' Em cứ nghĩ mình đã gần nhau hơn.. Nhưng thật ra sau tất cả cũng chỉ là do Em nghĩ.. '
___
'' Yeoboseyo ~ '' Tôi cười cười nhận điện thoại. Là của Sehun a.
'' Em đang ở đâu ? Oppa có mua trà sữa.. '' Chưa kịp trả lời Tôi đã nghe tiếng cạch của cái cửa.
'' Annyeon ~ Oppa ! '' Tôi vẫy vẫy tay nhìn Sehun, Baekhyun cùng Chen oppa. Họ cứ thế lừ đừ bước vào cửa a.
'' Anh ! '' Tôi cười nhẹ nhìn Sehun liếc liếc Tôi. Tay cũng vô thức cầm lấy bịch trà sữa Anh đưa. Là vị socola.
'' Ôi cái thằng nhóc này. Có bạn gái là chu đáo hẳn a.. '' Chanyeol liếc liếc nhìn Tôi và Sehun.
'' Em về đây a.. ''
'' Ơ.. Khoan đã ! Ngày mai mình hẹn mấy giờ ? '' Xiumin ngờ ngờ nhìn Tôi.
'' Oppa ! Anh tính đi ạ. Mai Em rảnh nguyên ngày đấy. ''
'' Ok. Em đi tập đi. '' Baekhyun cười tươi gật đầu.
'' Bye Bye ~ '' Tôi cúi đầu chào mọi người rồi cười tươi nhìn Sehun.
'' Tạm biệt a. '' Sehun vẫy vẫy tay nhìn Tôi đi mất.
'' Này được rồi đó. Hye Min đi mất bóng rồi đó. '' Suho buồn cười nhìn dáng vẻ như mất hồn của Sehun. Lúc trước khi bên cạnh Nahuyn, Sehun cũng chưa từng ' lạ lùng ' như vậy.
'' Đúng thật là.. '' Baekhyun lắc lắc đầu.
___
'' Sau đây là bản chia line của Doll a. '' Anh JB chậm rãi đưa Chúng Tôi sấp giấy.
'' Hye Min à ! Đoạn highnote sẽ do Em thể hiện. Cố hết sức nhé Em. ''
'' Nae. Em biết rồi ạ ! '' Tôi tươi cười nhận sấp giấy.
'' Về đội hình thì nhóm center sẽ là Wendy - main dancer cùng Hye Min - visual. ''
'' Nếu tập tốt thì có lẽ tuần sau chúng ta sẽ quay teaser cùng MV. ''
'' Oh Yeah ! '' Twinkle cứ thế la hét um sùm vì vui mừng. Thế là Chúng Tôi sắp debut rồi đấy.
'' Bây giờ mọi người cứ tập luyện tiếp đi. Công ty rất kỳ vọng vào đợt debut lần này của Twinkle đấy. ''
'' Nae. '' Chúng Tôi đồng loạt hô to nhìn Anh JB đi.
'' Oh Yeah. Cuối cùng cũng đợi được ngày này rồi. '' Chị Jane tươi cười nhìn mọi người.
'' Ôi thật là. Em là đợi ngày debut mòn mỏi đấy. '' Chị Hee Yeol phấn khởi nói.
'' Thôi được rồi. Mọi người vào đội hình chính tập luyện đi. '' Chị Hani lắc lắc đầu nhìn Twinkle ồn ào như cái chợ.
Riêng Tôi vẫn cứ lo lắng thế nào.. Giống như một tảng đá cứ đặt nặng trên vai..
'' Fighting nào ! '' Chorong Unnie khích lệ mọi người. Không khí nhộn nhịp hẳn.
.
.
Hôm nay đúng là một ngày mệt mõi. Ai cũng rất cố gắng đi. Tôi vẫy tay chào tạm biệt mọi người.
'' Em nhớ về sớm đấy ! '' Hani Unnie nhẹ nhàng nói. Mấy người khác cũng mỗi người một câu rôm rã nói rồi rời đi.
Bây giờ vẫn còn hơi sớm. Nên Tôi quyết định ở lại một chút. Chỉ một chút thôi đấy, Tôi và Sehun đã hứa với nhau rồi cơ mà.
Tôi vẫn không tập được động tác lúc cuối. Nên quyết định ở lại thêm một chút để luyện tập a. Chậm rãi mở điện thoại xem lại đoạn video của bài Doll. Cứ thế Tôi chậm rãi làm theo..
.
.
Vẫn không thành công đi. Tôi chăm chú làm theo cũng không biết bao nhiêu lần. Đến nỗi cũng chẳng nhận ra Sehun đứng ở đó từ lúc nào. Chỉ là Anh cứ đứng đó khoanh tay nhìn Tôi.
'' Này. Anh đến từ lúc nào vậy ? '' Tôi xấu hổ che mặt nhìn Anh. Cái tên này..
'' Cũng hơi lâu rồi đấy ! '' Sehun cười cười nhìn bộ dáng của Tôi.
'' Nhưng mà Em đang làm gì vậy ? '' Sehun chậm rãi tiến đến nhìn đoạn video.
'' Aish.. Khó chết đi được. '' Tôi mệt mõi ngồi cái bịch xuống sàn tập nhảy.
'' Em tính ở đây đến khuya luôn sao ? '' Sehun cũng lẳng lặng ngồi cạnh, chân Anh bó gối. Tôi cũng chậm rãi dựa vào Anh.
'' Nào có ! Chỉ là động tác này khó chết đi được. '' Tôi bực dọc dựa vào vai Anh. Khoảng khắc ấy thời gian như ngừng trôi. Sehun chăm chú nhìn điện thoại rồi lẳng lặng đứng lên. Đôi bàn tay ấy cũng nắm lấy tay Tôi mà kéo Tôi đứng dậy.
'' Thôi bỏ đi ! '' Tôi cúi mặt cũng chẳng dám liếc nhìn Anh. Dù gì chưa bao giờ mà Park Hye Min này kiên nhẫn lâu đến như thế.
'' Nhìn Anh này ! '' Sehun cười cười rồi lấy tay nâng cằm Tôi lên. Từ bao giờ mà Chúng Tôi lại thân đến như thế này.
Anh cứ thế xoay một vòng, làm động tác một cách điêu luyện. Ông trời đúng là không thương Tôi mà. Chỉ cần nhìn một chút mà Anh đã làm được động tác thuần phục như thế này. Còn Tôi, đã mất ăn mất ngủ mấy ngày nay đấy.
'' Em làm theo đi. '' Tôi thở một hơi nghe lời Anh làm lại động tác. Buồn bã đưa cặp mắt như một đứa trẻ làm sai lên nhìn Anh. Tôi lại thất bại đi.
'' Không phải như thế này. Em phải đứng thẳng người lên. Chân phải dùng lực. '' Sehun chậm rãi chỉ ra lỗi sai.
'' Nae. '' Tôi lẳng lặng làm thêm một lần nữa. Tốt hơn lúc trước đi.
'' Nhìn Anh này ! ''
.
.
'' Rất tốt ! '' Thời gian cứ thế dần trôi đi. Chúng Tôi đã trải qua một ngày như thế đấy. Ngày hôm nay đúng là một ngày đáng nhớ.
'' Oppa a. Cám mơn Anh. ''
'' Không có gì ! '' Sehun lặng lẽ gãi gãi đầu. Là ngại đi, thật ra da mặt của Anh rất mỏng a.
'' Không có Anh. Không biết Em lại phải khổ sở thêm thế nào đâu.. '' Tôi cười tươi nhìn Anh đang nhếch môi. Có người yêu thật sướng.. Giống như là khi bạn đang rất mệt mõi. Anh sẽ xuất hiện, sẽ bảo với bạn mọi chuyện còn có Anh.
'' Bây giờ đường cũng còn rất đông đấy. '' Tôi chậm rãi nhìn ra ngoài qua cửa sổ.
'' Hay là Em đi trước. Một lát nữa Anh hãy ra. '' Cười tươi chúc Anh ngủ ngon. Tôi rời đi sau cái nắm tay xiết chặt của Anh.
Con đường hôm nay bỗng dưng lại dài hơn mọi khi. Tôi bỗng chốc lại nhớ đến chuyện của Tôi và Irene Unnie.
Câu chuyện này vẫn chưa dừng hẳn đi. Còn có rất nhiều ý kiến trái chiều. Lẳng lặng thở dài, tuy có nhiều Anti từ khi Tôi đóng short film cùng EXO. Rồi lại được so sánh với các tiền bối về giọng hát cũng như ngoại hình. Nhưng mà cũng còn rất nhiều người ủng hộ Tôi a. Họ bảo rất thích nụ cười của Tôi. Đó là một điều rất may mắn đi. Giống như khi rơi vào hố sâu Bạn lại nhận ra một con đường khác. Tôi cũng như thế đấy.
Ngày mai lại là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời fangirl của Tôi đi. Tôi đi ăn cùng EXO đấy. Là một bữa chỉ có Tôi cùng thần tượng của mình.
££££
MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH NHA. 😳💝💝
5 lượt vote với cạ 25 view ra chập mới nha 👻 Không có nhiều đâuu 😁😝
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
ФанфикSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤