Có người từng nói với Tôi, duyên phận vốn dĩ là một quyển sách. Nếu bạn lơ đãng lật sẽ bỏ qua, đọc thật kĩ sẽ khiến mình rơi lệ.
😈Tôi tên đầy đủ là Park Hye Min. Ngoại hình ổn, giọng hát cũng tốt. Vì thế Tôi đã được chọn làm thực tập sinh của SM. Đấy là một công ty lớn và đặc biệt nơi đó Tôi có thể được thấy EXO, được thấy Anh.
Họ đều nói Tôi may mắn, thậm chí là đi cửa sau để đến với SM, và là thành viên của nhóm nhạc sắp debut Diamond. Đấy là một nhóm nhạc nữ chưa ra mắt nhưng đã nhận được một lượng ủng hộ không nhỏ từ mọi người. Và hơn thế SM còn từng tuyên bố Diamond chắc chắc sẽ tạo nên một xu hướng mới. Và cũng chẳng biết vì lí do gì, nhóm nhạc nữ ấy chỉ còn vài tháng sẽ debut lại bổ sung thành viên. Hoãn lịch trình quay MV, có khả năng sẽ dời debut, thay đổi đội hình chỉ vì một Park Hye Min. Mà thậm chí cô gái đấy chỉ vừa thực tập không bao lâu.
Cuộc sống thường không lường trước được điều gì. Một tháng trước Tôi còn là một con vịt nhỏ nhìn EXO qua màn ảnh, qua những poster, banner ngoài đường. Ấy thế mà hôm nay cô gái đấy lại đến SM để chào hỏi EXO, để chuẩn bị cho một bộ phim quảng bá sắp tới của SM kết hợp với KBS. Cuộc đời là thế. Đôi lúc Tôi còn tưởng đây chỉ là một giấc mơ. Và thậm chí nếu chỉ là giấc mơ, Tôi tình nguyện không tỉnh giấc, đắm chìm mình trong đó.
Tuy nhiên. Là giấc mộng hay ác mộng khi mà mọi thứ chỉ vừa bắt đầu ?
Tôi đến sớm với lịch hẹn. Cũng chẳng biết vì lí do gì Tôi thẫn thờ ngồi tại SUM để chờ đợi.
Nhìn từ trên cao Hàn Quốc vẫn xinh đẹp như vậy. Thậm chí Tôi còn nhìn thấy những đám mây trên bầu trời ngoài kia. Lơ lững, lơ lững và cũng chẳng bao giờ chạm tới.
Đến nằm mơ Tôi cũng chẳng dám nghĩ mình sẽ được debut nhanh đến vậy. Kinh nghiệm chưa có, khả năng nhảy dở tệ lại có thể debut cùng Diamond. Tuy nhiên, giáo viên thanh nhạc của Tôi đã từng bảo Tôi có một chất giọng rất tốt, một chất giọng để làm ca sỹ hơn là thần tượng.
" Cô ấy là người nổi tiếng sao ? Nhìn xinh đẹp thật đó, rất có khí chất nha ! " - Cô gái ngồi bên cạnh nhẹ nhàng thì thầm sau lưng Tôi.
Thời tiết Hàn Quốc đang là mùa hè nên Tôi ăn mặc khá thoải mái. Dùng một tháng tiền lương cực nhọc của mình để đổi lấy chiếc váy màu trắng đang mặc. Thật ra Tôi không thường phung phí như thế, nói thẳng ra là rất tiết kiệm. Nhưng cũng chỉ vì chị họ Tôi bảo nếu không chăm chút một chút, có khi sẽ bị đá khỏi công ty chỉ vì không hợp phong cách, " khẩu vị " nhà SM.
Chiếc váy trắng dài thanh nhã đang là kiểu dáng mới. Màu trắng của nó càng làm tôn lên màu da của Cô. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp, gợi cảm ở phần vai. Khuôn mặt trái xoan khẽ ngẩng ngơ nhìn cửa sổ. Mái tóc nâu dài ngang thắt lưng càng làm Cô thêm nổi bật. Huống hồ người con gái này lại đang thẫn thờ nhìn cửa sổ, vẻ mặt dịu dàng, càng khiến người khác thêm ngẩn ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanfictionSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤