Chapter 16

2.3K 53 1
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


ERINAH'S P.O.V.

Tch!

Isipin ko palang na makakatabi ko si AJ ng upuan,nawawalan na ako nang ganang pumasok.

Eh kung pumunta nalang kaya muna akong mall?

Nakakatamad!Isa pa wala naman akong bibilhin.

At wala din akong pera -__-

Eh kung sa ice cream parlor nalang kaya muna ako tumambay?

Eh may utang pa nga ako dun eh.Di ko pa binabayaran.

*sigh*

Wala akong choice kundi pumasok.

Ayaw ko pa sana kasi naiinis pa ako sa Arrogant Jerk na 'yon.Feeling ko kasi kailangan kong magthank you sa kanya dahil doon sa ginawa nyang pagtulong sakin last day at magsorry narin dahil sa pagsuntok ko sa kanya >_<

"Masama pa ba ang pakiramdam mo?"tanong ni Eric na nasa tabi ko.Nasa kotse kami ngayon papuntang school.

"Ok na ako."sagot ko saka humarap ulit sa bintana.

Nasa school na pala kami.

Speaking of Arrogant Jerk...

Nandito narin sya kasama yung bungangerong kaibigan nya at nakamotor sila.

Aaminin ko ang cool nilang tignan kaya hindi na ako magtataka kung magkakaroon din sila ng mga fans katulad ng kay Eric.

-

"BESSYBEST!"salubong sakin ni Hillary saka ako niyakap ng napakahigpit.

>>>O<<<

"Di ako makahinga!"reklamo ko kaya naman binitawan nya agad ako.

"Sorry bessybest!Namiss kita eh!"

Kahapon lang kami hindi nagkita namiss nya na agad ako.

Napatingin ako sa likod kung nandoon na si AJ.

*sigh*

Sana wag nalang syang pumasok.

Tch!Nakita mo na sya sa labas Erinah kaya napaka imposible naman ata ng hinihiling mo.

"Wala ka na bang lagnat bessybest?"tanong ni Hillary saka kinapa ang noo at leeg ko.

"Papasok ba ako kung may lagnat pa ako."asar na sagot ko.

*pout*

"Nag-alala kaya ako ng sobra!Pupunta sana ako sa inyo kaya lang andami kasi nating homework kaya hindi tuloy ako nakapunta."

"Mas okay nga na hindi ka pumunta."sagot ko saka umupo na sa upuan ko.

Sa dati kong upuan.

"Bessybest naman eh!"

Miss Troublemaker [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon