột gọn ra sau đầu. Dù gì hôm nay Tôi đi cùng EXO cũng không cần mặc quá nổi bật tránh để người khác chú ý. Cũng chẳng màng make-up, chỉ là Tôi son một chút son dưỡng. Lẳng lặng nhìn mình trong gương rồi bước ra khỏi KTX.
Cười cười sờ mặt dây chuyền trước ngực. Tôi chậm rãi đi bộ đến nơi hẹn. Có lẽ giờ này EXO đã đến rồi đi..
Bất giác lại nhớ đến Yunho ? Cậu ấy sẽ không giận đâu nhĩ ? Nhưng mà.. Tôi khựng lại nhìn qua cửa kính trước mặt. Là Yunho ? Chưa kịp vẫy tay Tôi đã nhìn thấy cô gái hôm đó.. Họ đang nói chuyện rất tình từ đấy. Bất chợt Tôi lại nhận ra xung quanh Cậu ấy có rất nhiều người. Không phải không có Tôi thì không được. Cậu ấy còn có thể hẹn với người khác cơ mà ?
Cười nhạt một cái. Không biết tại sao trái tim cứ thế lành lạnh. Tôi rút người, vỗ vỗ má. Chút nữa là đến nhà hàng Họ hẹn rồi.
'' Hye Min ? Em đến chưa ? '' Giọng Sehun nhẹ nhàng vang trên điện thoại.
'' Nae. Em đang vào đây này.. ''
'' Oppa ! Ở đây . '' Tôi cười cười cúp máy rồi vẫy tay nhìn Sehun đang đứng cạnh cửa. Hôm nay Anh mặc chiếc sơmi màu xám. Dù đơn giản nhưng vẫn quyến rũ chết người. Mái tóc đen vuốt vuốt càng tăng vẻ đẹp trai. Rất lâu sau này, Tôi vẫn chẳng ngờ Tôi có thể quen Anh.___
. Nếu chán Fic. Mình sẽ Drop Fic nhie. ✌
. Còn tập trung vào các Fic khác nữa..
. Vote ds Comt nhiều nhiều vào ủng hộ Au nhé. 💝👌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanficSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤