21

4.4K 155 7
                                    

Glams pov;

"wag...di maari ito...may boyfriend ako at alam kong masasaktan ko siya pag ginawa ko to..di pwede.."di ko na natapos pa ang pagtutol ko ng bigpa niya akong siilin ng halik sa aking labi.

Sa halip na itulak ko siya ay kumapit ako sa kanyang batok
Dama ko ang mumunting pagngiti niya habang magkadikit ang mga labi namin.hindi to pwede pero gusto ko amg nangyayari....mahal ko pa ba siya?paano si win.malaki ang nagawa niyang tulong sa akin.at di ko kakayanin na makita siyang masaktan...itutulak ko na muli sana si jarred ng bigla naman niya akong yapusin.damang dama ko ang init na.nagmumula sa malaki nitong katawan.nadadarang ako...alam kong di ito tama pero puso ko na ang nagdidikta na hayaan ko na ang sarili ko sa nais niyang mangyari.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko.I let him do it while my hands on his shoulder...I shiver when he pull.off my dress...he bitten seductively my left nipple which made me moan..his tongue goes down my belly until he reach my now hard shaft...

"jarred....fuck...ahhhh....please.."muli siyang umibabaw sa akin.

"please what honey?"he seductively asked.

"ohhh..."dahil sa di ko na mapigilan ang sarili ko ay nagawa ko siya itulak hanggang sa siya naman ang nakatihaya sa malamig na papag...kita ko ang pagtataka sa mukha niya kaya ako na mismo ang umibabaw sa kanya...ginawa ko ang mga ginawa niya sa akin....ang sarap ng amoy niya
Lalaking lalaki ang amoy ng pawis niya...mas lalo akong nadadarang dahil sa pag ungol niya
This is the first time na gagawin ko ito.i pull down his shorts with his underwear kaya tumambad sa akin ang tigas na tigas nitong pagkalalaki.napalunok ako ng makita to.

"say hi little jarred."wika niya sa sexing boses habang nakatingin sa aking namamanghang mata dahil sa kalakihan niya.

Pumikit ako at pinaglakbay ang dila ko sa pagkalalaki niya...hanggang sa maipasok ko sa bibig ko ang ulo.

"ahhhh shit....gen...ang sarap."unti-unti kong pinasok ng buo at naduduwal duwal na ako.di ko talaga kakayanin ito.naramdaman niya yata na naduduwal ako kaya bigla siyang tumayo at muli ay nakapatong na siya sa akin.

Hinila niya pababa ang natitira kong suot at saka ginawa din niya ang ginawa ko kanina
Para akong mababaliw sa sarap ng dulot ng mainit niyang labi at dila.binasa niya ng laway ang butas ko kaya medyo napakislot ako.tumingin siya muli sa akin

"do you want me to stop?"tanong niya.

"be careful..."ang tangi kong naisagot na dahilan ng kanyang pagngiti

Halos bumaon na ang kuko ko sa likod niya kasabay ng pagbaon ng ari niya sa butas ko...

"ahhhhh..."yumakap ako sa kanya mg napakahigpit upang di muna siya gumalaw.ramdam ko kasi ang sakit,sobrang sakit."that w-was hurt...please dont move."pagsusumamo ko at namumuo.na ang luha sa aking mga mata.

"just go with the rhytm of my body honey and the pain will give you pleasure."bulong niya sa tenga that made me shiver again.sinunod ko ang sinabi niya,kinalma ko ang sarili ko and get ready para sabayan siya sa gagawin niya paggalaw.ng bahagya niyang hugutin muli ang ari niya ay di ko napigilang mapayakap sa kanya dahil sa ginawa ko ay di siya muli gumalaw.hanggang sa naramdamam ko na gumalaw ang bewang niya upang umulos.

"shit,...masakit talaga."naluluha ng wika ko.

Sa halip na sumagot ay hinalikan niya ako habang muli siyang kumilos.pabilis na siya mg pabilis at medyo nasasanay na ako sa haba at laki ng ari niya....habang patuloy siya sa pagpabas pasok sa butas ko ay panay naman ang halik niya sa leeg ko.pinagsasawa niya ang labi niya sa katawan ko.

"honey,I......I think I'm coming.."turan niya at lalong bumilis ang ginagawa niyang pag indayog."a....ah...ahhhhh."doon ay naramdaman ko ang katas na galing sa kanya.

"I love you."di ko napigilang turan habang nasa ibabaw ko parin siya.

"I love you more."sagot niya.

"I love you jarred..."muli kong turan

"I love you mo...."di na niya natuloy pa ang sasabihin ng ipagpatuloy ko ang pagsasalita.

"hope that this will be the last."dugtong ko dahilan para bigla siyang umayos ng upo at titigan ako.

"why?"naguguluhang tanong niya.

"pareho nating alam na mali ito.kaya sana ay kalimutan na lang natin lahat ng ito."paliwanag ko.

"no gen...mahal kita at alam kong mahal mo rin ako,kaya please wag na nating saktan ang mga sarili natin."pagmamakaawa niya.

"mahal kita at gaya ng alam mo,noon pa ay minahal na kita.,pero iba na ngayon jarred,marami na ang nagbago."nakayukong turan ko

"please wag mong gawin to.mahal mo ako at mahal din kita,ngayon ay kaya ko ng panindigan na mahal kita gen."hinawakan niya ang kamay ko at masuyong hinalikan iyon

"sorry,pero di ko kayang saktan si winston jarred.importante siya sa akin....minahal niya ako at binigyan ng panibagong pag asa sa buhay,he doesnt deserve this jarred,ang lokohin."paliwanag kong muli.binitawan niya ang kamay ko.

"yes I understand that he doesnt deserve this if thats your belief,but what about us gen?do we deserve this?ang masaktan para sa ikasisiya ng iba?ha?tell me!"medyo napataas na ang boses niya.

Di na ako umimik pa,pinulot ko ang mga damit ko at maayos na sinuot iyon.nagbihis na rin siya.

"gen anu ba!wag mo namang gawin sa akin to."sa tinuran niya na yun ay kasabay ng pagbagsak ng luha niya.nahabag ako,pero paano si win?ayokong maramdaman niya ang sakit na naramdaman ko noon.mabait siyang tao.

"kalimutan mo na ako...wag kang umiyak jarred,I dont deserve that tears.darating din ang taong paglalaanan mo ng pagmamahal na yan."paliwanag ko sa kanya saka ko pinusan ang luhang naglalandas sa kanyang pisngi.hinawakan niya ang kamay ko at tinitigan niya akong mabuti.di ko kaya ang pinapakirang imosyon ng mga mata niya kaya ako rin ang unang nagbawi.

"mahal mo ba siya gaya ng pagmamahal mo sa akin?"tanong niya

"oo jarred,mahal ko si win.kaya kalimutan mo na ako."sagot ko ng di siya tinitignan.

Pero siya naman ang humawak sa baba ko at iharap sa kanya.

"titigan mo ako sa mata...mahal mo ba siya?"tanong niya muli.halos di ko na mapigilan ang nagbabadyang luha na bumagsak mula sa aking mga mata,pero kailangan kong maging matapang uoang di masaktan si win,dahil utang ko sa kanya ang buhay ko.

"mahal ko si win jarred...mahal na mahal."sagot ko

Bumitaw siya sa pagkakahawak sa baba ko at yumuko siya.parang tinatarak ng.libu-libong karayom.ang puso ko sa nakikita kong inaakto.nasasaktan ko siya,pero alam kong malawak ang pang unawa niya.at alam kong maiintindihan din niya.dapat siguro naming tanggapin na hindi ang katulad ko ang nakalaan para sa kanya.

"sorry...."turan niya habang patuloy lang na nakayuko."umasa lang naman ako ms. Glam"shit ang sakit,tigilan mo na ito jarred."patawarin mo ako sa kapangahasang ginawa ko....wag kang mag alala ito na ang huling beses na kukulitin kita.at ito na rin siguro ang huling gabi ng serbisyo ko sayo bilang bodyguard mo.salamat...."tumingin siya sa akin saka niya pinunasan ang luha niya bago ngumiti...ngiting mapait....ngiting puno ng sakit.

Yayakapin ko na sana siya ng bigla siyang tumalikod...

"paalam genric....paalam mahal ko."yan ang dinig kong bulong niya bago niya ako iwan

Dahan dahan akong napaluhod at doon ko na rin pinakawalan ang luhang kanina ko pa pinipigilan....muli ay naramdaman ko ang sakit...sakit ng pangungulila at pag iisa.

BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon