Yue and Jacob 1.2

10 0 0
                                    

Yue's POV

Naramdaman ko yung mabigat na bagay na nakapatong sa akin. Pinilit kong gumalaw pero hindi nagpapatinag yung bagay na nakapatong sa akin, tinatamad pa rin naman akong imulat ang mga mata ko kaya hinayaan ko na. Ilang minuto pa ang nakalipas naramdaman ko yung pag flash ng ilaw na nararamdaman ko kahit na nakapikit yung mga mata ko. Pinilit kong iminulat yung mga mata ko para malaman kung ano yun, and I was stunned with the view inside my room. Una kong tiningnan yung lalake sa tabi ko na halos konting-konti na lang mahahalikan ko na.. And BINGO!! I just did. With that the flash continued. Itinulak ko si Jacob at tumingin sa paligid ko. I saw mom standing in front of my dad, naka back-hug si daddy sa kanya, tapos may dalawang lalaki na kumukuha ng picture using their phone and the other one is his DSLR.

"HOW DID YOU GET INTO MY ROOM??!!!!!" I shouted.

"Spare keys, honey." My mom said while throwing the key in the air and catching it again. Seriously mom??!! Never nilang ginawa to sa buong buhay ko, kahit nung student pa lang ako never nagawa ni mommy na mag galawang hokage sa loob ng kwarto ko, kahit mag-absent pa ako sa class namin hindi nagawa nila mommy at lalong-lalo na si daddy na pumasok sa kwarto ko because they are very aware of my "PRIVACY RULE". Pero kung kailan naman ako nag asawa saka naman sila nag ninja moves at pumasok sa kwarto ko.

"Shhhh. Don't be to loud Yue, magigising si bae." Min told me. I look at Jacob and he's still asleep. Hala sige best!! pagpatuloy mo yang tulog mantika mo. I positioned my self and put my lips near his ears and whispered. 'Jacob wake up' I didn't intend to say it in a seductive way, pero ayun lumabas lang sa bibig ko. I was shock when he wrap his arms in my waist and whispered. 'Ca----" I bit his ears to stop him from saying other girl's name. Baka mamaya name pa ni Ally mabanggit nya. but I was a little bit shocked when he even silently moan. SERIOUSLY JACOB??? I push him and shrugged his arms to wake him up. Unti-unti naman siyang nagising at ngumisi pa ang loko.

"Jacob composed your self may audience tayo." I said while looking at dad, mom, Min, Kenneth and Jonas. Napatingin si Jacob sa kanila at nabigla ng konti, but he manage to smile at them.

"Sumunod na kayo sa amin sa baba love birds. Baka iba na masaksihan namin dito dahil sa sensual aura na meron sa kwarto nyo." Mom said teasingly.

"Stop teasing them Mirai." Dad said but he's smiling. Before they left our room nakita kong lumingon si daddy, kinabahan naman ako sa tingin nya. I saw something in his eyes na matagal ko ng hindi nakikita. I shrugged the thought in my mind and look at the other three person left in our room.

"Delete the photos" I said.

"Hurry and follow us down stairs" ~Min. Aba! binalewala lang yung sinabi ko????

"Ok we'll just fix our selves and bababa na din kami" Jacob said while fixing the bedsheet.

"Sabay kayong maliligo?" Tanong naman ng pinakapilyong si Kenneth.

"OO! labas na!" I seriously said and push them out the door. Narinig ko naman yung sigawan sa labas. Uhg!!! damn you guys.

"Ligo na ako Jacobo." I said. Kinuha ko na yung robe at towel ko sa upuan sa harap ng study table ko. Napansin ko naman na seryosong nakasunod si Jacob sa likod ko at muntik ding pumasok sa CR.

"Hey sleepy head. I said mauuna akong maligo.. Why are you trying to go in too?" I said, looking straight in his eyes.

"You said sabay tayo." Seryoso din nyang sagot.

"Gawoooo!!! Sapakin kaya kita jan???!!!!" I shouted at him..

"Laway mo uyyy." Tawa ng tawa si Jacob habang kunwaring pinupunasan yung mukha nya na pinaulanan ko daw ng laway. Pumasok na ako sa loob ng banyo at hinayaan syang tumawa sa labas.

/

/

/

Nasa Dining area na sila mommy, daddy at yung barkada namin. Hinawakan ni Jacob ang kamay ko at pumasok na kami sa dining room. Pinaulanan nanaman kami ng asaran nila Min and syempre ng magaling kong magulang. I don't know kung tama ba yung nararamdaman ko ngayon, pero feeling ko ayaw ko ng matapos yung nangyayari sa amin ngayon. Pero agad ko ring binura yung isiping yun ng maalala ko na hindi naman to totoo at lalong hindi naman ako mahal ng lalaking kahawak ko ng kamay ngayon. I look at tumatawa parin sya sa mga biro at pang-aasar ng barkada at ni mom. 'How I wish that we could stay like this forever.' I secretly thought while looking at him.


Within the MonthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon