Chương 21 : Anh Bệnh Rồi.

529 28 0
                                    

Dạo gần đây vì sắp debut nên Tôi và Anh cũng dành thời gian cho nhau ít hơn. Dường như chỉ là nhắn tin qua điện thoại, cuộc gọi cũng ít đi. Hôm nay là ngày 10 rồi đấy. 2 ngày nữa là sinh nhật người Tôi yêu rồi.
Cười cười nhìn món quà trước mặt. Tôi đã chọn đồng hồ. Tốn không ít tiền đấy.. Lòng bỗng chốc ngọt ngào một chút, cuộc sống đúng là có rất nhiều điều bất ngờ mà. Vào những ngày này cũng mấy năm trước có lẽ Tôi và Anh vẫn chưa là gì đâu. Khẽ cười, Tôi nhìn điện thoại. Bây giờ là tháng tư ở Hàn Quốc lạnh thật đấy.
Ting ! Là tiếng chuông tin nhắn phát ra từ điện thoại a. Của Sehun ♥
'' Anh bệnh mất rồi ! '' Tôi nhíu mày, cái tên này, sắp tới sinh nhật rồi đó. Liếc đồng hồ một cái, bây giờ còn rất sớm. Huống hồ, hôm nay Twinkle được nghỉ đấy. Nhanh chóng khoác chiếc coat thật dày bước ra ngoài. Tôi là định đến KTX của EXO.
'' Ơ. Hye Min ! Em đến thăm Sehun sao ? '' Suho Oppa ngơ ngác nhìn Tôi.
'' Nae ! Em là tình cờ ghé ngang.. '' Tôi ngại ngùng bước vào KTX. Vì không được thông báo trước và dĩ nhiên KTX sẽ như một cái chợ a.
'' Ấy ấy ! Hơi bừa bộn một chút a. '' Baekhyun vừa nói vừa sắp gọn đống đồ. Còn có nụ cười khả ái nhìn Tôi, mấy tên khác cũng không thua đâu. Chỉ có D.O. Oppa là bình tĩnh nhất. Anh mặc chiếc áo ấm dày cộm. Dường như là sắp ra ngoài đi.
'' Sehun đang đợi Em đấy. Oppa ra ngoài trước a. '' Chắc là Anh ấy có lịch trình đóng phim. Cười cười Tôi gật đầu.
'' Em vào phòng Sehun đi a. Thằng bé đợi Em mòn mỏi rồi đấy ! '' Chen nhìn Tôi nói. Trên tay còn cầm một bịch snack to đùng.
'' Nae ~ '' Cuối cùng theo sự chỉ dẫn vô cùng nhiệt tình của EXO. Tôi cũng mò tới cái phòng cuối dãy hành lang này. Hơi run một chút Tôi gõ cửa rồi chẳng ngần ngại bước vào.
Cứ nghĩ là sẽ giống trong phim chứ. Nam chính lúc này sẽ nhào tới ôm chặt nữ chính. Lắc đầu với suy nghĩ điên rồ của Tôi, miệng nhép nhép nhìn tướng ngủ vô cùng xấu của người đàn ông trước mắt. Anh mặc chiếc ao thun màu trắng. Chăn cũng chẳng thèm đắp cứ thế tung ra ngoài.
Nhẹ nhàng cởi chiếc áo khoác rồi treo lên chiếc ghế gần đó. Thở dài một hơi Tôi lẳng lặng tiến lên. Chậm rãi kéo chăn lên giúp Anh. Bàn tay cứ thế dịu dàng đặt lên trán Anh.
Anh sốt mất rồi. Dạo gần đây đi đóng phim nên trông Anh gầy hẳn. Nhìn kìa.. ngủ cũng chẳng được ngon. Cười cười Tôi kéo chiếc ghế nhỏ gần đó rồi ngồi xuống. Chậm rãi kéo nhẹ khuôn mày đang nhíu chặt của Anh.
'' Anh đã uống thuốc chưa ? '' Cười cười Tôi nói thật nhỏ. Nhẹ nhàng rút bàn tay ra khỏi gương mặt Anh.
'' Đừng.. Nahuyn ! '' Tôi ngờ người nhìn Sehun. Anh ấy đang nói mớ sao ? Là gọi tên của một người con gái khác ?
Lòng dường như nặng trĩu. Đúng lúc này thì lại nghe tiếng xì xầm ngoài cửa. Mấy tên Oppa này !
'' Có chuyện gì sao ? '' Tôi mở cửa thế là mấy Oppa đó nhào hẳn vào Tôi. Là nghe lén đây này.
'' A. Tụi Anh vào thăm Sehun một chút. '' Và dĩ nhiên tên cầm đầu là Baekhyun-ssi.
'' Thì ra là vậy a. '' Tôi cười giảo hoạt liếc mọi người một cái rồi tránh đường cho Họ vào. Căn phòng chật chội hẳn.
Và lúc này đây thì Sehun tỉnh. Tôi cũng chẳng muốn hỏi Anh Nahuyn là ai ? Là người con gái như thế nào mà Anh có thể gọi tên ngay cả lúc ngủ ? Tôi đây là đợi Anh một ngày sẽ chính miệng nói với Park Hye Min Tôi.
'' Ơ ! Hye Min. Em đến rồi sao ? '' Sehun lẳng lặng ngồi dậy cười mỉm nhìn Tôi.
'' Nae ~ '' Chậm rãi ngồi lại chiếc ghế cạnh giường Anh. Tôi cười mỉm. Mấy tên Oppa ấy lại thay phiên nhau đi ra. Họ bảo là không muốn làm kì đà cản mủi a. Cũng đúng đấy.
'' Em nhuộm tóc sao ? '' Sehun dịu dàng sờ đầu Tôi. Tay còn nghịch vài cọng tóc con rơi trên mặt Tôi.
'' Nae ~ '' Từ đầu đến cuối Tôi cứ dạ. Tôi đây là không muốn nghĩ đến chuyện phiền lòng đấy nữa. Thôi thì cứ yêu đi.
'' Bạn gái Anh đẹp thật đấy ! '' Anh nói rất nhỏ chỉ vừa Tôi nghe. Bật cười thật tươi.
'' Em nghe rồi đấy ! '' Tôi láo lỉnh nhìn Anh. Lần này Tôi nhuộm một màu sáng. Là màu vàng cam, khi đứng dưới ánh mặt trời sẽ vô cùng chói mắt đấy. Vì là gần debut nên vậy.
'' Khó chịu chết đi được. '' Tên này lại bắt đầu giở giọng trẻ con. Bàn tay giò đầu Tôi lại chuyển sang nắm tay a. Còn xiết thật chặt..
'' Này ! Đã uống thuốc chưa vậy ? '' Tôi giả vờ lạnh giọng nhìn Anh.
'' Em vừa gọi ai là này thế ? Ôi jinja.. Cái con bé này dám không dùng kính ngữ thế đấy ? '' Sehun nhăn mặt nhéo nhéo tay Tôi.
'' Sao lại ốm rồi này.. '' Tôi nhéo nhéo má Anh.
'' Còn bệnh nữa cơ đấy. Nhìn Anh phát chán.. '' Tôi chu mỏ lên án Anh.
'' Xin lỗi. Để Em lo rồi ! '' Sehun cười cười ôm Tôi vào lòng. Giờ thì giống phim rồi đấy..
.

. Dường như mọi người bỏ quên Fic rồi 😔
. Ủng hộ Au nào ! Com + Vote nào ♥
. 40 view ds 5 vote nhé. Không nhiều đâu. 👌Không đủ vẫn cứ ngoi lên up chập mới :))) 💪

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ