GLam's pov:
Ngayon ang araw ng pagpunta namin sa isang resort sa batangas,excited but at tge same time ay kinakabahan dahil makakasalamuha ko na naman si kuya.galit pa rin ako sa kanila at hindi na maalis sa akin iyon,pero tama si win na kapag pinagpatuloy ko pa na gawin ang mga plano ko upang pabagsakin sila ay parang wala na rin akong ipinagkaiba sa kanila.first time ko pa ngang masigawan ni winston noon.
Short flashback.
"Baby,when will you realized that tgis is wrong?"tanong niya sa akin sa kabila ng paghikbi ko.
"What....you think that I am the one who's doing the wrong thing here?....look win they,ruin my life...and I have the right to have my revenge."inis na turan ko sa kanya
"Nothing is right doing a revenge baby,....listen to me okay."sagot niya.
"No you listen to me!"paggiit ko.
"Tsk...we should end this conversation now...there's no way that we can solve this problem when your acting like that."pagsuko niya pero mas lalo akong nainis...para kasing mas kampi pa siya sa pamilya ko.
"No winston...lets end this now...if you cant help me then dont,but let me clear one thing to you...dont ever say or do anything to stop me for having my revenge or else-"pinutol niya ang sasabihin ko.
"Or else what genric!"bilyaw niya sa akin.napahinto ako dahil this is the first time na tawagin niya ako sa pangalan ko."..this is not you genric...this is not you anymore...ther is no difference between you and your family...your just like them."pagpapatuloy niya at doon lang ako nahimasmasan.parang pakiramdam ko ay napakasama ko ng tao sa kanyang paningin."I'm breakong my promised to you genric,I cant stay by your side anymore....I'll go back to italy,and promise not to bother you anymore.I hope that your happy once you fullfill on your plans."malungkot na turan niya at tumalikod sa akin...nanakbo ako hanggang sa maabutan ko siya at agad akong yumakap mula sa kanyang likuran.
"Baby,sorry...please dont go...please stay with me.I'll promised I'll listen to you starting today just promise not to leave.your all that I have..and I cant live without you."HUmihikbi na ako dahil sa takot ko na maiwan muli mag isa.
Humarap siya sa akin na puno ng awa ang mga mata.naiintindihan ko na ang nais niyang mangyari,ang wag akong lamunin ng sarili kong galit.
"Dont promised anything to me baby,do it,do what is right,but dont do it for me,do it for your self...dont let your anger ruin your life...your beautiful inside and out baby I can feel that "mahinahon na turan niya habang yakap niya ako.wag lang niya ako piliting makipagbati sa mga yun dahil di ko pa talaga kaya.
End of flashback
Kaya heto at nakangiti ang gago dahil tagumpay siya na pigilan ako...di ko naman pinagsisisihan yun dahil para naman sa akin..saka ayoko rin na umalis pa siya dahil mahal ko na siya.
"Baby,dont wear something daring at the beach okay,I dont like other guy looking at you like a piece of meat."malokong turan niya.
"Okay,but dont show your yummy body on those flirty girls down there...or else,I'll wrech your neck."ganti ko sa kanya na ikinangiti niya ng bongga.
Pagdating namin doon ay kumpleto na ang lahat.andoon na rin si kuya at si jarred.
Agad naming inayos ang mga gamit namin sa inarkila naming cottage.minsan ay ramdam ko na may nakatingin sa akin kaya nagpapalinga linga ako.hanggang sa mamataan ko si kuya na nakatingin sa akin.
Kinabahan ako sa paraan ng pagtingin niya sa akin lalo na pag kasama ko si win....sana naman ay hindi totoo ang kutob ko na pati sarili kong kapatid ay tuluyan ng nahulog sa ganda ko...hehe jk.)
"Babe,why dont you change first,you look like our mom wearing that long dress."patungkol ni win sa suot kong bestida...actually hindi naman siya bestida talaga eh,yung pang beach na bestida,naiimagine niyo ba,oo yun na yun.
"Okay,look for my barbique okay?"sagot ko naman.
"Okay."
Nagpunta ako sa cottage namin ni win dahil iba ang ang cottage ng mga kasama namin.pinulot ko ang summer shorts ko na parang panty na saka ang manipis na white lousy shirt.pinusod ko paitaas ang buhok ko saka ako lumabas ng cottage upang balikan si win.
Kita kong napasimangot ito ng mapatingin sa akin.
"What?"tanong ko ng makarating ako sa harap niya.
"We already talk about this baby."sagot niya ng nakapout.ang cute pero di ko muna yun pinansin dahil di ko magets ang nais niyang sabihin.tumaas lang kilay ko tanda na di ko maintindihan ang nais niyang iparating."try to look around you."utos niya na ginawa ko naman.
Pansin ko ang mga babaeng nakatingin sa akin na parang sinisipat kung babae ba ako o lalaki,halata rin ang pagtaas ng kilay nila....wala akong magagawa kung likas na maputi ang balat ko.ang ibang mga lalaki naman ay parang nagiimahinasyon kahit may kasama ng gf or whatever.di rin nakatakas sa mata ko si kuya at si jarred.bahala nga sila,bet ko magpakasaya ngayon.
"I get it....then?"tumingin ako kay win na napakamot sa batok dahil tumingin din ako sa kabuuan niya.nakaboardshorts nga wala namang suot na sando.lantad ang magandang hubog ng katawan niya.
"Okay fine,you won."haha,I won.kaya niyakap ko na lang siya sabay halik sa pisngi niya....I'm all yours baby,no need to worry."malanding bulong ko sa tenga niya.at ang result,ngiting aso ang baby ko.haha.
Tinulungan ko na siya sa pag iihaw ng bbq habang patuloy lang kami sa kwentuhan.nandiyan yung bigla siyang yayakap sa aking mula sa likuran at sasadyain niyang iparamdam sa akin ang bathala niya,tapos itatanong kong malaki ba...parang yung mukha ko naman ang biglang naiihaw dahip sa namumula na talaga ako.pervert guy always turning me on.alam niya yun kaya ganyan siya.di ko alam bat ako ganun.
"Sir winston,ms. Glam...tara daw doon sabi ni sir jeofrey.iba na lang daw gagawa niyan...nakakahiya na daw po sa inyo."biglang singit ni jarred.
"Ah okay red,we'll follow after this."sagot ni win dito.nanahimik bigla kaya naalis sa iniihaw ko ang mga mata ko dahil napatingin ako kay win na ngayon ay nakatingin sa likuran ko.kaya tumingin ako kung saan siya nakatingin.it was kuya na matamang nakatingin sa akin mupa sa likuran ko.hinawakan ko ang kamay ni win dahil ramdam ko ang inis sa mukha nito.
"What is it mr. Del mundo?"tanong ni win kay kuya.nakaabang lang kami ni jarred sa sasabihin ni kuya.
"Ahm,sir can I talk to ms. Glam...privately?"usal nito ikinakaba ko.kinabahan ako lalo.at napatingin kay jarred.sinabi ba nito kay kuya ang sekreto ko.inunahan na naman ba niya ako?pero umiling si jarred na nagsasabing wala siyang alam.
"Sorry but glam is not talking to you because were busy here."sagot ni win.
"Its okay I can wait,maybe later over dinner."sagot ni kuya.
"I said..."pinigil ko ang sasabihin ni win.
"Okay.later."sagot ko rito.ngimiti so kuya bago kami iwan.
"What's tge meaning of that?"medyo inis na turan ni win.
"Baby,its okay,maybe his goin to tell me something...I can handle this okay."pagpapahinahon ko rito.
"No glam,your not doin this."giit niya.hinawakan ko siya sa pisngi kaya napapikit siya ng paunti at hinawakan ang kamay kong nakahawak sa pisngi niya.unti unti ay nilapit ko ang labi ko sa labi niya.ng maghiwalay ang aming mga labi ay napansin kong nakayuko si jarred.
"Jarred,mauna kana susunod na lang kami.aayusin na lang namin ito."utos ko rito.humakbang na ito palayo pero tinawag siya muli ni win.
"I need your help this time."tumaas kilay ko sa sinabi ni win kay jarred."prove your self as a bodyguard of my life...take care of glam once they meet."kinilig ako na hindi sa binilin nito kay jarred.si jarred naman ay biglang napahinto bago tumango kalaunan."thank you."wika ni win bago umalis si jarred.
Ng makakain kami ng tanghalian ay napagpasyahan namin ni win na maligo sa dagat.para kaming mga bata na nagkukulitan sa dalampasigan.dahil sa kanya ay muli akong nabuhay,dahil sa kanya ay muli kong naramdaman kung gaanu kasarap ang mabuhay.mahal ko siya at sana ay siya na ang habang buhay ko.