Chương 3 :

943 41 1
                                    

Sáng hôm sau Tôi trở mình thức giấc tại KTX của Diamond.

Lẳng lặng nhìn tờ giấy được dán ở trên đầu giường.

8h sẽ có cuộc họp của Diamond tại phòng chờ số 11.

Giật mình liếc nhìn đồng hồ. Không còn sớm lắm, vỏn vẹn nửa tiếng nữa. Hốt hoảng mở cửa phòng, lại không còn một ai. Tôi cảm giác mình đang bị bỏ rơi ><.

Sau một hồi cực lực bắt xe. Cuối cùng cũng đến được tòa nhà SM. Thở phào nhìn đồng hồ, không trễ lắm. Bây giờ là 8 giờ 5 phút. Lẳng lặng nhìn mình qua tấm gương, không ổn cũng phải ổn nha =))

Cứ như vậy Tôi mở cửa phòng số 11 và chào hỏi mọi người. Không khí thật âm u đi. Tôi thật sự không muốn đi trễ đâu. Nhưng nếu người chị cùng phòng có thể tốt tính một chút, đánh thức Tôi thì đã không tồi tệ như thế này đâu.

" Mọi người ở đây đều là đang đợi Em đấy, Park Hye Min ! " Giọng nói lạnh lùng không một hơi ấm vang lên. Tôi rùng mình hối lỗi. Vì biết mình đã trễ nên ngay cả tóc Tôi còn không kịp chải, chiếc sơ mi cách điệu cũng nhăn nhó như đang đau thay cho số phận chủ nhân nó =))

" Em xin lỗi. Em không bắt được xe ! " Tôi im lặng ngồi xuống chiếc sofa duy nhất trong phòng.

" Lần sau chú ý một chút. Không ai mãi mãi chờ Em đâu ! " Giọng nói nghiêm nghị của chị ấy lẳng lặng vang lên. Chị ấy trông cũng không lớn tuổi lắm. Mái tóc ngắn thời thượng càng làm nổi bật lên khuôn mặt nghiêm nghị. Giọng nói cứng rắn càng làm người khác thêm rét run.

" Tôi là Rachel. Sau này sẽ là quản lí của Diamond. "

" Hy vọng sẽ không nhìn thấy cảnh đi trễ như thế này một lần nữa. Các em là thần tượng, nhân cách như vậy sẽ bị người khác đánh giá không tốt. "

" Vâng ạ ! " Cả nhóm đồng loạt hô to. Khí thế bức người. Tôi im lặng cúi đầu ngồi một gốc. Lòng cứ như vậy chùn xuống, lại gây ấn tượng không tốt với người khác.

" Bây giờ mọi người tự giới thiệu về mình đi ! "

" Xin chào. Em là Lee Herin, đảm nhận vai trò trưởng nhóm của Diamond. Đồng thời là main vocal. " Chị ấy là người trước tiên lên tiếng, khuôn mặt xinh đẹp nhưng lạnh lùng, cả người đều toát ra khí chất khó gần.

" Em là Lee Ae Young, lead vocal của Diamond. Mong được chị chỉ dẫn nhiều hơn ! " Cô gái lần này có một gương mặt khả ái, đem lại cho người khác cảm giác dễ chịu. Cô ấy cũng hay cười, khi cười đôi mắt thường khép lại tạo thành hình lưỡi liềm. Đáng yêu như vậy là kiểu nữ sinh dễ mến.

" Còn em là Im Hani, main dancer của Diamond. Em cũng là thành viên lớn tuổi nhất của Diamond. Mong chị giúp đỡ nhiều hơn ! " Chị gái lần này có gương mặt rất thu hút người khác, thân hình cũng rất đẹp. Mái tóc màu nâu đỏ được uốn lọn rất đẹp. Vừa nhìn đã khiến người khác say đắm. Đôi mắt là điểm thu hút nhất, màu hổ phách. Nếu Tôi là con trai hay đàn ông Tôi nhất định sẽ bị cô gái này thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ