Chương 27 :Xa Cách ♥

529 26 2
                                    

AU RA CHẬP SỚM CHO MỌI NGƯỜI NÈ. ✌
CÓ Ý KIẾN HÃY COMT NHÉ.
HAY THÌ ĐỂ LẠI MỘT VOTE NHÉ 💙
••
Vì có người nổi tiếng đến trường, nên là ngày hôm đó là một mảng bận rộn. Tôi nhanh chóng thay bộ đồng phục mà chị staff đưa cho. Cười cười Tôi nhìn mình trong gương, concept này cũng hợp lắm đấy chứ. Vì là học sinh nên chỉ trang điểm nhẹ, mái tóc vốn màu sáng cũng phải thay đổi thành màu nâu đậm. Do thời gian gấp rút nên đành đội tóc giả, nhưng rất khó để phát hiện đi. Mà kiểu tóc này cũng rất phù hợp với Tôi.
Lẳng lặng nhìn JungKook-ssi đang bận rộn kêu Fans im lặng. Tôi cười cười cúi đầu chào mọi người.
" Annyeon ! Mong mọi người giúp đỡ a. " Tôi khẽ nói mặc kệ sự la hét của mọi người.
" Hye Min à ! Chị xinh đẹp quá. "
" A ! Có thể chụp hình cùng mình được chứ, Hye Min ! "
" JungKook Oppa ! Cho Em xin chữ kí đi ạ ! "
Tầm nửa tiếng sau mới im lặng được một chút. Tôi chăm chú nhìn JungKook-ssi đang đóng phân cảnh của Anh ấy. MV này cũng rất vui nhộn nói về tình yêu của lứa tuổi học trò đi. Không có đụng chạm gì mấy, Chúng Tôi phải phối hợp ăn ý a. Chậm rãi ngồi đọc kịch bản. Tôi lại nhớ tới drama cùng đóng với Sehun. Nhờ vai diễn đó mà Tôi được đánh giá cao về mặt diễn xuất cũng như khuôn mặt. Cũng nhờ vào vai diễn đó mà chúng tôi yêu nhau. À không ! Là Tôi đơn phương thì phải.
Aigoo ! Mệt chết đi được. Cũng không biết đã quay bao nhiêu lần. Dù mệt mõi nhưng lại rất vui. Có lẽ vì lần đầu gặp mặt nên Tôi và JungKook vẫn còn rất ngại.
Khẽ cười chụp hình cùng mọi người và các Fans. Tôi mệt mõi tạm biệt JungKook và ekip rồi ra về. Lòng vẫn còn rất ấm áp, thì ra Tôi và Twinkle đều nhận được rất nhiều ủng hộ của mọi người. Bây giờ thì Tôi đã thả lỏng hơn phần nào. Dù gì nỗ lực mà Tôi bỏ ra cũng đã không uổng công.
Vừa nãy có một Fan bảo vũ đạo của Doll đã rất daebak. Và ấn tượng với động tác xoay trong bài hát. Lúc đó Tôi lại nhớ đến Sehun. Người con trai ấy cứ đến rồi đi như một cơn gió. Tôi lại nhớ đến lời nói đã nói với Nahuyn. Cạnh tranh công bằng ?
Tôi cười gượng rồi bước vào KTX. Tôi lấy gì cạnh tranh đây ? Hết hồn nhìn cái bảng dựng trước phòng khách.
" Omo ! Đây là cái gì đây ạ ? " Tôi quay người nhìn Chorong Unnie.
" Là lịch trình sắp tới của nhóm và từng thành viên. " Tôi choáng váng ngồi xuống ghế, mắt cũng không quên dõi theo cái bảng.
" Ngày mốt Chúng Ta có FanMeeting á ? " Tôi giật mình quay sang nhìn Hani Unnie gật đầu.
" A jinja ? Hee Yeol Unnie còn được làm MC đặc biệt của Weekly Idol kia kìa. " Tôi hết hồn quay sang nhìn mọi người rồi cười nham hiểm.
" Wendy với Hani Unnie sẽ tham gia Running man á ? "
" Aigoo ! Nhớ xin chữ kí của chú JaeSuk giùm Em đấy ! " Tôi nhanh chóng uống một ngụm nước mà Jane Unnie đưa.
Tôi như chết lặng khi nhìn đến cuối bảng. Từ chối không được sao ?
Hye Min sẽ làm MC đặc biệt của đài SBS cùng Baekhyun và Sehun ( EXO )
Tôi mệt mõi ngã người xuống giường. Ngày mai thức dậy thì mọi việc có tốt hơn không ?
•••
. Hye Min ( Twinkle ) bí mật hẹn hò cùng Kim YunHo.
. Lộ ảnh hẹn hò tình tứ của Gà SM và YG.
. SMSTATION GIVE LOVE JUNGKOOK ( BTS )
VÀ HYEMIN ( TWINKLE )
. Trời ạ ! Mình thích Anh này lắm mà.
. OMG ! Con bé này là thành viên của nhóm nhạc mới debut Twinkle á ?
. Nhìn mặt là đã không ưa. Trông giả tạo gớm.
. Hết EXO rồi tới YunHo. Park Hye Min Cô ghê gớm thật đấy.
. Ôi trời ! SM đúng là thiên vị con bé này.
. OMG JungKook của Tôi sẽ hát á ?
. Hye Min cố lên ! Twinkle cố lên a !
. Con bé này đúng là hát rất tốt mà.
. Kim YunHo có người yêu rồi sao ? Huhuhu
Tôi đờ người đọc tin tức. Nhờ scandal lần này của Tôi mà MV Doll lượt view tăng đáng kể. Không phải SM đang muốn hướng Tôi tới hình tượng nhận đầy gạch đá đó chứ ? Còn YunHo thì sao ? Chỉ mấy tiếng nữa là Cậu ấy có buổi họp báo cho bộ phim đầu tay của mình đấy.
Điện thoại Tôi rung liên hồi. Là từ Anh JB. Chắc là trách móc Tôi nữa đây.
" Min à ! Em phải cẩn thận chứ ! " Tôi mệt mõi vâng dạ cho xong.
" Em và YunHo quen nhau ? "
" Nae. Nhưng mà Chúng Em chỉ là bạn. "
" Vậy thì tốt. Phía công ty sẽ giải quyết chuyện này. "
" Nae. Em biết rồi ạ ! " Vừa buông điện thoại lại có cuộc gọi tới. Cái ngày xui xẻo gì đây ? Ngày hôm qua Tôi đã nghĩ hôm nay sẽ thật tốt mà.
" Park Hye Min Cậu và YunHo hẹn hò á ? " Tôi bực mình nguyền rủa cái con nhõ đang gọi tới.
" Sao Cậu không chết luôn đi ? " Tôi la hét thật to vào điện thoại. Điếc chết mi đi.
" Aigoo ! Phải cẩn thận chứ. Dù gì cũng là idol hết rồi. "
" Là tên YunHo đấy đấy. Đêm khuya lại còn ghé KTX. " Tôi bực mình lên tiếng. Chiều nay Cậu ấy có buổi họp báo. Mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ chứ ?
" Nói mới nhớ. Cậu tính cứ như vậy với YunHo suốt sao ? "
•••
" Thằng bé cứ như vậy suốt mấy giờ đồng hồ rồi đấy. " Suho liếc liếc nhìn Sehun đang ngồi như pho tượng ở phòng khách.
" Chắc là vì tin Hye Min sáng nay. " Baekhyun chậm rãi lắc đầu nhìn mấy tên đang rình mò đằng sau.
" Aigoo ! Họ thật sự đã chia tay sao ? "
" Ấy ấy ! " Chưa kịp bàn tính gì đã thấy Chanyeol hùng hổ bước vào phòng khách vỗ vai Sehun. EXO chỉ biết lắc đầu chửi rũa cái tên nam thần kinh này.
" Em bị gì vậy chứ ? Có muốn đi xem phim không ? " Chanyeol cười tươi đập vai Sehun.
" Em mệt trong người một chút. Hyung đi cùng Baekhyun-ssi á ! " Nói xong Sehun móc điện thoại rồi lướt mạng. Bây giờ đã đầy rẫy nhưng tin tức hot sáng nay. Khuôn mặt cứ thế bình tĩnh đối diện. Park Hye Min ! Em ác lắm.
" Sehun có thích Nahyun chứ, hyung ? " Kai lẳng lặng quay sang nhìn mọi người đang trầm ngâm.
" Tình hình này thì không. " XiuMin ngán ngẩm nói.
" Không được rồi. Phải nói chuyện với Hye Min thôi ! " Baekhyun-ssi nhanh chóng nói.
" Mấy bữa nay thằng bé cứ như người vô hồn. " Chen lắc lắc đầu. Tình cảm thật ra là một điều gì đó rất phiền phức.
Đôi khi bạn phải chấp nhận rằng, có một số người tồn tại trong trái tim bạn. Nhưng không thể tồn tại trong cuộc đời riêng của bạn. 💜

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ